Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp.
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
- Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
- Độ tuổi 21 - 35
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
- Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
QUYỀN LỢI:
- Mức lương 11 - 13 triệu/tháng + thưởng.
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
- Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
- Được thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của Ocean Edu.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Liên hệ: 0904543691 - Bộ phận tuyển dụng Ocean edu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Giảng viên quản lý giáo dục là gì?
Giảng viên quản lý giáo dục (GVQLGD) trong các cơ sở giáo dục Việt Nam có vai trò vừa là nhà giáo dục, nhà sư phạm, nhà khoa học, vừa là chuyên gia - thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực khoa học quản lý giáo dục (QLGD).
Mô tả công việc của Giảng viên quản lý giáo dục
Quản lý giáo dục là có vai trò quan trọng trong việc đào tạo nhân tài cho đất nước, có mối quan hệ mật thiết với sự phát triển của quốc gia. Cụ thể các công việc của một Giảng viên quản lý giáo dục bao gồm:
- Quản lý giáo dục giúp thiết lập sự thống nhất giữa ý chí và hành động của giáo viên và học sinh trong tổ chức giáo dục. Khi có một mức độ thống nhất cao, tổ chức giáo dục sẽ có được hiệu quả tốt.
- Dựa trên việc xác định mục tiêu chung trong quản lý giáo dục, từ đó hướng tất cả những nỗ lực của giáo viên, học sinh cùng thực hiện giúp thiết lập một tổ chức giáo dục đoàn kết.
- Giảng viên, giáo viên, học sinh, sinh viên và nguồn lực trong tổ chức (tài liệu, tài chính, thông tin…) phối hợp một cách nhịp nhàng để đạt được mục tiêu của tổ chức đã đặt ra với hiệu quả cao nhất.
- Giúp các tổ chức giáo dục có thể thích nghi với những thay đổi liên tục trong môi trường. Song song với đó là nắm bắt các cơ hội và thách thức tốt nhất để giảm tác động tiêu cực từ môi trường.
- Dựa vào cơ sở lý luận chung, có thể nói hoạt động quản lý giáo dục giữ một vai trò quan trọng trong quá trình điều phối hoạt động, hành vi của giáo viên và học sinh để việc hình thành nhân cách tốt cho học sinh đạt được hiệu quả tốt nhất.
Giảng viên quản lý giáo dục có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Giảng viên quản lý giáo dục
Tìm hiểu cách trở thành Giảng viên quản lý giáo dục, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giảng viên quản lý giáo dục?
Yêu cầu tuyển dụng Giảng viên quản lý giáo dục
Kiến thức chuyên môn
Vị trí Giảng viên quản lý giáo dục yêu cầu tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến sư phạm, giáo dục hay quản lý. Để làm tốt ở vị trí này, bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức, bao gồm:
- Kiến thức về Giáo dục
- Kiến thức về Quản lý giáo dục
- Kiến thức về những thay đổi mới trong quản lý giáo dục, các phương pháp quản lý.
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng quản lý được hiểu là kiến thức và khả năng của mỗi nhà quản lý trong việc thực hiện các công việc cụ thể của công ty. Đó có thể là các hoạt động quản lý công việc hay con người. Kỹ năng quản lý được hình thành thông qua hoạt động tự học và rèn luyện mỗi ngày. Hoặc là thông qua việc thực hiện các hoạt động và nhiệm vụ chuyên môn cần thiết. Kỹ năng quản lý sẽ dần phát triển khi bạn liên tục học tập và trau dồi kinh nghiệm thực tế mỗi ngày.
Kỹ năng giao tiếp
Đây là kỹ năng bắt buộc cần phải có đối với nhà quản lý giáo dục nào, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Trong quá trình trao đổi, hỗ trợ khách hàng, giao dịch viên cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp lưu loát, trôi chảy và biết cách xử lý các tình huống một cách khéo léo để tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt về dịch vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên hoặc trong lĩnh vực liên quan
- Phải có khả năng cộng, trừ, nhân và chia theo tất cả các đơn vị đo lường, sử dụng số nguyên, phân số thông thường và số thập phân
- Thể hiện khả năng sử dụng máy tính và máy tính
- Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office
- Ưu tiên có kinh nghiệm với các hệ thống phần mềm tổ chức tài chính
- Ưu tiên xử lý tiền mặt, dịch vụ khách hàng/ kinh nghiệm bán hàng
- Khả năng đứng trong thời gian dài
Lộ trình thăng tiến của Giảng viên quản lý giáo dục
Mức lương bình quân của Giảng viên quản lý giáo dục có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động
- Giảng viên tâm lý: 8.000.000 - 15.000.000đ (1 tháng)
- Giảng viên kinh tế: 16.000.000 - 31.000.000đ (1 tháng)
Từ 0 - 2 năm: Giảng viên đại học
Đây là giai đoạn khi giảng viên mới bắt đầu sự nghiệp, thường có khoảng 0-2 năm kinh nghiệm. Giảng viên mới thường được phân công giảng dạy các lớp cơ bản và nhận sự hướng dẫn từ giảng viên kinh nghiệm.
Từ 2 - 5 năm Giảng viên chủ nhiệm
Khi có từ 2 - 5 năm kinh nghiệm, giảng viên có thể được đề xuất trở thành giảng viên chủ nhiệm của một lớp nào đó. Vai trò của giảng viên chủ nhiệm là quản lý và hướng dẫn lớp học, không chỉ trong việc giảng dạy môn chuyên ngành mà còn trong việc tất cả các vấn đề liên quan đến sinh viên trong lớp, trong khoa mình chủ nhiệm.
Từ 5 - 10 năm: Giảng viên chính của bộ môn
Sau khoảng 5-10 năm kinh nghiệm, giảng viên đại học có thể thăng chức thành giảng viên chính của bộ môn. Với vai trò này, họ có trách nhiệm đảm bảo chất lượng giảng dạy và phát triển chương trình học chuyên ngành. Họ có thể tham gia vào việc nghiên cứu và đưa ra các phương pháp giảng dạy tiên tiến.
Từ 10 - 15 năm: Quản lý giáo dục
Quản lý giáo dục cấp trường: Sau khoảng 10-15 năm kinh nghiệm, giảng viên đại học có thể chuyển sang lĩnh vực quản lý giáo dục. Với vai trò quản lý cấp trường, họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý hoạt động giáo dục của toàn trường.
Quản lý giáo dục cấp khu vực (ví dụ: giám đốc bộ môn, giám đốc trung tâm giáo dục): Với khoảng thời gian kinh nghiệm từ 15 năm trở lên, giảng viên đại học có thể tiến thẳng vào vị trí quản lý giáo dục cấp khu vực. Họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động giáo dục trên phạm vi khu vực nhất định.
Lộ trình thăng tiến có thể thay đổi tùy thuộc vào tổ chức giáo dục và hệ thống chính sách của quốc gia. Thời gian kinh nghiệm được đề cập chỉ là một ước lượng và có thể biến đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như năng lực, thành tích và cơ hội phát triển trong môi trường làm việc.