Mô tả công việc
- Nắm chắc hệ thống các khóa học trực tiếp và trực tuyến của Smartcom English.
- Tư vấn phụ huynh và học sinh vào đúng lớp học và trình độ tiếng Anh thông qua danh sách học viên có sẵn của công ty.
- Chăm sóc học viên, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua hình thức điện thoại/chat/tư vấn trực tiếp, mời tham gia test đầu vào, học thử tại trung tâm.
- Tổ chức kiểm tra đầu vào, các buổi hội thảo giới thiệu chương trình tiếng Anh chuẩn tại các thị trường được chỉ định.
- Theo dõi, hỗ trợ giáo vụ các chương trình chăm sóc học viên của trung tâm.
- Phối hợp với các giáo viên nắm bắt được nhu cầu, nguyện vọng của phụ huynh, học sinh để đưa ra phương án hỗ trợ kịp thời.
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chiến dịch truyền thông khóa học tiếng Anh.
- Phát triển và duy trì mỗi quan hệ vững chắc với học viên để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thân thiết.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số phòng theo sự phân công của cấp trên.
- Lập báo cáo, theo dõi, đánh giá tiến độ thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm, có kinh nghiệm ngành giáo dục là lợi thế.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, lập báo cáo excel, google doc.
- Kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng lập kế hoạch, thuyết trình, quản lý công việc, lập báo cáo.
- Sáng tạo nhiệt tình, thái độ làm việc tích cực.
- Có máy tính cá nhân và phương tiện đi lại.
- Thời gian làm việc:+ Hành chính: 6 ngày/ tuần (48 giờ/ tuần) (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h30) từ thứ 2 – thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hành chính:8.000.000 – 13.000.000đ/tháng
- Hưởng chiết khấu tư vấn tuyển sinh hấp dẫnthu nhập tháng 20.000.000 – 30.000.000
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Mô tả công việc
Trực phòng học và cung cấp trang thiết bị phòng học
Quản lý, điều phối, mua sắm, bảo dưỡng và sữa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất
Công tác đảm bảo vệ sinh, an ninh trường học
Công tác Phòng cháy, chữa cháy
Công tác khác
Yêu cầu ứng viên
1. Kỹ năng giao tiếp:
Hoạt bát, linh hoạt, kết nối tốt
Trung thực, nhiệt tình, lịch thiệp trong giao tiếp
2. Kỹ năng nghiên cứu (sáng tạo, tư duy phát triển):
Cẩn thận, chính xác
Quản lý công việc và thời gian
3. Trình độ Ngoại ngữ:
Không
4. Trình độ Tin học: Tin học cơ bản
5. Chứng chỉ cần có: Kỹ thuật, Kỹ thuật cơ điện tử, điện công nghiệp và dân dụng, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành tương tự
Quyền lợi
- Hưởng chế độ lương, thưởng Lễ, Tết
- Nghỉ phép theo quy định Trường
- Khám sức khỏe định kỳ, tham quan du lịch hè trong và ngoài nước hằng năm
- Chế độ BHXH theo quy định, các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân khi theo học tại Trường
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)