Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tổ chức và quản lý sự kiện: .
- Tư vấn và quản lý chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo đa kênh, theo dõi và tối ưu hiệu suất chiến dịch.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề xuất các chiến lược phù hợp cho khách hàng.
- Xây dựng quan hệ đối tác: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp và các kênh truyền thông để mở rộng mạng lưới kinh doanh.
- Quản lý các hoạt động Marketing nội bộ của Công ty: Quản lý các hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty và CEO; sản xuất ấn phẩm truyền thông cho các phòng ban; tổ chức seminar; quản lý đội ngũ team MKT....
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực marketing, quản lý nhãn hàng hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online cho các thương hiệu nhập khẩu trong ngành Thực phẩm chức năng, Chăm sóc sức khỏe.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Am hiểu về kinh doanh online và các nền tảng thương mại điện tử.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và quản lý chiến lược marketing.
- Sáng tạo, năng động, và có khả năng đưa ra các ý tưởng marketing mới mẻ và hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu của kênh bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp lên các cấp bậc cao hơn.
- Các chế độ phúc lợi theo như Luật quy định.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và Thưởng tháng lương thứ 13.
- Công ty đang trong giai đoạn phát triển quy mô kinh doanh, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.