Mô tả công việc
• Tổng hợp sản lượng, quyết toán bảng kê và xác nhận hoá đơn chi phí bộ phận kho/vận tải;
• Rà soát, đối chiếu chi phí với nguồn thu tương ứng và xác nhận hồ sơ thanh toán từ bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Theo dõi chi phí bất cập, bất thường của bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Triển khai hợp đồng chi phí và phối hợp ghi nhận sản lượng với bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Theo dõi tình trạng và thực hiện gia hạn hợp đồng (nếu có);
• Phân tích yêu cầu mua sắm, đàm phán giá và so sánh nhà cung cấp hàng hoá/ dịch vụ theo cấp thẩm quyền;
• Hỗ trợ công tác đối chiếu, rà soát số liệu sổ sách và số liệu thực tế với bộ phận kế toán;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, logistics, xuất nhập khẩu hoặc những chuyên ngành liên quan;
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành Logistics;
• Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên là một lợi thế;
• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);
• Có kỹ năng làm việc nhóm và có khả năng làm việc độc lập;
• Tỉ mỉ, kiên nhẫn, thích làm việc với các con số và các chứng từ.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h30 – 17h30, nghỉ thử 7 và chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định về lương của công ty;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP ĐIỆN QUANG VIỆT HOA.Khu quy hoạch Thương mại Dịch vụ, Khu dân cư ấp 3B Thới Hoà, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam Hoạt động kinh doanh bất động sản
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
- Với phương châm: “ Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp”Hotelcareer.vn đã nỗ lực không ngừng để tạo ra mối liên kết, kết nối các doanh nghiệp đang khao khát nguồn nhân lực chất lượng với các ứng cử viên sáng giá nhất.
- Đối với nhà tuyển dụng, chúng tôi tiến hành tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng thực tế, tư vấn cho khách hàng phương pháp tuyển dụng hiệu quả nhất.
- Đối với ứng viên, chúng tôi luôn cung cấp, và cập nhật thường xuyên thông tin tuyển dụng mới nhất từ các doanh nghiệp, với sự đa dạng về lĩnh vực, ngành nghề cũng như vị trí cấp bậc, đây sẽ là nguồn việc làm vô cùng phong phú, tạo nhiều cơ hội cho ứng viên.
- Là cầu nối giữa doanh nghiệp và người xin việc, chúng tôi xây dựng triết lý kinh doanh của mình xoay quanh quyền lợi của cả hai bên, đặt lợi ích của ứng viên và nhà tuyển dụng lên hàng đầu, đặt UY TÍN- THƯƠNG HIỆU làm tiêu chí kinh doanh và tôn chỉ cho sự phát triển bền vững.
- Cung cấp các giải pháp toàn diện và tổng thể về nguồn nhân lực, giải quyết các nhu cầu tuyển dụng thực tế của thị trường lao động, tuyển dụng hiện nay. Xây dựng và phát triển nguồn nhân sự chất lượng cao đáp ứng thực tế yêu cầu của thị trường.