Mô tả công việc
- Kiểm tra quản lí hàng tồn kho, Đánh giá sự phù hợp về chất lượng sản phẩm
- Chuẩn bị, kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng ngày
- Quản lý dụng cụ phân tích hệ thống đo lường hàng ngày
- Kiểm soát quy trình sản xuất ban đầu
- Kiểm tra, khắc phục và phòng ngừa đối với chất lượng sản phẩm
- Xử lý bất thường, quản lý cải tiến chất lượng sản phẩm
- Tổ chức họp chất lượng
- Quản lí công nhân viên nhóm quản lý chất lượng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 HOẶC Tiếng Anh Intermediate (tương đương Toeic 750)
- Kỹ năng Word, Excel, Powpoint
- Hiểu biết về ISO9001 & 14001, IATF16949;
- Kinh nghiệm đàm phán với khách hàng bằng tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
- QC 7 tools/ 5core tools (đặc biệt SPC, MSA, FMEA)
- Hiểu về bảng vẽ kỹ thuật
- Biết về learn 6sigma
- Có thể giải thích về hiệu quả cải tiến chất lượng
- Có kinh nghiệm về quản lý nhóm
- Tự túc đi làm bằng phương tiện cá nhân
Quyền lợi được hưởng
■Benefit
- Thử việc: 85% lương
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật nhà nước
- Lương thưởng tháng 13
- Review lương hằng năm
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định pháp luật
■Working time: Mon-Sat:8:00-17:00 (Nghỉ 2 ngày T7/tháng)
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.