6 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
16 Associate Implementation Consultants
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH KOTITI VIỆT NAM
Planning Team
KOTITI VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
SAVILLS VIETNAM
Strategy Analyst
SAVILLS
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công ty cổ phần PMAX
Partnership Lead
PMAX
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công Ty Cổ phần Blueseed
[Hà Nội] Senior Strategic Planner
Blueseed
3.0
1 đánh giá 42 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Key Responsibilities

  • Examining clients’ businesses to get to know their brands and understand their objectives
  • Hands-on with the research and digital analytics tools to bring the understanding of the market, category and consumers
  • Synthesize data, external research and client inputs to develop strategic insights
  • Generating original ideas with other members of the team
  • Liaising with senior members of staff to receive feedback and create improvements to strategies
  • Work together with Creative and Account to win the project
  • Study and analyze to improve the performance on-the-go of the campaign

Yêu Cầu Công Việc

Job Requirements

  • Create the deck logically (and beautifully)
  • Make presentation deck and present to client
  • Understanding of strategy experience in an advertising & digital agency
  • At least 03 years of experience in a comms planning, brand planning, digital strategy or a social planning role; expertise in developing digital, social and experiential marketing plans a big plus
  • Experience in an advertising, digital or media agency (or a combination of all three)
  • Superior professionalism with clients and internal team
  • Strong interpersonal, verbal and written skills as well as proven ability to develop well-written documents and eloquently present
  • Well organized and detail oriented
  • Ambitious personality who is open to helping with any task
  • Ability to work under pressure and deadlines

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà HQ, số 193C3 phố Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1,

Blueseed Group Corporation tiền thân là Công ty Cổ phần Blueseed (“Blueseed Digital”), được sáng lập bởi các chuyên gia công nghệ và tiếp thị quảng cáo, hoạt động từ ngày 13/12/2013. Blueseed Group phát triển với 3 mảng sản phẩm, dịch vụ chính gồm:

Blueseed Digital: Mạng quảng cáo Video hàng đầu tại Việt Nam, kết nối hơn 300 website tiếng Việt lớn nhất. Blueseed digital phát triển trên nền tảng quản lý quảng cáo HadarOne và quản lý dữ liệu lớn Rigel, tiếp cập hơn 30 triệu người dùng Internet và hàng tỷ lượt gọi quảng cáo hàng tháng.

Bluesummit: Chuyên cung cấp các chiến dịch marketing nhắm tới yếu tố hiệu năng cao, là đối tác hàng đầu của Google và Facebook tại Việt nam.

Inspiratomedia: Chuyên sản xuất và xây dựng các sitcom dài tập có lồng ghép thương hiệu (Product placement)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Công việc của Strategic Planner là gì?

Strategic planner là vị trí thực tập sinh chuyên viên hoạch định chiến lược. Đây là vị trí dành cho những người mới bắt đầu, muốn học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạch định chiến lược. Vị trí này thường là những sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Mô tả công việc của Strategic Planner

  • Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu để xác định các cơ hội và thách thức của doanh nghiệp.
  • Phát triển các chiến lược marketing, truyền thông để đạt được các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai các chiến lược marketing, truyền thông.
  • Xây dựng kế hoạch thực thi cụ thể, bao gồm lịch trình, nguồn lực, ngân sách và các hoạt động cụ thể.
  • Điều chỉnh chiến lược dựa trên phản hồi và thông tin mới, đảm bảo tính linh hoạt và thích nghi với môi trường biến đổi.
  • Hỗ trợ nhân viên chính thức làm việc hằng ngày

Strategic Planner có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
91 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Strategic Planner

Tìm hiểu cách trở thành Strategic Planner, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Strategic Planner
130 - 195 triệu/năm
Strategic Planner

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
12%
2 - 4
53%
5 - 7
28%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Strategic Planner?

Yêu cầu tuyển dụng Strategic Planner

Bằng cấp chuyên môn

Để trở thành một Strategy planner, bạn cần sở hữu tấm bằng về Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính – Ngân hàng hoặc một số ngành/chuyên ngành học có liên quan. Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng cũng đòi hỏi các ứng viên cần có hiểu biết về thị trường, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Kỹ năng phân tích 

Để lên một kế hoạch chiến lược có tính khả thi cao nhất, Strategy planner cần phân tích đa dạng các thông tin khác nhau về thị trường, đối thủ cạnh tranh, v.v.

Kỹ năng giao tiếp

Bạn biết đấy, strategy planner thường dành nhiều thời gian để trao đổi, trình bày cho người khác về kế hoạch chiến lược kinh doanh. Do đó, vị trí này đòi hỏi ứng viên có khả năng giao tiếp thành thạo cả bằng lời nói và cả chữ viết. 

Bên cạnh đó, strategy planner cũng cần sở hữu kỹ năng lắng nghe tốt để thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, và nhu cầu cá nhân của nhân viên.

Các kỹ năng giao tiếp mà một chuyên gia hoạch định chiến lược nên có bao gồm:

  • Thương lượng, đàm phán
  • Trình bày/thuyết trình
  • Giao tiếp bằng lời nói và giao tiếp bằng văn bản

 Kỹ năng giải quyết vấn đề

Một trong những trách nhiệm quan trọng của Strategic planner là giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề đang tồn đọng của họ. Chẳng hạn, doanh nghiệp đang gặp vấn đề trong việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh. Khi đó, Strategy planner có nhiệm vụ giúp họ xác định nguyên nhân, xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh có tính khả thi. Dựa vào khả năng tư duy và phân tích dữ liệu hiệu quả, các chuyên gia hoạch định có thể đưa ra các giải pháp mang tính thực tiễn cao.

Tư duy phản biện

Kỹ năng tư duy phản biện thể hiện khả năng phân tích thông tin và đưa ra kết luận khả thi dựa trên đánh giá khách quan. Chuyên gia hoạch định chiến lược cần có khả năng đánh giá các nguồn tài nguyên khác nhau, bao gồm sự kiện thực tế và dữ liệu, qua đó rút ra kết luận phù hợp.

Kỹ năng nghiên cứu

Để xây dựng chiến lược mang tính khả thi cao nhất, việc nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh hay khách hàng mục tiêu là hoạt động không thể thiếu. Do đó, kỹ năng nghiên cứu đặc biệt quan trọng với một chuyên gia hoạch định chiến lược.

Kỹ năng nghiên cứu có thẻ bao gồm một số các kỹ năng khác, chẳng hạn như: định hướng chi tiết, thu thập thông tin/dữ liệu, phân tích dữ liệu.

Kỹ năng phát triển kinh doanh

Phát triển kinh doanh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong kế hoạch chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn am hiểu về các kỹ thuật phát triển thị trường sẽ giúp bạn tạo ra các chiến lược kinh doanh có tính khả thi cao nhất.

Công nghệ thông tin

Strategy planner phụ thuộc vào nhiều loại công nghệ thông tin khác nhau để thu thập dữ liệu và rút ra kết luận. Họ cũng có thể hỗ trợ bộ phận IT và tạo ra các kế hoạch làm việc hiệu quả hơn.

Lộ trình thăng tiến Strategic Planner 

Mức lương bình quân của Strategic Planner có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Strategic Planner Trainee

Là vị trí thực tập sinh chuyên viên hoạch định chiến lược. Đây là vị trí dành cho những người mới bắt đầu, muốn học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực hoạch định chiến lược.

Strategic Planner Assistant/Junior Strategic Planner

Đây là cấp bậc thấp nhất trong công việc Strategic Planner. Những người ở cấp này thường hỗ trợ các Strategic Planner cao cấp trong việc nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích thông tin.

Strategic Planner

Đây là cấp bậc trung bình trong công việc Strategic Planner ở Agency. Những người này có trách nhiệm chủ đạo trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, đưa ra đề xuất chiến lược, thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quảng cáo.

Senior Strategic Planner

Đây là cấp bậc cao nhất trong công việc Strategic Planner. Những người ở cấp này có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của công ty. Senior Strategic Planner cũng là người đứng đầu các dự án, đảm bảo rằng các mục tiêu tiếp thị và quảng cáo được thành công.

Brand Manager

Người quản lý có trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược tổng thể. Họ tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra kế hoạch và phương pháp để đạt được mục tiêu kinh doanh. Brand Manager cũng giám sát và đánh giá hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.

Brand Director

Quản lý cao cấp có trách nhiệm lãnh đạo và điều hành hoạt động về kế hoạch chiến lược. Vị trí này tham gia định hướng và phát triển các chiến lược dài hạn, đồng thời cũng chịu trách nhiệm đánh giá và giám sát chiến lược đã triển khai.

Tìm việc theo nghề nghiệp