Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ công chúng, khủng hoảng truyền thông (nếu có).
Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên marketing, phân công công việc và đảm bảo hiệu quả làm việc của cả phòng.
Đề xuất và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trên các kênh online và offline.
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường.
Phân tích dữ liệu thị trường, khách hàng để điều chỉnh chiến lược và giải pháp marketing phù hợp.
Phối hợp với các phòng ban khác (bán hàng, sản xuất, phát triển sản phẩm) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 Thứ 2- Thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Trụ sở: 81 Trần Mai Ninh, Phường 12, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Yêu cầu công việc
Tư duy sáng tạo, phân tích tốt và khả năng chịu áp lực công việc cao.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Hiểu biết sâu về các công cụ, chiến lược marketing và truyền thông số.
Giới tính :Nam /Nữ, tuổi từ 28- 35
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, làm việc nhóm tốt.
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó 2 năm ở vị trí quản lý.
Quyền lợi
Được đào tạo, phát triển năng lực.
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước;
Lương : 20tr + KPIs
Hưởng chế độ phúc lợi Lễ Tết, thăm hỏi, du lịch hàng năm;
Hưởng tháng lương thứ 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 00:40:03
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.