Việc làm MAY 10

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công Ty May 10
Trưởng Phòng Sale Admin Và Hệ Thống DMS
MAY 10
58 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, lên kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong phòng, hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên mới, điều phối công việc của nhân viên trong bộ phận.
Theo dõi, tổng hợp, báo cáo các hoạt động bán hàng định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm so với kế hoạch/chỉ tiêu
Phân tích kết quả kinh doanh trong từng thời kỳ, vùng, miền, sản phẩm, thị trường.
Kiểm tra, kiểm soát nghiệp vụ của toàn bộ hoạt động sale admin.
Cung cấp thông tin, số liệu và cảnh báo cho khối kinh doanh về hiệu quả bán hàng, đi tuyến của nhân sự
Hỗ trợ các RSM/ASM/USM/GSKD và các phòng ban về số liệu bán hàng trong phạm vi quy định của Công ty.
Quản lý thông tin khách hàng, data Nhà phân phối, data shop, MCP,...
Quản lý, vận hành hoạt động Hệ thống - DMS của Công ty: đảm bảo tương tác với NPP, khách hàng, nhân sự Công ty sử dụng DMS đúng quy định.
Chịu trách nhiệm quản lý/cập nhật dữ liệu hệ thống, cung cấp/quản lý các báo cáo phân tích/thống kê liên quan đến hệ thống DMS.
Quản lý và chịu trách nhiệm tổng về số liệu báo cáo xuất - nhập - tồn định kỳ theo quy định
Xây dựng phương án, đề xuất phương án kiểm soát/quản lý công việc, số liệu của khối kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác.
Quản lý hoạt động Audit/ kiểm soát thị trường: Lên kế hoạch, triển khai, tổng hợp, báo cáo, phân tích, đề xuất03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng sữa, thực phẩm, các sản phẩm tiêu dùng nhanh, bán buôn, phân phối (FMCG)
Có kỹ năng văn phòng tốt: Word, Excel, PowerPoint,...
Có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, trung thực, khách quan, ham học hỏi, nhanh nhẹnThu nhập: Thỏa thuận
Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc.
Tham gia BHXH, đi nghỉ mát đầy đủ.
Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.
Ăn trưa tại nhà Ăn Công ty (Miễn phí), thời gian làm việc: 08h30-17h30 (Thứ 2 đến trưa thứ 7 hàng tuần).
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…

Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại MAY 10

Bạn làm việc tại MAY 10? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MAY 10

MAY 10

Click để đánh giá