99 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
Chăm Sóc Học Viên (Full - Time)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
5.0
12 - 16 triệu
Đăng 3 ngày trước
7 - 10 triệu
Long An
Đăng 15 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY CP TC TRIỂN LÃM QT XÂY DỰNG VIETBUILD
TUYỂN NHÂN VIÊN SALE VĂN PHÒNG, NV KINH DOANH
RIỂN LÃM QT XÂY DỰNG VIETBUILD
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
Kỹ Thuật Điện Văn Phòng
Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Phú Lâm
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Nhựa Phú Lâm
9 - 14 triệu
Đồng Nai
Đăng 7 ngày trước
8 - 20 triệu
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Kurz Việt Nam
Administration Officer
Kurz Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH MTV Phát Triển Công Viên Phần Mềm Quang Trung
TUYỂN NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Khu Công viên phần mềm Quang Trung
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 9 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 9 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z
Nhân Viên Văn Phòng Giờ Hành Chính
Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z
6 - 8 triệu
Hà Nội & 7 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long
Nhân Viên Văn Phòng
Công Ty TNHH Bình Dương Chinh Long
9.5 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 12 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 13 ngày trước
5 - 7 triệu
Thái Bình
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN VINATA
Hành Chính Văn Phòng
DỊCH VỤ TƯ VẤN VINATA
6 - 7.6 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan
Admin Văn Phòng
Công Ty Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ngãi, Khác
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Việt Phúc Sài Gòn
Nhân Viên Phòng Hồ Sơ
Việt Phúc Sài Gòn
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Trường cao đẳng kỹ thuật - công nghệ Bách Khoa
Nhân Viên Văn Phòng -
Kỹ thuật - công nghệ Bách Khoa (CTECH)
8 - 12 triệu
Đăng 16 ngày trước
Công Ty TNHH Dệt Và Nhuộm Hưng Yên
Nhân Viên Văn Phòng Dệt
Công Ty TNHH Dệt Và Nhuộm Hưng Yên
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Phần mềm Phương Chi
Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Trung
Phần mềm Phương Chi
2.9
Trên 6.5 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Việt Phúc Sài Gòn
Nhân Viên Phòng Hồ Sơ
Việt Phúc Sài Gòn
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 19 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty Vận tải Việt Nhật - Konoike Vina
[Bình Dương] Nhân Viên Văn Phòng Kho Icd
Công ty Vận tải Việt Nhật - Konoike Vina
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 20 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 20 ngày trước
12 - 16 triệu
Đăng 20 ngày trước
12 - 17 triệu
Tây Ninh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Nhân viên văn phòng/ Nhân viên Admin
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
2.0
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
14 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
Thực Tập Sinh Văn Phòng Trường
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Đăng 22 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 23 ngày trước
Công ty 4 Oranges CO.,LTD
Nhân Viên Văn Phòng
4 Oranges CO.,LTD
9 - 11 triệu
Long An
Đăng 24 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu
Nhân Viên Văn Phòng
Dịch Vụ Bồ Câu
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
5 - 7 triệu
Cần Thơ
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH HWASEUNG VINA
Office Staff (English)
CÔNG TY TNHH HWASEUNG VINA
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 26 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Trung
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Phú Lâm
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Nhựa Phú Lâm
9 - 14 triệu
Đồng Nai
Đăng 28 ngày trước
6 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 30 ngày trước
Công Ty TNHH In Ấn Kim Vũ Tường
Nhân Viên Văn Phòng
In Ấn Kim Vũ Tường
8 - 12 triệu
Đăng 30 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 30 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
Nhân viên Hành chính văn phòng
THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZOMZEM
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Văn Phòng Full-time 2024
Transcosmos Việt Nam
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Văn Phòng (Tiếng Nhật N3)
Transcosmos Việt Nam
3.7
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn BRG
Chuyên viên Leasing (Văn Phòng)
Tập đoàn BRG
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
Nhân viên Văn Phòng
Bảo Việt Nhân Thọ
3.9
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
14 - 16 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Nghệ An, Phú Yên
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Midea Consumer Electric Vietnam
Nhân viên văn phòng biết tiếng Trung
Midea Consumer Electric Vietnam
8 - 12 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Phó Quản Lý Phòng Khám
TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN IVIVU.COM (IVIVU)
Trưởng Văn Phòng Đại Diện
IVIVU Việt Nam
4.0
12 - 25 triệu
Cần Thơ, Hòa Bình
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
DIGI-TEXX Vietnam
[HẬU GIANG] OFFICE MANAGER
DIGI-TEXX Vietnam
3.9
12 - 15 triệu
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
Officer, Corporate Supporting Services
Techcombank
3.8
130 đánh giá 442 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Job Purpose
The job holder primarily accountable for providing support in according with GTS service standards provided to specific rainmaker clients across GTS products/service including Cash Management,Trade, SCF, Liquidity Managements, Custody services (optional: but not limited to lending products/services) throughout transaction journey from Pre - In - Post transactions.
Key Accountabilities (1)
COROPRATE SUPPORTING SERVICES
- Providing support to BB clients and BB Branches ONLY through client transactional journey ((PRE-Transaction --> IN-transaction --> POST-Transaction) across the bank's products và services as set in the service standards and/or promised by the Bank under business programs/ agreements, including handling feedback/complaints.
- Being the "skilled agents" (2nd layers" in service và support flow starting from the single-contact-point, so called "Client Contact Center" (CCC)
- Act as technical experts to provide guidance, instructions, supporting to Clients in preparing transaction requests so they can make transaction requests successfully. (PRE-Transaction journey)
- Support, update client re transaction status, additional supporting docs/info, exceptional approval required...across GTS products / services và lending (IN-Transaction journey)
- Support, update client re transaction status, additional supporting docs/info, additional services required...across GTS products / services và lending (POST-Transaction journey)
- Ensure all enquiries và supporting requests are answered/resolved in compliance with the Bank's và legal regulations
- Full compliance and achievement in service standards offered/agreed to each rainmaker
- Periodic consolidate service và support request report including statistics of service SLA, support quality, clients feedback/comments, etc IN ORDER TO achieve a team with high caliber to deliver excellent service quality under TCB corporate service charter.
Key Accountabilities (2)
CORPORATE SERVICE QUALITY MANAGEMENT và MONITORING
- Monitor GTS service across the bank's products và services as set in the service standards and/or promised by the Bank under business programs/agreements and ensure those are met by other functional teams (Chain coordinator)
- Oversight and support Client support service team in solving "complicated" client issues including involvements of multi-functional teams and where technical / exceptional solutions required
- Be responsible for all clients' issues including consulting, supporting clients in preparing transaction requests, information / supporting docs required, etc..including handling feedback/complaints.
- Lead and coordinate functional teams involved in transaction processing steps with objectives of meeting service standards agreed with Clients, risks are controlled/mitigated, compliance objectives are achieved. Periodic consolidate service và support request report including statistics of service SLA, support quality, clients' feedback/comments, etc.
IN ORDER TO reduce breach of service quality and achieve high client satisfaction and loyalty
Key Accountabilities (3)
CORPORATE SERVICE QUALITY STANDARD MAINTENANCE
- Accountable to deliver client service standards for GTS related activities for all clients and coordinate the service delivery team and other internal stakeholders (GTS Service Managers, Service standard/policy make, etc.) to develop clients' service proposition and manage clients' service needs, identify opportunities and deliver the Bank's services post successful mandate of the clients.
- Ensure optimum service delivery by monitoring of transaction dashboard and proactive review of client data
- Uphold good conduct - ensure full compliance with regulations, policies, and procedures
- Support in reviewing the process of consolidating service process and transactions and provide advice on improvement of service standards IN ORDER TO ensure adherence to TCB's superior service culture
CORPORATE SERVICE QUALITY ENHANCEMENT
- Responsible for gathering Voice of Customer (VOC) (feedback) from key accounts in terms of service and sales capabilities offered by GTS, and to collate and report back the findings to the GTS Service Director and other key stakeholders to make aid in decision making
- Manage corporate relationships and encourage client providing feedback on the service quality
- Logging and handling of non-standard enquiries and liaise with the other functional teams to resolve.
- Gather feedback from client / conduct service reviews with selected clients and identify and close gaps between clients' needs and service delivery IN ORDER TO optimise customer satisfaction, retention and proactive client engagementYêu Cầu Công Việc
Success Profile - Qualification and Experiences
- Qualification: Bachelor's degree or its equivalent and a relevant professional qualification will be beneficial (i.e. not required) in data analytics, marketing, or project management
- Experience: 3+ years of relevant experience in a coordinating role in the frontline units of a business with a large portfolio of customers
- English: TOEIC 550 or equivalent
- Technical Knowledge:
◻ Comprehensive product/process knowledge and market trends and best practices on maintaining and enhancing service standards in both physical and digital channels
◻ Ability to apply questioning skills for in-depth analysis of attitudes, situations, problems and priorities to determine optimum strategy on how to deal with them
- Demonstrate an experience in leading an effective cross functional team
- Excellent communication skills and assertiveness and strong sense of initiativeChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 phố Quang Trung

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt  Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo mức cơ bản
  • Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hàng năm
  • Thứ 7 năng động
  • Party thường niên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
  • Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
  • Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
  • Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
  • Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
  • Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
  • Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
  • Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
  • Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
  • Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
  • Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
  • Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
  • Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
  • Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
  • Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.

Mission

Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.

Công việc của Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng là gì?

Nhân viên hỗ trợ văn phòng (Office support staff) là những người làm việc trong một văn phòng để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, quản lý và tổ chức của một công ty. Nhân viên văn phòng có một vai trò rất quan trọng trong công ty, đóng góp vào sự thành công và phát triển của một công ty, tổ chức. Công việc của nhân viên văn phòng có thể bao gồm quản lý tài liệu, thực hiện các hoạt động văn phòng, trả lời điện thoại, quản lý lịch làm việc và điều hành các dự án, chỉ đạo công việc của các thành viên khác trong công ty.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Trực quầy lễ tân văn phòng

Nhiệm vụ chính của nhân viên trực quầy lễ tân văn phòng gồm có:

Trả lời điện thoại của khách hàng khi họ liên hệ công việc hoặc yêu cầu gì đó đến công ty. Xử lý thông tin sơ bộ và hướng dẫn khách hàng đến những phòng, ban hay bộ phận chức năng để liên hệ công việc. Hỗ trợ sắp xếp phòng hợp và các cuộc họp diễn ra tại công ty. Tổ chức thực hiện hội thảo, lớp học của công ty nếu có

Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ

Tiếp nhận các hồ sơ, chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến các phòng, ban, bộ phận chức năng Xử lý công văn, giấy mời, tài liệu, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác, cơ quan hoặc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên. tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ giấy tờ, công văn, văn bản nhận được trên hệ của công ty

Tiếp đón khách hàng, đối tác 

Tiếp đón khách hàng, đối tác đến văn phòng, giới thiệu và hướng dẫn khách đến bộ phận liên quan. Quản lý lịch hẹn của lãnh đạo, sắp xếp phòng họp, tiếp nhận, phân loại, lưu trữ, bảo quản công văn, văn bản, hồ sơ của công ty. Soạn thảo văn bản đơn giản theo hướng dẫn, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng. Mua sắm vật tư, dụng cụ cần thiết cho văn phòng. In ấn, photo tài liệu.

Hỗ trợ dự án của công ty

Đối với những công ty có nhiều dự án lớn sẽ cần sự góp sức của nhân viên văn phòng đảm nhiệm hỗ trợ dự án của công ty. Chức năng của họ như sau: chuẩn bị tài liệu, in tài liệu, giấy tờ, hồ sơ, xin chữ ký, xin dấu của người chịu trách nhiệm của dự án, chuẩn bị phương tiện di chuyển, nơi nghỉ ngơi và chế độ ăn uống cho nhân viên thực hiện dự án.

Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng có mức lương bao nhiêu?

65 - 130 triệu /năm
Tổng lương
60 - 96 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
5 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

65 - 130 triệu

/năm
65 M
130 M
39 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý Văn phòng
156 - 325 triệu/năm
Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên hỗ trợ văn phòng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Trình độ học vấn: Ứng viên cần có bằng Cao đẳng hoặc Đại học trong các lĩnh vực liên quan như Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Kinh tế, hoặc các ngành học tương tự. Bằng cấp này cung cấp nền tảng cơ bản về quản lý tổ chức, quy trình hành chính và các kỹ năng giao tiếp cần thiết cho công việc.

  • Kiến thức chuyên môn: Ứng viên cần có hiểu biết về các quy trình hành chính, quản lý tài liệu và tổ chức cuộc họp. Kiến thức về các quy định pháp lý liên quan đến hành chính và quản lý nhân sự cũng là một lợi thế. Ngoài ra, sự quen thuộc với các phần mềm văn phòng và hệ thống quản lý tài liệu là rất quan trọng, vì nó giúp ứng viên thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày một cách hiệu quả.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian là yếu tố then chốt cho Nhân viên hỗ trợ văn phòng. Ứng viên cần có khả năng sắp xếp và ưu tiên công việc, điều phối các cuộc họp và quản lý lịch trình một cách hiệu quả. Kỹ năng này bao gồm khả năng lập kế hoạch, phân tích công việc và duy trì hiệu quả trong việc xử lý các nhiệm vụ đa dạng đồng thời đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn.

  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt là yêu cầu không thể thiếu đối với Nhân viên hỗ trợ văn phòng. Ứng viên cần có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và chính xác, từ việc trả lời điện thoại và xử lý email đến việc tổ chức các cuộc họp và sự kiện. Kỹ năng giao tiếp bao gồm khả năng lắng nghe, nói và viết để tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, cấp trên và các bên liên quan.

  • Thành thạo các công cụ văn phòng: Nhân viên hỗ trợ văn phòng cần phải thành thạo trong việc sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý tài liệu khác. Khả năng sử dụng thành thạo các công cụ này giúp ứng viên thực hiện các nhiệm vụ văn phòng một cách nhanh chóng và chính xác, từ việc soạn thảo tài liệu đến việc quản lý dữ liệu và báo cáo.

Yêu cầu khác

  • Kinh nghiệm làm việc: Mặc dù không bắt buộc, nhưng có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí hành chính hoặc hỗ trợ văn phòng sẽ là một lợi thế. Kinh nghiệm này giúp ứng viên nhanh chóng làm quen với các quy trình và trách nhiệm của công việc, đồng thời chứng minh khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng.

  • Tính cách và thái độ làm việc: Ứng viên cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ, với tinh thần trách nhiệm cao. Sự chủ động trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực và tinh thần hợp tác là những yếu tố quan trọng để thành công trong vai trò này. Thái độ tích cực và sự cầu tiến trong công việc sẽ giúp ứng viên nổi bật và đạt được thành công lâu dài.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hỗ trợ văn phòng 

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hỗ trợ văn phòng có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

1. Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Nhân viên hỗ trợ văn phòng có những công việc bao gồm quản lý tài liệu, thực hiện các hoạt động văn phòng, trả lời điện thoại, quản lý lịch làm việc và điều hành các dự án, chỉ đạo công việc của các thành viên khác trong công ty. Hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, quản lý và tổ chức của một công ty.

>> Đánh giá: Vị trí Nhân viên hỗ trợ văn phòng là phù hợp cho những người đã có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công việc hành chính hoặc văn phòng và muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Ứng viên cho vị trí này cần có khả năng tổ chức xuất sắc, kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng và khả năng xử lý các công việc hành chính hàng ngày là rất quan trọng. 

2. Quản lý Văn phòng

Mức lương: 12 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm 

Quản lý Văn phòng là một vai trò quan trọng trong môi trường văn phòng và tổ chức. Người Quản lý Văn phòng có nhiệm vụ đảm bảo sự suôn sẻ và hiệu quả trong hoạt động hàng ngày của văn phòng. Công việc của họ bao gồm quản lý lịch trình, thực hiện các nhiệm vụ hành chính, xử lý thư tín, quản lý tài liệu và thông tin, cung cấp hỗ trợ cho nhân viên và khách hàng, và duy trì sự giao tiếp trong tổ chức.

>> Đánh giá: Vị trí Quản lý Văn phòng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, đồng thời có khả năng giao tiếp và xử lý thông tin hiệu quả. Công việc này đòi hỏi sự chú ý đến chi tiết, khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức. 

5 bước giúp Nhân viên hỗ trợ văn phòng thăng tiến nhanh trong trong công việc

Nâng cao kỹ năng và kiến thức

Tham gia các khóa học đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kiến thức liên quan đến công việc hỗ trợ văn phòng như quản lý văn phòng, thủ tục hành chính, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng chuyên dụng, tự học hỏi qua sách vở, tài liệu, tham gia các hội thảo, hội nghị chuyên ngành để cập nhật kiến thức mới nhất, học tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ nước ngoài khác để nâng cao khả năng giao tiếp và mở ra cơ hội thăng tiến trong công việc.

Nâng cao hiệu quả công việc

Hoàn thành tốt công việc được giao một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, tích cực tham gia các dự án của công ty để thể hiện năng lực và khả năng làm việc nhóm của bản thân, đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, luôn chủ động trong công việc, tìm kiếm giải pháp mới để giải quyết vấn đề, thể hiện tinh thần sáng tạo trong công việc.

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên

Giao tiếp cởi mở, hợp tác với đồng nghiệp để hoàn thành tốt công việc chung, tôn trọng và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, luôn thể hiện thái độ tích cực, chuyên nghiệp trong công việc và giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên.

Phát triển tư duy phản biện

Ngày nay, tư duy phản biện là một kỹ năng sống được đề cao trong môi trường doanh nghiệp cũng như trong việc phát triển kỹ năng tư duy, đàm phán, phân tích vấn đề. Những cá nhân có kỹ năng tư duy phản biện thường có quan điểm cá nhân nổi trội và được đánh giá cao giữa tập thể. Thật vậy, không phải lúc nào ý kiến của cấp trên cũng hoàn toàn đúng, do đó bạn cần có tư duy phản biện để có thể đưa ra ý kiến trong những buổi họp quan trọng.

Hoạch định và lập kế hoạch tốt

Để một văn phòng hoặc công ty hoạt động tốt nhất, nhân viên văn phòng phải chịu trách nhiệm lập kế hoạch và lập kế hoạch chiến lược. Bạn cần có kỹ năng hoạch định và lập kế hoạch để lên lịch các cuộc họp, sự kiện và cuộc hẹn với khách hàng cho người giám sát của họ và thường là cho toàn bộ văn phòng. Điều này đòi hỏi kỹ năng lập kế hoạch chiến lược xuất sắc để đảm bảo lịch trình phù hợp và không ảnh hưởng đến công việc của những người tham gia theo lịch trình.

Tìm việc theo nghề nghiệp