Lập kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của HADOSA
Phân tích, tạo lập, đánh giá và nghiệm thu các chương trình marketing, các kế hoạch branding, seeding, inbound marketing;
Đánh giá chỉ số, kết quả các campaign digital marketing trên đa kênh (ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...);
Xây dựng, quản lý bộ nhận diện Công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm, bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
Lập ngân sách, theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ team Marketing, phân công công việc, giám sát, đánh giá tiến độ & chất lượng công việc của toàn Team.
Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ BLDYêu cầu:
Trình độ: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh ..
Từng triển khai nhiều Digital Campaign thành công trên các kênh: ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads..
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Branding, Seeding, inbound marketing
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm Marketing bán lẻ theo mô hình chuỗi các cửa hàng và 02 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh dạng chuỗi các cửa hàng ...Lương, thưởng: Theo thoả thuận
Làm việc tại văn phòng mới đẹp - Được cung cấp đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ công việc
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Ăn trưa tại bếp ăn tập thể của công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN
Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...
Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Chế độ phúc lợi khác: Tương ứng với Level 4
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.