Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch PR, truyền thông, Marketing ngắn và dài hạn cho công ty
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google, Search, GDN, Youtube. (kế hoạch chi tiết từ phân tích keywords, xây dựng ma trận keywords, phân loại keywords theo nhóm / chủ đề, bid giá, viết content và thiết kế quảng cáo, thực thi kế hoạch) để lên các campaigns (chiến dịch quảng cáo).
- Phối hợp thực hiện xây dựng website, nội dung bài viết SEO.
- Chịu trách nhiệm với KPI do mình đặt ra cũng như các chiến dịch mình phụ trách (Tối ưu – Kháng nghị - Theo dõi).
- Nghiên cứu, cập nhập công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Quản lí các kênh phương tiện truyền thông của công ty
- Thống kê, phân tích, báo cáo các số liệu, chỉ số quảng cáo của phòng để có đánh giá cũng như những hoạt động điều chỉnh phù hợp
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận, và theo dõi tiến độ công việc thực hiện
- Tham mưu, đề xuất các chương trình marketing phù hợp cho Trưởng phòng Marketing
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Marketing, truyền thông Pr…
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý team marketing ở vị trí tương đương >= 3 năm, ưu tiên UV có kinh nghiệm set up team marketing từ đầu, ưu tiên quản lí đội nhóm từ 5 nhân sự trở lên
- Kiến thức nền tảng marketing tốt, bắt buộc có kinh nghiệm chạy chuyển đổi số trên đa dạng các nền tảng
- Kinh nghiệm truyền thông marketing tổng thể
- Kinh nghiệm viết content tốt
- Kinh nghiệm đào tạo sản phẩm, kĩ năng, dẫn dắt, tạo động lực cho nhóm.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Ngoại hình khá
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.