Mô tả công việc
· Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan
· Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, … để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
2. Thực hiện các công việc khác:
· Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
· Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
· Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
· Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Giao tiếp tốt với khách hàng
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) được thành lập trên sự hợp nhất năng lực, kinh nghiệm 4 công ty thành viên thuộc Tập đoàn CMC. CMC TS hiện là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam.
CMC TS kế thừa gần 30 năm phát triển và xây dựng các giải pháp tích hợp từ CMC SI, năng lực phát triển và triển khai phần mềm từ CMC Software, nhà cung cấp dịch vụ CNTT và tích hợp số 1 ở thị trường phía Nam CMC SISG cùng nhà cung cấp các giải pháp an ninh an toàn thông tin hàng đầu Việt Nam của CMC Cyber Security.
Review CMC TS
OT, Onsite khách hàng, thức đêm thức hôm ... chả được đồng bạc nào. Đóng bảo hiểm chỉ 50% lương
Môi trường làm việc khá tốt nhưng mức lương trả hơi thấp so với mặt bằng chung
Công ty lớn có uy tín trên thị trường, nhiều dự án lớn thúc đẩy khả năng và điều kiện học tập