Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, hỗ trợ, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả, hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của Khu vực, Đơn vị Kinh doanh và triển khai các chương trình, công cụ thúc đẩy bán tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống để đạt được các mục tiêu của kế hoạch kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
- Tham gia, hỗ trợ bán hàng trực tiếp đối với các khách hàng doanh nghiệp quan trọng của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Tham gia với Phân tích hiệu quả & Phát triển mạng lưới xây dựng đánh giá, đề xuất các giải pháp, đồng thời triển khai các giải pháp để cải thiện KPI, nâng cao hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các vướng mắc, đề xuất từ Khu vực, Đơn vị kinh doanh, lực lượng bán, khách hàng về các chương trình, chính sách, sản phẩm phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khối Kinh doanh và phối hợp với Khối Kinh doanh, các Đơn vị liên quan để có các điều chỉnh phù hợp;
- Triển khai, đánh giá và báo cáo, đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh và các chiến dịch, chương trình kinh doanh theo phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (của Khối Kinh doanh) tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Tham gia cùng các Khối Kinh doanh đề xuất, xây dựng chính sách sản phẩm Khách hàng doanh nghiệp (từ khía cạnh phản hồi của khách hàng, thị trường, Đơn vị kinh doanh) và các chương trình thúc đẩy kinh doanh hiệu quả trên toàn hệ thống;
- Phối hợp Khối Kinh doanh xây dựng kế hoạch/ chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch định biên nhân sự phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và phân bổ cho các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
- Phối hợp Khối Kinh doanh đào tạo, phát triển năng lực và năng suất của đội ngũ bán hàng phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và nâng cao chất lượng bán;
- Phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực trong công tác tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, đánh giá, đào tạo nhân sự và xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt, kế cận đáp ứng yêu cầu kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
- Quản lý và phát triển đội ngũ theo phân công:
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV quản lý….) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng;
- Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
- Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ Khối và các bộ phận khác ngoài khối có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Giám đốc Trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên có bằng thạc sỹ;
- Chuyên ngành đào tạo: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan…
- Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên;
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng. Trong đó có tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp;
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp;
- Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng;
- Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, Wyndham Grand Phu Quoc mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, dịch vụ đa dạng phong phú và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.
Nằm ở trung tâm khu phức hợp giải trí của bắc đảo Phú Quốc, vị trí của Wyndham Grand Phu Quoc thuận tiện cho du khách khám phá Vinpearl Safari, Vinwonders và thành phố không ngủ Grand World chỉ sau vài phút lái xe.
Với thiết kế 1,399 phòng và villa sang trọng từ 42 m2 đến 84m2, mỗi phòng đều có ban công thoáng đãng, nơi đây là khu nghỉ dưỡng Wyndham lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bảy nhà hàng và quầy bar mang đến hành trình khám phá ẩm thực phong phú từ món Việt truyền thống, ẩm thực Trung Hoa tinh tế đến món Ý đặc sắc, thỏa mãn vị giác của du khách mọi lứa tuổi.
Bên cạnh đó, chương trình giải trí tại Wyndham Grand Phu Quoc được thiết kế vô cùng đa dạng, dành riêng cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi rộng lớn đến 1,500m2, bãi biển trải dài với các trò chơi thể thao biển sôi động và lớp yoga buổi sáng, phòng gym hiện đại, câu lạc bộ trẻ em trong nhà và ngoài trời cùng các hoạt động thủ công sáng tạo, cho trải nghiệm nghỉ dưỡng của cả gia đình luôn ngập tràn niềm vui.
Với du khách tìm kiếm sự thư giãn sau hành trình dài, Naïa Spa là lựa chọn không thể thiếu. Naïa Spa mang đến trải nghiệm đánh thức mọi giác quan bằng các liệu pháp trị liệu được xây dựng từ thiên nhiên dựa trên bí quyết truyền thống về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của nền văn minh Châu Á.
Tại Wyndham Grand Phu Quoc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách tận tâm. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và biến mọi mong đợi thành hiện thực tại Wyndham Grand Phu Quoc.