Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Công Ty TNHH Xuất Khẩu Uni được thành lập năm 2011. Công ty chúng tôi là một trong những doanh nghiệp tại TPHCM hoạt động trong lĩnh vực:
- Nhập khẩu và cung cấp gỗ: gỗ gụ, gỗ sếu, gỗ thông,..
- Sản xuất và cung cấp ván ép: ván ép, ván nén gỗ, ván venneer,..
- Cung cấp chất thải gỗ: dăm gỗ, dăm bào gỗ,.. dùng làm chất đốt, nguyên liệu sản xuất giấy,..
Với phương châm hợp tác vì thành công và định hướng, đổi mới liên tục, Uniexport luôn nỗ lực làm giàu nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng, xây dựng uy tín và niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm của chúng tôi. Tất cả sự tin tưởng và hỗ trợ từ khách hàng trong những năm qua là sự khích lệ tốt nhất trên con đường phát triển của chúng tôi.