5,802 việc làm
Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Store Manager
Bán Lẻ NBP
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
CỬA HÀNG PHÓ OSIFOOD
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trợ Lý Quản Lý Cửa Hàng
Trung Nguyên Franchising
8 - 12 triệu
Khánh Hòa, Kon Tum
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ
Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty CP Xây Dựng Và Đầu Tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà mobile)
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
12 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
12 - 18 triệu
Cần Thơ
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng MANGO
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Giám Sát Cửa Hàng Jollibee
Jollibee Việt Nam
4.1
9 - 10 triệu
Hải Phòng, Quảng Ninh
Đăng 6 ngày trước
30 - 50 triệu
Quảng Ninh
Đăng 6 ngày trước
10 - 13 triệu
Đăng 6 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
20 - 35 triệu
Cần Thơ
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Store Manager
Norbreeze Collective Asia
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 7 ngày trước
12 - 18 triệu
Cần Thơ
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
NHÂN VIÊN CỬA HÀNG PHÓ
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Quản Lý , Giám Sát Cửa Hàng
Jollibee Việt Nam
4.1
8.5 - 9.4 triệu
Nghệ An
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH VIRIYA
Quản Lý Cửa Hàng
CÔNG TY TNHH VIRIYA
12 - 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh & 17 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 11 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nam
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng - Swarovski Quận 1
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
10 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
10 - 13 triệu
Bắc Giang
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM
cafe manager
CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
10 - 13 triệu
Bắc Giang
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
20 - 23 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
10 - 16 triệu
Hậu Giang
Đăng 13 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Không Gian Vui Chơi PlayTime
Cửa hàng phó khu vui chơi Champion 1250
Không Gian Vui Chơi PlayTime
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Salinda Resort Phu Quoc Island
Outlet Manager
Salinda Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng - Parfois Bình Thạnh
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỰC PHẨM VÀ GIẢI KHÁT VIỆT NAM (VFBS)
Quản Lý Cửa Hàng Domino'S Pizza - Hà Nội
THỰC PHẨM VÀ GIẢI KHÁT VIỆT NAM (VFBS)
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
10 - 15 triệu
Toàn Quốc, Bến Tre
Đăng 16 ngày trước
Công ty cổ phần thời trang zzkids
Quản Lý Cửa Hàng
thời trang zzkids
8 - 12 triệu
Hải Dương
Đăng 16 ngày trước
10 - 15 triệu
Hải Phòng
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 17 nơi khác
Đăng 17 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 17 ngày trước
10 - 20 triệu
Hải Phòng
Đăng 18 ngày trước
10 - 20 triệu
Hải Phòng
Đăng 18 ngày trước
10 - 20 triệu
Hải Dương
Đăng 18 ngày trước
Công TY CP Tư Vấn Đầu Tư Giải Trí Vi
Giám Sát Cửa Hàng - Trung Tâm Vui Chơi Giải Trí-
Công TY CP Tư Vấn Đầu Tư Giải Trí Vi
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 17 nơi khác
Đăng 19 ngày trước
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Sho Việt Nam
Store Manager / Assistant Store Manager
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Sho Việt Nam
10 - 18 triệu
Đăng 19 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng - Tommy Hilfiger Cần Thơ
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
10 - 15 triệu
Cần Thơ
Đăng 19 ngày trước
7 - 9 triệu
Lai Châu
Đăng 19 ngày trước
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Quản lý cửa hàng - Hải Phòng
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
12 - 20 triệu
Hải Phòng
Đăng 20 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
10 - 16 triệu
Cần Thơ
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai, Long An
Đăng 20 ngày trước
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Quản Lý, Giám Sát Cửa Hàng
Jollibee Việt Nam
4.1
8 - 9 triệu
Đăng 21 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, Vĩnh Long
Đăng 21 ngày trước
10 - 15 triệu
Kiên Giang
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY TNHH LOTTERIA VIỆT NAM
Quản Lý Cửa Hàng
Lotteria Việt Nam
4.3
7 - 10 triệu
Đăng 21 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Quản Lý Tiệm Cà Phê
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
10 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng Nhãn Hàng GAP
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
8 - 15 triệu
Hà Nội, Hải Phòng
Đăng 23 ngày trước
11 - 13 triệu
Đăng 23 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Quản Lý Cửa Hàng - FitFlop Estella (Onboard 12/08)
Công ty Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
11 - 12 triệu
Đăng 24 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
12 - 15 triệu
Bắc Ninh
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Thực Phẩm Tươi Sống Hà Hiền
Quản Lý Cửa Hàng
Thực Phẩm Tươi Sống Hà Hiền
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
10 - 13 triệu
Bình Dương
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 25 ngày trước
10 - 13 triệu
Đồng Nai
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng - Mothercare Quận 1/Quận 7
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LIÊN Á CHÂU
Cửa Hàng Phó
CTY TNHH MTV TM VÀ ĐT LIÊN Á CHÂU
Thỏa thuận
Thừa Thiên - Huế
Đăng 26 ngày trước
7 - 10 triệu
Vĩnh Long
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng - Armani Exchange
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng - Typo Quận 1/Quận 7
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
[HEINEKEN Vung Tau] Brewery Admin Officer
The HEINEKEN Company
4.1
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 26 ngày trước
Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Store Manager
Bán Lẻ NBP
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
Mô tả Công việc
Objective of role:
Manage the team of employees and drive sales performance.
Take responsibility for achieving assigned targets across the managed store chain.
Implement and monitor promotional programs: VIP events, monthly promotions, CRM (Customer Relationship Management), providing the best customer experience.
Take responsibility for maintaining the image of the store and brand.
Manage merchandise and adhere to the operational standards of the brand and company.
Build and lead a team, conduct training and guide personnel, create a work environment based on the company's business philosophy and core values.
Develop and implement business strategies: service, sales, merchandise, operations, human resources.
Coordinate with departments to implement and resolve issues related to the managed store.
Detailed responsibilities/accountabilities
Ensure stores achieve sales targets:
Manage assigned Key Performance Indicators (KPIs) related to revenue: Store sales, UPT (Units Per Transaction), ATV (Average Transaction Value), Customer Satisfaction, etc.
Plan, monitor, and motivate employees to achieve daily/monthly/quarterly revenue targets.
Plan and implement sales strategies and propose promotional programs to achieve daily/monthly/quarterly/yearly revenue goals.
Store Operations Management:
Ensure the store's image (product display, cleanliness, fixed asset maintenance, inventory management, etc.) meets the operational standards of the company.
Ensure employees' appearance is neat and adheres to the brand standards.
Generate daily/monthly/quarterly reports as required by management.
Provide necessary information to management regarding sales activities and store operations.
Take responsibility for managing the budget and monitoring operational expenses of the store.
Plan and propose efficient operational solutions.
Customer Service:
Ensure employees provide customer service according to the brand and company standards, delivering the best customer experience.
Manage the maintenance and development of close relationships with customers.
Assist customers in resolving issues with products or services, handling customer complaints (if any).
Develop a strategy to maintain and grow the store's loyal customer base, proposing programs for VIP customers.
Inventory Management:
Store and maintain goods in accordance with regulations to prevent losses due to operational errors.
Monitor inventory, ensure the implementation of merchandise management according to operational standards (SOP).
Handle cases related to merchandise: discrepancies, negative sales, system errors, etc.
Analyze and make purchasing proposals suitable for the business situation at the managed store.
Collaborate with departments to resolve merchandise-related issues (if they arise).
Participate and coordinate with accounting in the monthly/quarterly/yearly inventory auditing process. Take responsibility for explaining and handling discrepancies. Manage the merchandise of the store.
Human Resources Management:
Build a healthy and fair environment based on the company's business philosophy and core values.
Ensure the rights and obligations of employees: attendance tracking, working hours, overtime, labor contracts, leave, resignations, incidents, etc.
Take responsibility for recruitment, training, and personnel development aligned with the goals of individuals and the company.
Manage the team of employees and drive sales performance.
Take responsibility for achieving assigned targets across the managed store chain.
Implement and monitor promotional programs: VIP events, monthly promotions, CRM (Customer Relationship Management), providing the best customer experience.
Take responsibility for maintaining the image of the store and brand.
Manage merchandise and adhere to the operational standards of the brand and company.
Build and lead a team, conduct training and guide personnel, create a work environment based on the company's business philosophy and core values.
Develop and implement business strategies: service, sales, merchandise, operations, human resources.
Coordinate with departments to implement and resolve issues related to the managed store.
Manage assigned Key Performance Indicators (KPIs) related to revenue: Store sales, UPT (Units Per Transaction), ATV (Average Transaction Value), Customer Satisfaction, etc.
Plan, monitor, and motivate employees to achieve daily/monthly/quarterly revenue targets.
Plan and implement sales strategies and propose promotional programs to achieve daily/monthly/quarterly/yearly revenue goals.
Ensure the store's image (product display, cleanliness, fixed asset maintenance, inventory management, etc.) meets the operational standards of the company.
Ensure employees' appearance is neat and adheres to the brand standards.
Generate daily/monthly/quarterly reports as required by management.
Provide necessary information to management regarding sales activities and store operations.
Take responsibility for managing the budget and monitoring operational expenses of the store.
Plan and propose efficient operational solutions.
Ensure employees provide customer service according to the brand and company standards, delivering the best customer experience.
Manage the maintenance and development of close relationships with customers.
Assist customers in resolving issues with products or services, handling customer complaints (if any).
Develop a strategy to maintain and grow the store's loyal customer base, proposing programs for VIP customers.
Store and maintain goods in accordance with regulations to prevent losses due to operational errors.
Monitor inventory, ensure the implementation of merchandise management according to operational standards (SOP).
Handle cases related to merchandise: discrepancies, negative sales, system errors, etc.
Analyze and make purchasing proposals suitable for the business situation at the managed store.
Collaborate with departments to resolve merchandise-related issues (if they arise).
Participate and coordinate with accounting in the monthly/quarterly/yearly inventory auditing process. Take responsibility for explaining and handling discrepancies. Manage the merchandise of the store.
Build a healthy and fair environment based on the company's business philosophy and core values.
Ensure the rights and obligations of employees: attendance tracking, working hours, overtime, labor contracts, leave, resignations, incidents, etc.
Take responsibility for recruitment, training, and personnel development aligned with the goals of individuals and the company.Yêu Cầu Công Việc
Graduate from College/ Associate Degree/ University or higher with 3 years of sales management, prefer in the high-end retail industry, including at least 1 year in a store manager/center manager/reservation manager role.
Management skills, inspirational leadership, training, and guidance for employees.
Good communication skills, with the ability to build positive relationships with customers and colleagues.
Data analysis skills and strategy development, experience using sales reporting tools (Microsoft Office, etc.).
Passionate and highly responsible in the workplace.
Ability to work a flexible schedule, including weekends and holidays.
Fluency in English is an advantage.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Bán Lẻ NBP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà W Building, số 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Công việc của Quản lý cửa hàng là gì?

Quản lý Cửa hàng là một vai trò quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và bán lẻ. Người Quản lý Cửa hàng có trách nhiệm điều hành và quản lý các hoạt động hàng ngày của cửa hàng để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và lợi nhuận tối đa. Công việc này bao gồm nhiều nhiệm vụ, bao gồm quản lý nhân sự, lập kế hoạch và định hình chiến lược kinh doanh, quản lý tồn kho, giám sát doanh số bán hàng và tương tác với khách hàng. Người Quản lý Cửa hàng cũng phải có khả năng giải quyết các vấn đề xuất phát trong quá trình kinh doanh hàng ngày và phát triển các biện pháp cải thiện hiệu suất cửa hàng. Điều quan trọng là họ phải có khả năng lãnh đạo và tương tác tốt với đội ngũ nhân viên, đồng thời hiểu rõ về thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý.

Mô tả công việc của Quản lý Cửa hàng

Quản lý Cửa hàng là người chịu trách nhiệm tổ chức, điều hành và giám sát hoạt động hàng ngày của một cửa hàng hoặc điểm bán lẻ. Công việc của Quản lý Cửa hàng bao gồm một loạt các nhiệm vụ và trách nhiệm quan trọng như sau:

  • Quản lý nhân viên: Quản lý Cửa hàng chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, giao việc và quản lý hiệu suất của nhóm nhân viên. Điều này bao gồm việc đặt mục tiêu, đánh giá, và đề xuất biện pháp cải thiện.
  • Quản lý kho hàng và tồn kho: Đảm bảo rằng cửa hàng có đủ số lượng và loại hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quản lý việc nhập hàng, xử lý hàng tồn kho và kiểm soát lượng tồn kho.
  • Quản lý doanh số bán hàng: Đặt mục tiêu doanh số bán hàng và theo dõi tiến trình đạt được mục tiêu. Đề xuất biện pháp tăng doanh số nếu cần.
  • Phục vụ khách hàng: Đảm bảo rằng mọi khách hàng đều nhận được dịch vụ tốt nhất. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Quản lý tài chính và ghi sổ sách: Theo dõi và quản lý các giao dịch tài chính của cửa hàng, bao gồm việc quản lý tiền mặt, thu chi và lập báo cáo tài chính.
  • Thực hiện kế hoạch tiếp thị và quảng bá: Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị để thu hút và giữ chân khách hàng. Điều này có thể bao gồm quảng cáo, khuyến mãi, và sự kiện tiếp thị.
  • Duy trì sự sắp xếp và vệ sinh của cửa hàng: Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và thu hút mắt. Quản lý việc sắp xếp hàng hóa, trưng bày sản phẩm và kiểm soát chất lượng cửa hàng.
  • Tuân thủ các quy định và chính sách: Đảm bảo rằng cửa hàng tuân thủ tất cả các quy định và chính sách liên quan đến kinh doanh, bao gồm cả quy định về an toàn, bảo vệ môi trường và quy định về ngành nghề.
  • Tích hợp công nghệ và hệ thống quản lý: Sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý để tối ưu hóa hoạt động cửa hàng, bao gồm việc quản lý kho, tính toán lương, và theo dõi doanh số bán hàng.
  • Đánh giá và cải thiện hoạt động cửa hàng: Thực hiện đánh giá hiệu suất cửa hàng và đề xuất biện pháp cải thiện. Điều này có thể bao gồm việc phân tích dữ liệu bán hàng, thu thập phản hồi từ khách hàng và nhân viên.

Quản lý Cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, họ cũng phải có khả năng quản lý tài nguyên và nhân lực một cách có hiệu quả để đảm bảo sự phát triển bền vững của cửa hàng.

Quản lý cửa hàng có mức lương bao nhiêu?

114 - 164 triệu /năm
Tổng lương
106 - 151 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 13 triệu
/năm

Lương bổ sung

114 - 164 triệu

/năm
114 M
164 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý cửa hàng

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý cửa hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Giám sát bán hàng
156 - 221 triệu/năm
Quản lý cửa hàng
114 - 164 triệu/năm
Quản lý cửa hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
12%
2 - 4
59%
5 - 7
15%
8+
14%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý cửa hàng?

Yêu cầu tuyển dụng với vị trí Quản lý Cửa hàng

Yêu cầu tuyển dụng cho vị trí Quản lý Cửa hàng thường được xác định dựa trên hai tiêu chí chính: Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng cơ bản. Dưới đây là một mô tả tổng quan về mỗi tiêu chí:

Kiến thức chuyên môn

  • Hiểu biết về Ngành công nghiệp và Sản phẩm: Quản lý Cửa hàng cần có hiểu biết sâu về ngành công nghiệp mà cửa hàng hoạt động, bao gồm các xu hướng, sản phẩm, và dịch vụ liên quan.
  • Kiến thức về Sản phẩm/Dịch vụ Cửa hàng: Quản lý cần nắm vững thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà cửa hàng cung cấp để có thể tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ khách hàng.
  • Hiểu biết về Quy trình Kinh doanh: Phải nắm vững các quy trình hoạt động của cửa hàng, bao gồm nhập hàng, bán hàng, quản lý kho, và quản lý nhân viên.

Kỹ năng cơ bản

  • Kỹ năng Giao tiếp: Quản lý Cửa hàng cần có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp và các bên liên quan khác.
  • Kỹ năng Lãnh đạo: Quản lý cần có khả năng lãnh đạo nhóm, đưa ra quyết định và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả.
  • Kỹ năng Quản lý Thời gian: Quản lý cần có khả năng ưu tiên công việc, quản lý thời gian, và đảm bảo hoạt động cửa hàng diễn ra suôn sẻ.
  • Kỹ năng Giải quyết Vấn đề: Khả năng phân tích vấn đề, tìm ra giải pháp và đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác là rất quan trọng.
  • Ngoài ra, quản lý cửa hàng cũng cần có khả năng làm việc nhóm, quản lý tài chính cơ bản, và hiểu biết về các công cụ công nghệ thông tin liên quan đến quản lý cửa hàng (ví dụ: phần mềm quản lý kho, hệ thống thanh toán, v.v.).

Tóm lại, việc tuyển dụng Quản lý Cửa hàng cần tập trung vào cả kiến thức chuyên môn và kỹ năng cơ bản, cùng với khả năng thích ứng và học hỏi trong môi trường kinh doanh đang biến đổi liên tục.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý Cửa hàng

Mức lương trung bình của Quản lý Cửa hàng khoảng 20 triệu - 30 triệu VND/tháng. Mức lương cho các cấp bậc thăng tiến vị trí Quản lý Cửa hàng tại Việt Nam có thể thay đổi tùy theo ngành nghề, quy mô của cửa hàng, vị trí địa lý và các yếu tố khác.

Dưới đây là lộ trình thăng tiến của Quản lý Cửa hàng từ thực tập sinh:

Thực tập sinh

Trong giai đoạn này, thực tập sinh tiếp xúc và nắm vững các quy trình cơ bản của cửa hàng. Họ hỗ trợ các công việc hàng ngày, như giao dịch với khách hàng, sắp xếp hàng hóa, và học hỏi về quy trình bán hàng.

Nhân viên bán hàng

Sau khi hoàn thành giai đoạn thực tập, nhân viên bán hàng trở thành người chịu trách nhiệm trực tiếp về việc phục vụ khách hàng và quản lý hàng hóa trong cửa hàng. Họ cũng có thể được phân công các nhiệm vụ cụ thể như kiểm soát kho, quản lý hàng tồn kho, và hỗ trợ trong việc đào tạo nhân viên mới.

Trưởng nhóm bán hàng

Trưởng nhóm bán hàng có trách nhiệm hướng dẫn và hỗ trợ nhóm nhân viên bán hàng. Họ đảm bảo rằng các hoạt động hàng ngày diễn ra một cách suôn sẻ, quản lý lịch trực, và đảm bảo rằng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng được duy trì.

Phó quản lý cửa hàng

Phó quản lý cửa hàng tham gia vào quyết định chiến lược kinh doanh của cửa hàng. Họ có trách nhiệm quản lý nhóm nhân viên, tối ưu hóa hiệu suất cửa hàng, và có thể giúp đỡ quản lý cửa hàng trong các tác vụ quản lý tổng thể.

Quản lý Cửa hàng

Quản lý Cửa hàng đảm nhận trách nhiệm lớn nhất về hoạt động cửa hàng. Họ lập kế hoạch chiến lược kinh doanh, quản lý tài chính và nguồn nhân lực, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và quy định ngành công nghiệp.

Các cấp bậc thăng tiến này cung cấp một lộ trình rõ ràng cho nhân viên để phát triển sự nghiệp trong ngành quản lý cửa hàng, từ mức đầu tiên cho đến vai trò lãnh đạo.

Tìm việc theo nghề nghiệp