Mô tả công việc
-Tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng nắm rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty Cathay
- Thực hiện các quy trình bán hàng có liên quan đến khách hàng, đối tác;
- Thực hiện quy trình bán hàng kết nối với khách hàng
- Lên kế hoạch và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Người giới thiệu, tư vấn, bán các gói bảo hiểm cho khách hàng tiềm năng và nhận hoa hồng từ mỗi hợp đồng bảo hiểm được ký kết thành công.
- Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
- Độ tuổi từ 26 tuổi - 45 tuổi.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Hỗ trợ tài chính + Hoa hồng:15-20 tr
- Thu nhập không giới hạn
- 13 tháng lương/năm,
- Thời gian làm việc: T2 - T6, nghỉ T7 - CN, Lễ
- Tết theo quy định nhà nước
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.