Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động nhà hàng
- Trực tiếp phân công, chia ca, bố trí việc làm cho nhân viên.
- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
- Hỗ trợ việc cung cấp các thông tin về đồ ăn khi được khách hàng yêu cầu.
2. Quản lý các trang thiết bị của bộ phận
- Giám sát quá trình vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị phục vụ công việc của nhà hàng
- Liên hệ ngay với bộ phận kỹ thuật để xử lý khi các trang thiết bị gặp sự cố trong quá trình vận hành nhà hàng.
- Lên kế hoạch bảo trì và phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện bảo trì, bảo dưỡng đúng thời hạn.
3. Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.
- Phối hợp với bộ phận an ninh xử lý khi có sự tranh chấp giữa khách hàng với khách hàng, giữa khách hàng với nhân viên… đảm bảo không được để lại hậu quả nghiêm trọng.
4. Tuyển dụng, đào tạo nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự phục vụ cho công việc của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên.
- Đào tạo nghiệp vụ theo chuẩn nhà hàng – khách sạn cho nhân viên mới.
5. Các công việc khác
- Chịu trách nhiệm giám sát việc thu – chi trong ca phục vụ.
- Chủ động đề xuất những giải pháp có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả cho công việc của bộ phận.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tay nghề do nhà hàng, khách sạn, hiệp hội tổ chức.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Làm các báo cáo công việc liên quan.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, đánh giá theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe tại khách sạn
- Thưởng service charge hàng tháng
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước- Được tham gia các hoạt động dành cho nhân viên do công ty tổ chức vào các dịp đặc biệt, với sự tham khảo ý kiến của nhân viên và hỗ trợ tối đa từ phía doanh nghiệp.
- Cơ hội được đào tạo và phát triển trong sự nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nam cao từ 1m 67 trở lên, nữ cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp
- Khả năng tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên có thắc mắc liên quan đến vị trí tuyển dụng, vui lòng liên hệ đầu mối sau để được hỗ trợ:
Ms Chi: 090.456.8544
Ms Nhung: 0949.800.700
Khách sạn The Light là khách sạn 4 sao, được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Khách sạn có tất cả 90 phòng với toàn bộ thiết bị nhập khẩu mới nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách sạn The Light tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm phố cổ Hà Nội vài phút đi bộ như: Hồ Hoàn Kiếm, Bảo tàng lịch sử, Nhà hát lớn, Tràng Tiền Plaza, Chợ Đồng Xuân, khu vực mua sắm trong phố……
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành