Mô tả công việc
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận các bạn sinh viên đợi bằng hoặc đi học (được nghỉ tối đã 1 ngày/ tuần)
- Công ty đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có kỹ năng phù hợp, tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
- Giọng nói dễ nghe
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng.
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập (từ 8 đến 15 triệu)
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% Thu nhập.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, phép năm... đầy đủ theo quy định.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng về tư vấn - xử lý tình huống với khách hàng.
- Được tham gia các hoạt động của công ty như Team building, Company trips, Party...
- Quy trình đánh giá và phát triển rõ ràng theo lộ trình cụ thể.
- Xét tăng lương theo năng lực và theo thâm niên làm việc.
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Thực tập sinh tư vấn là gì?
Thực tập sinh tư vấn là những người tham gia vào chương trình thực tập để học và làm việc trong lĩnh vực tư vấn. Các thực tập sinh tư vấn thường được đào tạo về các kỹ năng tư vấn, giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề. Công việc của họ là tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề, đưa ra các giải pháp và cung cấp thông tin và kiến thức chuyên môn. Thực tập sinh tư vấn có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tư vấn kinh doanh, tư vấn tài chính, tư vấn quản lý và tư vấn sự nghiệp.
Mô tả công việc của Thực tập sinh tư vấn
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Thực tập sinh tư vấn sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề, đưa ra các giải pháp và cung cấp thông tin và kiến thức chuyên môn.
Giao tiếp và gặp gỡ khách hàng
Thực tập sinh tư vấn sẽ gặp gỡ và giao tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của họ. Họ sẽ thực hiện cuộc họp, trình bày và trao đổi thông tin với khách hàng để đảm bảo sự hiểu rõ và tương tác tốt.
Hỗ trợ công việc tư vấn
Thực tập sinh tư vấn sẽ hỗ trợ các nhân viên tư vấn chính trong công việc hàng ngày. Điều này có thể bao gồm việc chuẩn bị tài liệu, thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ và tham gia vào các dự án và hoạt động tư vấn.
Học tập và phát triển
Thực tập sinh tư vấn sẽ có cơ hội học tập và phát triển kỹ năng tư vấn, giao tiếp và phân tích. Họ sẽ được đào tạo và hỗ trợ để nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
Thực tập sinh tư vấn có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
39 - 65 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Thực tập sinh tư vấn
Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh tư vấn, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh tư vấn?
Yêu cầu tuyển dụng của Thực tập sinh tư vấn
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Thực tập sinh tư vấn cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu về chuyên môn và kỹ năng
Thực tập sinh tư vấn cần có kiến thức cơ bản và hiểu biết về lĩnh vực tư vấn mà họ đang làm việc, thường là sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng với các ngành liên quan như tài chính, bảo hiểm, kinh tế, quản trị kinh doanh.
Thực tập sinh tư vấn cần có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin và các công cụ phần mềm phổ biến như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) để hỗ trợ trong quá trình làm việc và trình bày thông tin.
Thực tập sinh tư vấn là vị trí đầu tiên mà bất cứ tư vấn viên nào cũng sẽ trải qua, khi bước vào vị trí bạn nên trau dồi kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục đàm phán...
Yêu cầu về thái độ
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến và chịu khó.
- Tính kỷ luật, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Nhiệt tình, năng động và sáng tạo.
- Sẵn sàng tham gia các khóa đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động và thay đổi nhanh.
Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh tư vấn
1. Thực tập sinh tư vấn
Mức lương: 3 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Đánh giá: Thực tập sinh tư vấn bảo hiểm mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm quý báu trong ngành tư vấn. Công việc thực tập sinh tư vấn giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về quyền lợi và điều khoản của các sản phẩm khác nhau mà doanh nghiệp đang bán. Nhờ vậy, các tư vấn viên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, hiểu rõ hơn về nhu cầu và tâm lý của khách hàng.
2. Nhân viên tư vấn
Mức lương: 12 - 15 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Đánh giá: Công việc nhân viên tư vấn mang lại nhiều cơ hội phát triển và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm với những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này.
3. Trưởng phòng tư vấn
Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Đánh giá: Trưởng phòng tư vấn mang lại nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đòi hỏi nhiều kỹ năng và chịu áp lực lớn. Công việc chính của trưởng phòng tư vấn là quản lý và giám sát, đào tạo và hỗ trợ nhân viên tư vấn để họ đạt được hiệu quả công việc cao nhất. Đánh giá hiệu suất làm việc và đưa ra phản hồi định kỳ.
4. Giám đốc tư vấn
Mức lương: 30 - 50 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Đánh giá: Giám đốc tư vấn là một vị trí lãnh đạo cao cấp trong ngành bảo hiểm hoặc các lĩnh vực tư vấn tài chính khác, với trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động tư vấn của công ty và đảm bảo các mục tiêu chiến lược được thực hiện. Với trách nhiệm chính là định hướng và phát triển chiến lược tư vấn phù hợp với mục tiêu dài hạn của công ty. Đưa ra các kế hoạch hành động chi tiết để thực hiện chiến lược này.