Mô tả công việc
- Đọc Hiểu cơ bản và gửi các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, yêu cầu chất lượng, yêu cầu nguyên vật liệu, yêu cầu nhà máy, các chính sách thanh toán, thời gian giao hàng, phạt và bồi thường,...của khách hàng cho các bộ phận liên quan
- Tham gia với team phát triển nhận brief (bản vẽ thiết kế) sản phẩm mới của khách hàng.
- Nhập tinh chế sản phẩm.
- Làm báo giá theo form của công ty or form yêu cầu của khách hàng.
- Triển khai làm mẫu, gửi mẫu cho các bộ phận liên quan.
- Xây dựng timeline từ lúc gửi mẫu đến lúc nhận đơn hàng
- Check và lưu chi phí gửi mẫu.
- Hỗ trợ team Kỹ Thuật: gửi các đề xuất thiết kế nếu có
- Hỗ trợ team Quản Lý Chất Lượng: dịch và gửi các báo cáo test hàng.
- Phối hợp với team phát triển trả lời phản hồi sản phẩm mới của khách hàng.
- Sau khi khách hàng xác nhận mẫu, triển khai mẫu sản xuất và các thông tin liên quan đến Team Kỹ Thuật, Team QLCL, Team SX
- Sắp Xếp meeting ký mẫu vs khách hàng
- Hỗ trợ team bao bì gửi marking cho khách xác nhận nếu cần
- Điền file thông tin kỹ thuật, thông tin sản phẩm theo form của khách hàng và update lên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng có yêu cầu hay không)
- Book chụp hình sản phẩm
II. Triển Khai Đơn Hàng Cho Sản Xuất và Theo Dõi Đơn Hàng
- Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Xác nhận đơn hàng trên hệ thống khách hàng (Tùy từng khách hàng)
- Làm PI check số lượng, màu, tên sản phẩm gửi cho sản xuất.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, báo cáo tiến độ sản xuất cho khách hàng.
- Theo dõi booking.
- Chốt số lượng đơn hàng hàng tháng, in và gửi đơn hàng cho ban giám đốc.
- Hỗ trợ team quản lý chất lượng book kiểm hàng. (Tùy Khách Hàng)
III. Theo Dõi Thanh Toán, Tồn Kho và Công Việc liên quan sau khi xuất hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Theo dõi hoa hồng (Tùy khách hàng)
- Theo dõi tồn kho (Tùy khách hàng)
- Theo dõi tiền đặc cọc và so sánh vs giá trị hàng tồn kho (tùy khách hàng)
- Gửi hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng
- Tạo hồ sơ thanh toán trên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng)
- Liên hệ team điều hành sản xuất và kế toán lấy thông tin hồ sơ nguyên vật liệu gửi khách hàng
- Nhận, phản hồi và gửi complain của khách hàng cho sản xuất.
- Theo dõi complain, tiền đền hàng.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh liên quan khách hàng đang theo dõi.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Từ 22 - 30
Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế - Tự nhiên.
Kỹ năng vi tính văn phòng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết tốt)
Số năm kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
• Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết, ......
Thành lập từ năm 1946, trải qua 2 thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hội tụ đầy đủ tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phụ cho các tập đoàn, các Tổng công ty…. Hiện nay, May 10 là một doanh nghiệp đa ngành, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may thời trang, kinh doanh thời trang bán lẻ, dịch vụ khách sạn, nhà hàng; có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý trên toàn quốc. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thời trang Việt những trang phục đẳng cấp quốc tế nhưng mang đậm chất Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm trở thành biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…
Nhiều tên tuổi lớn của ngành may mặc thời trang có uy tín trên thị trường thế giới đã hợp tác sản xuất với Tổng công ty May 10 như Vineyard Vines, Banana Republic, Vanheusen, Abercrombie & Fitch, ANF, Express, Calvin Klein, DXL, PVH, Gap, Next, Marks &Spencer, Marc o’Polo, Tom Tailor, Esprit, Seidensticker, Jaques Britt, Next, Moss Bross, Ted Baker, Regal, Ortovox, Toray, Aoyama ... Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng.