8 việc làm
13 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số Yêu Âm Nhạc
Script Writer
Yêu Âm Nhạc
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH I-DAC VIỆT NAM
Copywriter
I-DAC VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Maker Sixty Four
Senior Copywriter (English)
Maker Sixty Four Company
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần XNK K-Global
Copywriter
K-GLOBAL
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SMEDIC
Chuyên Viên Copywriter
SMEDIC
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội dung/concept truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả;
- Lên kế hoạch truyền thông cho Thương hiệu
Sáng tạo nội dung
- Sáng tạo tagline, key message, key visual từng chiến dịch thương hiệu, xây dựng nhận thức về thương hiệu cho khách hàng (Online, Offline)
- Chịu trách nhiệm toàn bộ nội dung, dữ liệu chạy quảng cáo cho dịch vụ phụ trách trên các kênh: Facebook, Google....
- Lên nội dung và ý tưởng thiết kế các ấn phẩm, profile, brochure, poster, card, hình ảnh banner,...;
Khác
- Thực hiện triển khai plan phát triển chuyên khoa/ thương hiệu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc
- Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện

Yêu cầu công việc

- Trình độ đại học trở lên các ngành như báo chí, marketing, truyền thông, hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc sáng tạo nội dung, trong ngành ngân hàng, ưu tiên đã làm các mảng: spa, thẩm mỹ, y tế,..
- Hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực Content Marketing/ Social media marketing.
- Am hiểu về các nền tảng Social Media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan
- Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc sáng tạo trình bày nội dung một cách hiệu quả (như các công cụ thiết kế; các công cụ tìm kiếm từ khoá trên internet;...)

Quyền lợi

- Mức lương: 13- 18 triệu/tháng + Phụ cấp + thưởng hiệu quả công việc
- Thử việc hưởng 100% mức lương chính thức
- Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi, hệ thống bài bản.
- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức phát triển cá nhân và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
- Được hưởng chế độ phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, hỗ trợ đi lại.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc tại công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 02:40:03

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 58 - Ngõ 61 - Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy

Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng. 

Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024. 

Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 16/01/2023

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Công việc của Copywriter là gì?

Copywriter là người viết những nội dung với mục đích quảng cáo hoặc marketing ở nhiều hình thức. Công việc của Copywriter bao gồm từ việc tạo ra nội dung sáng tạo, slogan, văn bản, ảnh, âm thanh, video,.. nhằm mục đích cuối cùng là tăng nhận thức về thương hiệu, xây dựng truyền thông cho doanh nghiệp từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng hay tăng lợi nhuận bán hàng..

Mô tả công việc của Copywriter

Mục tiêu của Copywriter là thông qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi, tạo ra nhiều chủ đề hấp dẫn để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu. Cụ thể công việc của Copywriter intern bao gồm : 

  • Viết, biên tập tin/bài và quản lý nội dung bài viết cho các khách hàng theo yêu cầu.
  • Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline
  • Phối hợp với các bộ phận khách các báo xây dựng content cho khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể
  • Kiến thức cơ bản về SEO, nghiên cứu từ khóa và công cụ phân tích
  • Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị
  • Viết thông cáo báo chí, bài PR
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc (PR nội bộ, sự kiện hội thảo)
  • Phụ trách việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu

Copywriter có mức lương bao nhiêu?

117 - 182 triệu /năm
Tổng lương
108 - 168 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 14 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 182 triệu

/năm
117 M
182 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Copywriter

Tìm hiểu cách trở thành Copywriter, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Copywriter Intern
26 - 39 triệu/năm
Copywriter

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
14%
2 - 4
69%
5 - 7
12%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Copywriter?

Yêu cầu tuyển dụng Copywriter 

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nghề viết quảng cáo được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Việc học từ những lý thuyết và nắm vững chúng sẽ giúp dễ dàng hình dung được những công việc cần phải làm. Và copywriter sẽ dần trở nên tốt hơn nếu họ được thực hành nhiều hơn. Khi bắt tay vào công việc, cùng với những kiến thức đã có, được tiếp xúc trực tiếp với công việc giúp bạn nhớ lâu hơn những kiến thức và rèn luyện những kỹ năng tích lũy thành kinh nghiệm.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Ưu tiên những người đã tạo ra được những sản phẩm, kênh thương hiệu cá nhân riêng 
  • Khả năng viết lách
  • Khả năng tư duy sáng tạo 
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng tư duy thiết kế
  • Khả năng nghe, đọc và hiểu
  • Khả năng tối ưu hóa SEO Onpage
  • Digital Marketing
  • Có khả năng quan sát, phân tích
  • Có khả năng tìm kiếm thông tin và nghiên cứu trên mạng
  • Có kỹ năng viết tốt, đầu ốc sáng tạo
  • Biết cách viết nội dung trên blog, website
  • Biết cơ bản về thiết kế đồ họa, sử dụng phần mềm photoshop
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ Social Media
  • Có kiến thức về SEO onpage và offpage 

Lộ trình thăng tiến của Copywriter

Mức lương bình quân của Copywriter có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Intern Copywriter: dưới 1 năm kinh nghiệm 

Với vị trí thực tập sinh, bạn sẽ là người hỗ trợ những đồng nghiệp trong công việc. Vì là một người hoàn toàn mới và chưa có nhiều kinh nghiệm nên sẽ được làm quen với công việc ở những bước đầu tiên từ nghiên cứu về người tiêu dùng, hỗ trợ lên ý tưởng, lập kế hoạch,...

Junior Copywriter: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi đã được trải qua quá trình làm quen với công việc, bạn sẽ được thực hiện các bước tham gia vào công việc một cách trực tiếp hơn. Bạn sẽ thực hiện những công việc lên kế hoạch phát triển nội dung, viết bài và quản lý nội dung, cập nhật các xu hướng xây dựng nội dung mới mẻ, phát triển nội dung các phương tiện truyền thông,...

Senior Copywriter: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Ở một vị trí cao hơn, trách nhiệm của bạn sẽ nhiều hơn trong công việc và trở thành một phần của team. Với vị trí của Senior, họ được là việc với giám đốc điều hành để xác định rõ ràng và cụ thể với yêu cầu của khách hàng. Từ đó họ có thể hình dung và phác họa được những ý tưởng về yêu cầu của khách hàng. Thực hiện việc giám sát, sửa đổi những chiến lược hiệu quả cho khách hàng

Content Manager: 4 - 6 năm kinh nghiệm

Ở vị trí của một người lãnh đạo, content manager sẽ tổ chức và điều hành các hoạt động sáng tạo nội dung một cách hiệu quả. Bên cạnh những công việc như các nhân viên copywriter, bạn sẽ lên kế hoạch tổ chức chiến lược bằng một bảng kế hoạch hàng tháng hoặc hàng tuần cho các nhân viên cấp dưới. Tạo và trình bày những ý tưởng cho chiến lược và chịu trách nhiệm đào tạo những nhân viên mới

Content Director: 6 năm kinh nghiệm trở lên

Ở một vị trí cấp cao, giám đốc content sẽ chịu trách nhiệm thực hiện lên chiến lược, xét duyệt và trình bày hội họp trước ban lãnh đạo. Bên cạnh đó là điều hành, quản lý nhân sự Bộ phận Nội dung để theo dõi và đánh giá quá trình làm việc và quyết định từng quyền lợi của mỗi nhân viên

Tìm việc theo nghề nghiệp