115 việc làm
CÔNG TY CP TMDV TACO VIỆT NAM
Brand Executive
TACO VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
5 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
2 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Employer Branding Intern
Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 28 ngày trước
2 - 3 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 29 ngày trước
Tới 1 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
2 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Tới 3 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
2 - 5 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Tới 2 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Tới 3.5 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
2 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
2 - 3 triệu
Đăng 28 ngày trước
Trên 688 triệu
Đà Nẵng, Nghệ An
Đăng 30 ngày trước
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Trên 688 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Trên 2.0E-6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 3 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Networld Asia Group
Trading Intern
Networld Asia Group
Trên 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Tới 5 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Rocket Internet
UA Marketing Intern
Rocket Internet
3.3
4 - 6 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
1 - 2.5 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Thực Tập Sinh Social Marketing
Viễn Thông Quốc Tế FPT
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Tts Tư Vấn Marketing
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
10 - 30 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công ty cổ phần tập đoàn giải trí Đại dương
Thực Tập Sinh Marketing
Công ty tập đoàn giải trí Đại dương
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Thực Tập Sinh Marketing
HEBELA TECHNOLOGY
2.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
1.5 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH đầu tư công nghệ Future Media
Marketing Intern (Promote)
Future Media
1.0
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
8 - 20 triệu
Đăng 8 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy
Marketing Support
Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHÂN TÍCH DỮ LIỆU INSIGHT DATA
Thực Tập Sinh Marketing Parttime
GIẢI PHÁP PHÂN TÍCH DỮ LIỆU INSIGHT DATA
5.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
2 - 3.5 triệu
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 9 ngày trước
3 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Trên 3 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Lotus Technology Services
Thực Tập Sinh Marketing
Lotus Technology Services
4.7
Trên 2 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Techmore Việt Nam
Marketing Intern Có Trợ Cấp Lương
Công ty Cổ phần Công nghệ Techmore Việt Nam
1 - 1.5 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIO
Marketing Intern
CÔNG NGHỆ VIO
2 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
2 - 3 triệu
Đăng 15 ngày trước
Công Ty TNHH Sakura Beauty Vietnam
Thực Tập Sinh Marketing
Sakura Beauty Vietnam
2 - 3 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
2 - 3 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
Thực tập sinh Marketing
THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
[Central Retail] Marketing Intern
Central Retail Vietnam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
3 - 3.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN
Thực Tập Sinh Marketing
NHẤT TÍN
2.8
15 - 2 triệu
Hồ Chí Minh, Quảng Ninh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
[Central Retail] Marketing Intern
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
3.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Thực Tập Sinh Marketing Part-time 2024
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
1 - 4 triệu
Hồ Chí Minh, Toàn Quốc
Đăng 23 ngày trước
Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee)
Thực Tập Sinh Marketing
Twitter Beans Coffee
3 - 4 triệu
Đăng 23 ngày trước
5 - 6 triệu
Đăng 23 ngày trước
2 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
3 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Dược Phẩm Đại Phú An
Thực tập sinh Marketing
Dược Phẩm Đại Phú An
3 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ EVOTEK Việt Nam
Thực Tập Sinh Marketing
Evotek (Vietnam)
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Marketing Intern
Điện Thông Minh Selex
Tới 4 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công ty cổ phần tập đoàn PAM
Marketing Intern ( Facebook Ads )
Công ty cổ phần tập đoàn PAM
Trên 4 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
1 - 1 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kova
Marketing Intern
Sơn KOVA
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Phòng Khám Nha Khoa Hoa Việt Mỹ
Thực Tập Sinh Marketing
Nha Khoa Hoa Việt Mỹ
2 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Công ty TNHH United International Pharma
Marketing Intern
United International Pharma
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kova
Marketing Intern
Sơn KOVA
3.0
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Thực Tập Sinh Marketing (Tiktok Content)
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
2.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Phòng Khám Nha Khoa Hoa Việt Mỹ
Thực Tập Sinh Marketing
Nha Khoa Hoa Việt Mỹ
2 - 3 triệu
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TLT
Thực Tập Sinh Marketing - Hỗ Trợ Lương
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ TLT
2 - 3.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Thực Tập Sinh Marketing
Bệnh viện Mắt Sài Gòn
3 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
2 - 3 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
25 - 5 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ INSPIRE LAB
Intern Digital
INSPIRE LAB TECHNOLOGY
3.2
Tới 3 triệu
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục VTCE
Thực Tập Sinh Marketing
VTC Academy
5.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ARCHETYPE VIỆT NAM (Archetype Group)
Marketing Intern
Archetype Group
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
1 - 2 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
TTS TƯ VẤN MARKETING
Dịch Vụ NINA
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
3.999999 - 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM TƯỜNG MINH
Marketing Intern
TMA Solutions
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Bất Động Sản Đức Hưng Land
Tuyển 02 Thực Tập Sinh Marketing
Bất Động Sản Đức Hưng Land
2 - 20.000001 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Bất Động Sản Đức Hưng Land
Tuyển Thực tập sinh Marketing
Bất Động Sản Đức Hưng Land
2 - 20.000001 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP TMDV TACO VIỆT NAM
Brand Executive
TACO VIỆT NAM
98 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch & triển khai nội dung trên các kênh truyền thông. Triển khai các chương trình Marketing cho collection/chiến dịch/sự kiện hàng năm
Đề xuất và xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty
Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo,...
Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp
Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, theo dõi xu hướng thị trường, đề xuất các giải pháp và kế hoạch phù hợp cho CMO
Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có sự việc khẩn cấp cho CMO
Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách MKT của toàn hệ thống hàng năm, hàng tháng phù hợp với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty tổ chức các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức về bộ nhận diện thương hiệu công ty, đảm bảo trên toàn hệ thống hiểu rõ về thương hiệu và truyền tải thông điệp chính xác, đồng nhất tới khách hàng và đối tác của công ty.
Chủ động đề xuất các chương trình branding, co_branding phát triển thương hiệu Thi hành các công việc liên quan về nhãn hàng với các phòng ban liên quan
Chủ động tìm kiếm nghiên cứu thị trường và các nhãn hàng trong ngành F&B
Đề xuất các sản phẩm GWP hỗ trợ Branding/CRM theo quý, năm
Đề xuất các giải pháp phù hợp từng thời điểm nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, trải nghiệm và insight KH và thúc đẩy doanh thu
Chịu trách nhiệm follow, giám sát hình ảnh, các hoạt động liên quan đến hình ảnh thương hiệu theo đúng legal, standard và guideline của nhãn hàng, hạn chế tất cả rủi ro đối với nhãn hàng.
Duy trì và quản lý hình ảnh, guideline, các quy chuẩn của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, hình thức quảng cáo.... online và offline
Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lýTốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Có kiến thức cơ bản về xây dựng và quản lý thương hiệu. Có kiến thức về ngành F&B là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
Khả năng làm việc độc lập và theo nhómMôi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp trong ngành hàng F&B
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CP TMDV TACO VIỆT NAM
TACO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Văn phòng T10, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Công ty Cổ phần TMDV Taco Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH TMDV Taco Việt Nam được thành lập ngày 12 / 11 / 2013, là chủ sở hữu thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam – Trà sữa TocoToco.
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu sự ra đời cửa hàng đầu tiên tại 92 Cửa Bắc, Hà Nội.
Năm 2016, sau hơn 03 năm thành lập với hơn 46 cửa hàng và đại lý, TocoToco tiếp tục hành trình nam tiến với cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của thực khách Sài Thành.
Ngày 16 / 3 / 2017, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.

Công việc của Thực tập sinh thương hiệu là gì?

Thực tập sinh thương hiệu (Brand Intern) là những sinh viên chuyên ngành có kiến thức về lĩnh vực Marketing muốn được thử sức làm việc với những vị trí về thương hiệu trong ngành để tích lũy kinh nghiệm. Vậy, có thể hiểu rằng, thực tập sinh thương hiệu chính là làm việc tại vị trí Nhân viên thương hiệu với vai trò thực tập, thử sức với lĩnh vực Marketing.

Mô tả công việc của Thực tập sinh thương hiệu 

Hỗ Trợ Nghiên Cứu Thị Trường và Đối Thủ Cạnh Tranh

Thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng ngành để hỗ trợ việc phát triển chiến lược thương hiệu. Chuẩn bị các báo cáo nghiên cứu và phân tích thị trường cho các dự án và chiến dịch thương hiệu.

Giúp Đỡ Trong Việc Phát Triển Nội Dung Thương Hiệu

Hỗ trợ trong việc viết và biên tập nội dung cho các tài liệu thương hiệu, bao gồm bài viết blog, bài đăng trên mạng xã hội, và tài liệu marketing. Hỗ trợ trong việc thiết kế các tài liệu marketing và quảng cáo, như brochure, bảng quảng cáo, và các tài liệu truyền thông khác.

Tham Gia Vào Các Hoạt Động Quảng Cáo và Khuyến Mãi

Giúp đỡ trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến thương hiệu như hội thảo, triển lãm, và các hoạt động quảng bá. Hỗ trợ trong việc quản lý và theo dõi các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi, bao gồm việc lên lịch và kiểm tra tiến độ.

Cập Nhật và Quản Lý Kênh Truyền Thông

Hỗ trợ trong việc quản lý và cập nhật các kênh mạng xã hội của công ty, bao gồm việc lên lịch đăng bài, tương tác với người theo dõi, và theo dõi phản hồi. Giúp đỡ trong việc cập nhật và duy trì nội dung trên trang web của công ty để đảm bảo rằng các thông tin thương hiệu luôn chính xác và mới nhất.

Hỗ Trợ Các Hoạt Động Đánh Giá và Phân Tích

Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động thương hiệu và chiến dịch marketing bằng cách sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu. Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các báo cáo đánh giá hiệu quả các hoạt động thương hiệu và đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thu thập được.

Thực tập sinh thương hiệu có mức lương bao nhiêu?

52 - 104 triệu /năm
Tổng lương
48 - 96 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
4 - 8 triệu
/năm

Lương bổ sung

52 - 104 triệu

/năm
52 M
104 M
39 M 156 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Thực tập sinh thương hiệu

Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh thương hiệu

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
74%
2 - 4
26%
5 - 7
0%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh thương hiệu?

Yêu cầu tuyển dụng Thực tập sinh thương hiệu 

Yêu cầu về học vấn và kinh nghiệm chuyên môn

  • Bằng cấp: Đang theo học hoặc mới tốt nghiệp đại học/cao đẳng trong các lĩnh vực liên quan như Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Thiết kế đồ họa, hoặc các lĩnh vực tương tự. Kết quả học tập tốt và có thành tích nổi bật trong các môn học liên quan.
  • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc tại các vị trí liên quan đến marketing, thương hiệu, truyền thông, hoặc thiết kế là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
  • Dự án hoặc hoạt động: Tham gia vào các dự án hoặc hoạt động ngoại khóa liên quan đến thương hiệu, marketing, hoặc truyền thông.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng viết lách: Khả năng viết và biên tập nội dung rõ ràng, chính xác và hấp dẫn cho các tài liệu thương hiệu và truyền thông.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói, để tương tác hiệu quả với các thành viên trong nhóm và các bên liên quan khác.
  • Kỹ năng tổ chức: Khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, với khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng nhanh chóng với các yêu cầu thay đổi.
  • Kỹ năng phân tích: Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu cơ bản về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
  • Kỹ năng thiết kế cơ bản: Kinh nghiệm với các công cụ thiết kế đồ họa như Adobe Photoshop, Illustrator, hoặc Canva là một lợi thế.

Các kỹ năng khác

  • Sử dụng phần mềm: Có kiến thức hoặc khả năng học hỏi nhanh về các công cụ thiết kế đồ họa, phần mềm quản lý nội dung, và các công cụ phân tích dữ liệu.
  • Quản lý mạng xã hội: Kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn, và khả năng hỗ trợ trong việc quản lý và cập nhật các kênh này.
  • Sáng tạo và đổi mới: Tinh thần sáng tạo, khả năng đưa ra ý tưởng mới và giải pháp sáng tạo trong các hoạt động liên quan đến thương hiệu.
  • Chủ động và tự quản lý: Khả năng làm việc độc lập, chủ động tìm kiếm cơ hội học hỏi và cải thiện kỹ năng cá nhân.

Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh thương hiệu 

Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh thương hiệu có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

1. Thực tập sinh thương hiệu

Mức lương: 2 - 5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh thương hiệu là những sinh viên chuyên ngành có kiến thức về lĩnh vực Marketing muốn được thử sức làm việc với những vị trí về thương hiệu trong ngành để tích lũy kinh nghiệm. Vậy, có thể hiểu rằng, thực tập sinh thương hiệu chính là làm việc tại vị trí Nhân viên thương hiệu với vai trò thực tập, thử sức với lĩnh vực Marketing.

>> Đánh giá: Vai trò của thực tập sinh thương hiệu thường được thiết kế để đào tạo và phát triển kỹ năng cho các ứng viên mới bắt đầu. Họ có cơ hội học hỏi về các quy trình và chiến lược thương hiệu từ các chuyên gia trong ngành. Và thường tham gia vào các dự án thực tế liên quan đến quản lý thương hiệu, bao gồm việc nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, và hỗ trợ triển khai các chiến dịch thương hiệu.

2. Nhân viên thương hiệu

Mức lương: 8 - 10 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên thương hiệu (hay còn gọi là Brand Manager) là người chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển hình ảnh của một thương hiệu. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ, độc đáo và nhất quán về thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

>> Đánh giá: Đóng vai trò hỗ trợ việc thực hiện các chiến lược và kế hoạch thương hiệu, đảm bảo rằng các hoạt động truyền thông và marketing phù hợp với mục tiêu của thương hiệu. Và họ thường đảm nhận việc tạo ra và quản lý nội dung liên quan đến thương hiệu, bao gồm các tài liệu marketing, bài viết trên mạng xã hội, và nội dung website.

3. Chuyên viên Brand Marketing

Mức lương: 10 - 15 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm

Chuyên viên Brand Marketing là những chuyên gia tạo dựng và thực hiện các chiến lược về thương hiệu (Branding). Bạn sẽ giúp xác định mục tiêu về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp họ lập kế hoạch branding chi tiết, và kết hợp cách tiếp thị phù hợp để đưa thông điệp đến thị trường. Bạn sẽ cần nghiên cứu thị trường cũng như insight của khách hàng để có thể vạch ra kế hoạch hợp lý.

>> Đánh giá: Vai trò của họ là thiết kế và triển khai các chiến lược marketing để xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu. Họ làm việc để đảm bảo rằng các chiến dịch marketing phù hợp với định vị và giá trị của thương hiệu. Và phát triển nội dung và chiến dịch marketing, từ quảng cáo truyền hình, bài viết trên mạng xã hội, đến các hoạt động sự kiện. Các chiến dịch này nhằm mục tiêu gia tăng nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng.

4. Quản lý thương hiệu 

Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 6 - 9 năm

Quản lý thương hiệu là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu hoặc agency. Họ có vai trò phân tích insights của khách hàng và sử dụng chúng để thiết kế chiến lược branding hiệu quả. Vị trí quản lý thương hiệu thường yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có bằng thạc sĩ Marketing với kĩ năng viết, giao tiếp và phân tích số liệu tốt. 

>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng và chiến lược trong tổ chức, yêu cầu kỹ năng lãnh đạo, phát triển chiến lược, phân tích dữ liệu, và giao tiếp. Đây là cơ hội để phát triển kỹ năng quản lý, học hỏi từ các dự án thực tế, và đóng góp vào việc xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Mặc dù công việc có thể gặp nhiều thách thức như áp lực cao và yêu cầu quản lý nhiều dự án, nó cũng mang lại nhiều cơ hội để phát triển và đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp.

5. Giám đốc thương hiệu 

Mức lương: 30 - 40 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm

Giám đốc thương hiệu (hay còn gọi là Chief Brand Officer - CBO) là người giữ vai trò quan trọng nhất trong việc xây dựng, quản lý và phát triển hình ảnh của một thương hiệu. Họ là người đứng đầu toàn bộ các hoạt động liên quan đến thương hiệu, từ việc định hình giá trị cốt lõi, xây dựng nhận diện thương hiệu cho đến việc triển khai các chiến dịch marketing để tăng cường vị thế của thương hiệu trên thị trường.

>> Đánh giá: Đóng vai trò phát triển và quản lý các chiến lược thương hiệu dài hạn, đảm bảo rằng tất cả các hoạt động marketing, truyền thông, và quảng cáo đều phù hợp với định vị và mục tiêu của thương hiệu. Họ lãnh đạo và giám sát đội ngũ nhân viên làm việc trong lĩnh vực thương hiệu, bao gồm các chuyên viên và quản lý thương hiệu, đảm bảo rằng các mục tiêu thương hiệu được thực hiện hiệu quả.

5 bước giúp Thực tập sinh thương hiệu thăng tiến nhanh trong trong công việc

Chủ Động Học Hỏi và Cải Thiện Kỹ Năng

Tận dụng cơ hội để tham gia vào các khóa học, hội thảo, hoặc đào tạo liên quan đến thương hiệu và marketing. Tìm kiếm các tài nguyên học tập từ các chuyên gia trong ngành và cập nhật kiến thức mới nhất. Nâng cao kỹ năng viết lách, giao tiếp, phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ thiết kế và quản lý. Hãy chú ý đến việc học hỏi và thực hành các kỹ năng này thông qua công việc thực tế và các dự án.

Đưa Ra Đề Xuất Sáng Tạo và Tinh Thần Chủ Động

Chủ động đưa ra các ý tưởng và sáng kiến để cải thiện chiến lược thương hiệu hoặc các hoạt động marketing. Đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề hoặc thách thức hiện tại mà công ty đang đối mặt. Tìm kiếm cơ hội để tham gia vào các dự án và nhiệm vụ quan trọng, không chỉ hoàn thành công việc được giao mà còn đề xuất cách làm hiệu quả hơn.

Xây Dựng Mối Quan Hệ và Tạo Ảnh Hưởng

Xây dựng mối quan hệ tích cực với các đồng nghiệp, cấp trên, và các bên liên quan khác. Thể hiện sự chủ động trong việc giao tiếp và hợp tác để tạo ảnh hưởng tích cực trong nhóm. Chủ động yêu cầu phản hồi từ cấp trên và đồng nghiệp để cải thiện hiệu suất làm việc. Sử dụng phản hồi này để điều chỉnh cách tiếp cận và phát triển kỹ năng cá nhân.

Đặt Mục Tiêu Rõ Ràng và Theo Dõi Tiến Độ

Đặt ra các mục tiêu cụ thể và đo lường được cho sự nghiệp thực tập của bạn. Các mục tiêu này nên bao gồm cả mục tiêu học tập và mục tiêu công việc cụ thể, như cải thiện kỹ năng, đóng góp vào dự án, hoặc hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng. Thường xuyên đánh giá tiến độ đạt được các mục tiêu của bạn và điều chỉnh kế hoạch nếu cần. Theo dõi các kết quả và hiệu quả công việc để đảm bảo bạn đang đi đúng hướng.

Tìm Kiếm Cơ Hội Phát Triển và Đề Xuất Các Giải Pháp

Nếu có cơ hội, tham gia vào các dự án bổ sung hoặc hoạt động ngoài phạm vi công việc chính của bạn. Điều này giúp bạn mở rộng kiến thức, kỹ năng, và tạo ấn tượng tích cực. Đưa ra các đề xuất cải tiến cho quy trình làm việc hoặc các hoạt động liên quan đến thương hiệu. Chứng minh rằng bạn không chỉ thực hiện công việc một cách hiệu quả mà còn tìm cách tối ưu hóa quy trình và kết quả.

Tìm việc theo nghề nghiệp