Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức tiên phong xây dựng ngôi trường hạnh phúc - nơi kết tinh của Khoa học phương Tây và Văn hóa phương Đông với triết lý 03 gốc rễ Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực làm nền tảng cốt lõi. Học sinh đến trường không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui vì được sống và cống hiến cho sự trưởng thành của thế hệ mai sau.
Với 21 cơ sở trường đang hoạt động tại TPHCM, cùng khát vọng nhân rộng giá trị giáo dục trên nền tảng Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức luôn chào đón các cộng sự tâm huyết với giáo dục để cùng đồng hành kiến tạo những thế hệ học trò tròn đầy nhân cách và hiểu biết sâu sắc.
Pathway Tuệ Đức tự hào mang đến một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với hơn 1000 Giáo viên và Cán bộ nhân viên tâm huyết giáo dục. Mỗi cộng sự là một mảnh ghép vô cùng quan trọng trong tổ chức. Với những trăn trở ấy, chúng tôi hy vọng sẽ tìm được những cộng sự phù hợp đồng hành cùng kiến tạo Ngôi Trường Hạnh Phúc.
Vai trò Giáo viên Tâm lý Trung học:
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức giảng dạy bộ môn Tâm lý, tham vấn học đường cho học sinh các khối lớp Trung học được phân công.
- Truyền đạt kiến thức về tâm lý học đường và hướng dẫn kỹ năng sống, định hướng nghề nghiệp, tổ chức hoạt động trải nghiệm và tham vấn tâm lý cho học sinh.
- Sinh hoạt chuyên môn định kỳ. Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động của trường theo quy định và hỗ trợ các hoạt động sự kiện theo sự phân công của Ban Giám hiệu.
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo quy định trong điều lệ của trường Trung học do Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành.
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, kết nối trao đổi thông tin giữa nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh theo quy định.
- Báo cáo kế hoạch, tiến độ và kết quả hoạt động giáo dục học sinh cho Ban Giám hiệu.
- Thực hiện 1 số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Hiệu.- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tâm lý học/ Tham vấn học đường hoặc liên quan.
- Thấuhiểu tâm lý học sinh, có kiến thức và kỹ năng tham vấn học đường/ giáo dục nhận thứccho học sinh.
-Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả.
- Thái độ chuẩn mực & tác phong chuyên nghiệp.Tinh thần sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp và xây dựng tập thể đoàn kết.
-Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point).
- Ưu tiên giáo viên từng làm việc trong hệ thống các trường tư thục / quốc tế.
Nơi làm việc:Cơ sở Trung học Nguyễn Sỹ Sách:Số 75/18 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM.
QUYỀN LỢI CỦA BẠN:
- Chính sách lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
- Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, Team Building, nghỉ hè hưởng nguyên lương...
- Được làm trong môi trường giáo dục năng động,chuyên nghiệp vànhân văn.
- Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
- Được đào tạo các phương pháp giáo dục tiên tiến (STEM,Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness...) và các khóa đào tạo về chuyên môn, ngoại ngữ, kỹ năng, đạo đức, Thiền...
- Có cơ hội được học, sáng tạo các ý tưởng mới vàtham gia nhiều hoạt động giáo dục ý nghĩa.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển của hệ thống, Pathway Tuệ Đức đang đăng tuyển nhiều vị trí hấp dẫnvà được cập nhật định kỳ. Các anh/ chị quan tâm, vui lòng theo dõithông tin tuyển dụng mới nhất và những hoạt động nội bộnổi bậtcủaPathway Tuệ Đức thông qua website: careers.pathway.edu.vn
Trân trọng,- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức (Pathway School) tiên phong xây dựng ngôi trường hạnh phúc - nơi kết tinh của Khoa học phương Tây và Văn hóa phương Đông với triết lý 03 gốc rễ Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực làm nền tảng cốt lõi. Học sinh đến trường không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui vì được sống và cống hiến cho sự trưởng thành của thế hệ mai sau.
Về khoa học phương Tây, nhà trường ứng dụng phương pháp Kiến tạo, lấy học sinh làm trung tâm thông qua môi trường, tình huống được quan sát đa chiều, phân tích mọi khía cạnh, kết nối sức mạnh tập thể và chủ động đúc kết bài học cho bản thân, từ đó nuôi dưỡng đam mê, tư duy logic để tự khám phá kiến thức và trải nghiệm mới.
Với hơn 18 cơ sở trường đang hoạt động tại TP. HCM, cùng khát vọng nhân rộng giá trị giáo dục trên nền tảng Đạo đức – Trí tuệ - Nghị lực, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức luôn chào đón các cộng sự tâm huyết với giáo dục để cùng đồng hành kiến tạo những thế hệ học trò tròn đầy nhân cách và hiểu biết sâu sắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2014, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức tiên phong xây dựng Ngôi trường hạnh phúc, nơi học sinh không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng.
Mission
- Là ngôi trường, nơi kết tinh của KHOA HỌC phương Tây và VĂN HÓA phương Đông, lấy triết lý 03 gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực làm nền tảng cốt lõi, thấm sâu trong từng tiết học, từng chuyến dã ngoại, từng bữa ăn… cho đến mọi hành vi trong đời sống.
- Nơi mà mỗi tiết học là một giờ chơi, mỗi tình huống là một bài học. Ở nơi ấy, học trò được trui rèn thành chiến sĩ, được khơi dậy tài năng tiềm ẩn, được vun bồi hiểu biết sâu sắc, được ươm mầm nhân cách vững vàng hành trang vào đời.
- Nơi mà mọi thầy cô đều có nếp sống gương mẫu, mọi học trò đến lớp để yêu thương chứ không phải được chiều chuộng, được thổi hồn nhân cách qua từng tiết học chứ không phải bị nhồi nhét kiến thức
Công việc của Giảng viên tâm lý là gì?
Giảng viên Tâm lý học, tên tiếng Anh còn được gọi là Psychology là ngành khoa học nghiên cứu về các hành vi, tinh thần và tư tưởng của con người cụ thể đó là cảm xúc, ý chí và hành động của mỗi người. Ngoài ra, ngành tâm lý học cũng chú tâm đến sự ảnh hưởng của hoạt động thể chất, trạng thái tâm lý, những yếu tố bên ngoài lên hành vi và tinh thần của con người. Giảng viên tâm lý nghiên cứu về các hành vi, tinh thần và tư tưởng của con người cụ thể đó là cảm xúc, ý chí và hành động của mỗi người.
Mô tả công việc của Giảng viên tâm lý
Giảng viên môn tâm lý học là những người làm việc tại các trường học, các cơ sở giáo dục, trung tâm dạy học… Công việc chính của giảng viên tâm lý học bao gồm:
- Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung và khung chương trình đào tạo;
- Xây dựng giáo trình, bài giảng đầy đủ trước khi lên lớp;
- Giảng dạy, kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của học sinh, sinh viên;
- Tổ chức và tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học;
- Thực hiện những công tác hành chính của Khoa;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng khoa và theo sự điều động của Hiệu trưởng.
Giảng viên tâm lý có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Giảng viên tâm lý
Tìm hiểu cách trở thành Giảng viên tâm lý, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giảng viên tâm lý?
Yêu cầu tuyển dụng Giảng viên quản lý giáo dục
Kiến thức chuyên môn
Vị trí Giảng viên tâm lý yêu cầu tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến sư phạm, giáo dục hay quản lý. Để làm tốt ở vị trí này, bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức, bao gồm:
- Kiến thức về Giáo dục
- Kiến thức về Quản lý giáo dục
- Kiến thức về những thay đổi mới trong quản lý giáo dục, các phương pháp quản lý.
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng quản lý được hiểu là kiến thức và khả năng của mỗi nhà quản lý trong việc thực hiện các công việc cụ thể của công ty. Đó có thể là các hoạt động quản lý công việc hay con người. Kỹ năng quản lý được hình thành thông qua hoạt động tự học và rèn luyện mỗi ngày. Hoặc là thông qua việc thực hiện các hoạt động và nhiệm vụ chuyên môn cần thiết. Kỹ năng quản lý sẽ dần phát triển khi bạn liên tục học tập và trau dồi kinh nghiệm thực tế mỗi ngày.
Kỹ năng giao tiếp
Đây là kỹ năng bắt buộc cần phải có đối với nhà quản lý giáo dục nào, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Trong quá trình trao đổi, hỗ trợ khách hàng, giao dịch viên cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp lưu loát, trôi chảy và biết cách xử lý các tình huống một cách khéo léo để tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt về dịch vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên hoặc trong lĩnh vực liên quan
- Phải có khả năng cộng, trừ, nhân và chia theo tất cả các đơn vị đo lường, sử dụng số nguyên, phân số thông thường và số thập phân
- Thể hiện khả năng sử dụng máy tính và máy tính
- Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office
- Ưu tiên có kinh nghiệm với các hệ thống phần mềm tổ chức tài chính
- Ưu tiên xử lý tiền mặt, dịch vụ khách hàng/ kinh nghiệm bán hàng
- Khả năng đứng trong thời gian dài
Lộ trình thăng tiến của Giảng viên tâm lý
Mức lương bình quân của Giảng viên tâm lý có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động
- Giảng viên quản lý giáo dục: 16.000.000 - 31.000.000đ (1 tháng)
- Giảng viên kinh tế: 16.000.000 - 31.000.000đ (1 tháng)
Từ 0 - 2 năm: Giảng viên đại học
Đây là giai đoạn khi giảng viên mới bắt đầu sự nghiệp, thường có khoảng 0-2 năm kinh nghiệm. Giảng viên mới thường được phân công giảng dạy các lớp cơ bản và nhận sự hướng dẫn từ giảng viên kinh nghiệm.
Từ 2 - 5 năm Giảng viên chủ nhiệm
Khi có từ 2 - 5 năm kinh nghiệm, giảng viên có thể được đề xuất trở thành giảng viên chủ nhiệm của một lớp nào đó. Vai trò của giảng viên chủ nhiệm là quản lý và hướng dẫn lớp học, không chỉ trong việc giảng dạy môn chuyên ngành mà còn trong việc tất cả các vấn đề liên quan đến sinh viên trong lớp, trong khoa mình chủ nhiệm.
Từ 5 - 10 năm: Giảng viên chính của bộ môn
Sau khoảng 5-10 năm kinh nghiệm, giảng viên đại học có thể thăng chức thành giảng viên chính của bộ môn. Với vai trò này, họ có trách nhiệm đảm bảo chất lượng giảng dạy và phát triển chương trình học chuyên ngành. Họ có thể tham gia vào việc nghiên cứu và đưa ra các phương pháp giảng dạy tiên tiến.
Từ 10 - 15 năm: Quản lý giáo dục
Quản lý giáo dục cấp trường: Sau khoảng 10-15 năm kinh nghiệm, giảng viên đại học có thể chuyển sang lĩnh vực quản lý giáo dục. Với vai trò quản lý cấp trường, họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý hoạt động giáo dục của toàn trường.
Quản lý giáo dục cấp khu vực (ví dụ: giám đốc bộ môn, giám đốc trung tâm giáo dục): Với khoảng thời gian kinh nghiệm từ 15 năm trở lên, giảng viên đại học có thể tiến thẳng vào vị trí quản lý giáo dục cấp khu vực. Họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động giáo dục trên phạm vi khu vực nhất định.
Lộ trình thăng tiến có thể thay đổi tùy thuộc vào tổ chức giáo dục và hệ thống chính sách của quốc gia. Thời gian kinh nghiệm được đề cập chỉ là một ước lượng và có thể biến đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như năng lực, thành tích và cơ hội phát triển trong môi trường làm việc.