Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Quản lý các nhân viên giao nhận trong khu vực phụ trách của mình và quản lý theo tiêu chí KPI của công ty
● Kiểm soát hàng hóa theo biên bản hoặc trên hệ thống
● Giám sát hàng hóa giao trong ngày, đảm bảo hàng hóa phải được được giao đến khách hàng, đảm bảo hàng không bị tồn kho
● Bảo quản hàng hóa tại trạm để đảm bảo không bị mất, hư hỏng
● Nhận, kiểm tra, thu tiền và báo cáo tiền COD trong ngày
● Giao nhận và bàn giao hàng giữa NV Giao hàng và Tài xế xe tải, phân hàng cho nhân viên giao nhận
● Giám sát nhân viên: đảm bảo nhân viên hoàn thành lộ trình của họ đúng giờ
● Hỗ trợ và khắc phục sự cố của rider trong quá trình giao hàng
● Đảm bảo tất cả hàng đã được giao phải xử lý trên App và hệ thống
● Thu tiền COD và phân loại hàng giao thất bại vào cuối ngày
● Duy trì chất lượng của đội xe : kỷ luật, thái độ của nhân viên giao hàng và hiệu suất công việc
● Hỗ trợ các công việc có liên quan dưới sự phân công của Quản lý
Quản lý trang thiết bị tại trạm, tuân thủ quy định về vệ sinh và an toàn tại trạm
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong mảng công việc tương ứng là 1 lợi thế
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Chịu khó học hỏi, trung thực
Hiểu biết căn bản về vi tính, tin học văn phòng
Xử lý tình huống phát sinh, quản lý xây dựng và phát triển đội nhóm
Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Ninja Van is a late-stage logtech startup that is disrupting a massive industry with innovation and cutting edge technology. Launched 2014 in Singapore, we have grown rapidly to become one of Southeast Asia's largest and fastest-growing express logistics companies. Since our inception, we’ve delivered to 100 million different customers across the region with added predictability, flexibility and convenience. Join us in our mission to connect shippers and shoppers across Southeast Asia to a world of new possibilities.
More about us:
- We process 250 million API requests and 3TB of data every day.
- We deliver more than 1.5 million parcels every day.
- 100% network coverage with 1000+ hubs and stations in 6 SEA markets (Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Vietnam and Philippines), reaching 500 million consumers.
- 600,000 active shippers in all e-commerce segments, from the largest marketplaces to the individual social commerce sellers.
- Raised US$400 million over four rounds.
Công việc của Nhân viên bưu cục là gì?
Nhân viên bưu cục (Post office Worker) hay còn được gọi là nhân viên bưu điện. Họ là người tiếp nhận tất cả những đơn hàng, trao đổi hàng hóa của các shop đến khách hàng, phân chia hàng hóa đến những bưu cục tại các tỉnh thành. Nhân viên bưu điện không chỉ tiếp nhận hàng hóa mà còn thư từ, điện báo, phụ trách các giao dịch, hướng dẫn tại bưu điện…
Công việc chính của các nhân viên bưu cục
Nhân viên bưu cục thường hoạt động chính tại các bưu điện trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những nhân viên bưu cục làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp khác nhau, thời gian làm việc cũng khác nhau. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một nhân viên bưu cục sẽ khác nhau.
Thường ngày, nhiệm vụ chính của các nhân viên bưu cục cơ bản là:
- Tiếp đón khách hàng. Hướng dẫn khách hàng ghi bill gửi hàng hoá.
- Xử lý các tình huống giao nhận trực tiếp tại bưu cục.
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ chuyển phát của đơn vị.
- Kiểm tra hàng hoá trước khi nhận đơn.
- Thu tiền, xuất hàng và nhập bảng kê khai.
- Lấy hàng từ địa chỉ của khách.
- Tập kết hàng về bưu cục, sau đó phân chia hàng hoá để gửi đi.
- Nhận hàng hóa gửi đi, phân chia khu vực và giao hàng đến tay người nhận.
Nhân viên bưu cục có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 169 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên bưu cục
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên bưu cục, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên bưu cục?
Yêu cầu của tuyển dụng đối với nhân viên bưu cục
Ứng viên vị trí nhân viên bưu cục cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào công việc và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất. Một số yêu cầu cụ thể là:
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học (chấp nhận chờ bằng)
- Có thể làm xoay ca;
- Có laptop và phương tiện đi lại;
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng tư vấn và xử lý tình huống;
- Ưu tiên có Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Lộ trình thăng tiến của nhân viên bưu cục
Mức lương bình quân của nhân viên bưu cục có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên sale logistics: 8 - 15 triệu đồng/tháng
- Nhân viên kho: 7 - 9 triệu đồng/tháng
Tại bưu điện có rất nhiều những vị trí công việc khác nhau, một số vị trí cơ bản bạn có thể bắt gặp cùng công việc cụ thể như sau:
Nhân viên giao dịch
Đây là vị trí đang được thu hút rất nhiều ứng viên vì những công việc không qua khó khăn. Thông thường chỉ ưu tiên những người nhanh nhẹn, biết giao tiếp và ứng xử, xử lý tình huống giỏi để có thể thực hiện tất cả những giao dịch liên quan đến hàng hóa, tiền và khách hàng. Với vị trí này cũng đòi hỏi bạn chăm chỉ, chịu khó, có kỹ năng chăm sóc khách hàng, mức thu nhập bình quân từ 7 - 10 triệu đồng/tháng.
Bưu tá
Vai trò của vị trí bưu tá là người trực tiếp giao hàng đi những nơi khác cho khách hoặc phân chia hàng hóa để gửi tới các bưu cục khác tại địa chỉ xa hơn. Bạn có thể giao hàng bằng ô tô hoặc xe máy tùy nhiệm vụ được giao, khi đảm nhiệm vị trí này bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều và cũng đòi hỏi bạn là người có tính cẩn thận để tránh nhầm lẫn hàng hóa của từng đơn vị. Vì sẽ vất vả hơn nên mức thu nhập cũng được ổn hơn, dao động từ 10 - 15 triệu đồng/tháng.
Nhân viên quản lý/điều hành
Vị trí này ở cấp quản lý và điều hành mọi hoạt động đóng gói, nhận hàng, giao hàng của bưu điện. Tùy số lượng nhân sự bạn sẽ có sự sắp xếp và làm việc khác nhau. Tuy nhiên bạn cần hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện giấy tờ thủ tục khi đến gửi hàng. Công việc này đòi hỏi cần có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả. Mức lương sẽ dao động từ 8 - 12 triệu đồng/tháng.
Nhân viên xử lý khiếu nại
Vị trí này dành cho những bạn có khả năng ăn nói, bởi công việc hay dịch vụ dù có hoàn hảo đến đâu thì cũng không thể tránh được những sai sót. Có thể để mất hàng, hay hỏng hàng hóa, giao hàng không đúng hẹn, nhầm lẫn... Tất cả những công việc này sẽ được nhân viên xử lý khiếu nại hỗ trợ khách hàng đồng thời giải quyết với nhân viên nhanh chóng và hiệu quả nhất.