Mô tả công việc
- Theo dõi các thiết bị công nghệ thông tin của Công ty: máy tính, laptop, máy in (thiết bị tin học và công nghệ). Quản trị hệ thống mạng nội bộ, internet, hệ thống mạng server, hệ thống Wifi.
- Theo dõi và vận hành hệ thống máy POS tính tiền và camera tại các nhà hàng.
- Xử lý các sự cố về mạng, thiết bị công nghệ thông tin, phần mềm máy tính. Xử lý các sự cố máy tính và hỗ trợ người dùng cuối.
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của Công ty và ứng dụng CNTT vào trong công việc.
- Thực hiện các công việc do trưởng nhóm giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan Công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông, hoặc người có kinh nghiệm, chuyên môn đáp ứng công việc yêu cầu.
- Trình độ ngoại ngữ Không yêu cầu
- Trình độ tin học Thành thạo tin học văn phòng, có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc Kinh nghiệm tại vị trí IT Helpdesk, hỗ trợ người dùng từ 1 năm trở lên, Ưu tiên kinh nghiệm vận hành, hỗ trợ hệ thống máy POS tính tiền trong nhà hàng, siêu thị.
- Tính cách cá nhân Chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, yêu thích công nghệ, tìm hiểu các công nghệ mới, thân thiện, cởi mở, dễ hòa đồng.
- Các yêu cầu khác (nếu có) Có phương tiện đi lại cá nhân, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. Tham gia bảo hiểm 24/24 theo Chính sách của công ty.
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Vietnam Booking thành lập văn phòng đầu tiên, đặt trụ sở tại 190 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. HCM. Trong năm 2009, Vietnam Booking trên cương vị là một đại lý vé máy bay giá rẻ, uy tín đã chiếm trọn lòng tin của những khách hàng quen thuộc. Với mục tiêu và phương hướng kinh doanh đúng đắn, trong năm này, Vietnam Booking đã dần có chỗ đứng và tạo dấu ấn mạnh mẽ.
Vietnam Booking cũng chào sân lĩnh vực Dịch vụ Visa và may mắn được nhiều khách hàng đón nhận. Đáp lại đó, Công ty đã dốc hết sức để nâng cao tỷ lệ đậu Visa gần như tuyệt đối với mức 97%, giúp cho nhiều khách hàng thành công có thị thực các nước phát triển trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Vietnam Booking đã hợp tác với nhiều đơn vị Khách sạn, Lữ hành để tổ chức thành công những Tour du lịch nội địa đầu tiên, đưa người Việt đến với nhiều cảnh quan tươi đẹp của đất nước. Đặc biệt, các tour đoàn thể, tour MICE của Công ty đã được nhiều đơn vị tin chọn.
Review Vietnam Booking
Công ty đầu tiên cho mình cảm giác tệ đến như vậy. Môi trường toxic chỉ toàn nịnh bợ, drama, ai giỏi là bị đì cho không còn thở nổi đến khi nghỉ thì thôi
Mình từng làm qua rất nhiều cty nhưng đây có lẽ là công ty tệ hại nhất từ trước đến giờ. Không đóng BHXH, bốc lột nhân viên, KPIs vượt sức chịu đựng của con người
Xếp về độ tệ, chắc mình cho cty thang điểm 10. Làm cả năm quần quật k đóng bảo hiểm cho nhân viên