Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ của công ty
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũ của công ty thông qua: Facebook, Zalo,..
Duy trì tỷ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng
Quảng bá các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
Hỗ trợ team Kinh doanh chăm sóc khách hàng mới
Tập trung theo dõi, hỗ trợ khách hàng lên đơn từ đó nắm bắt xu hướng khách hàng
Không tham gia sale khách hàng mới
Thực hiện yêu cầu từ Trưởng nhóm Kinh doanh
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Trưởng nhóm Kinh doanh
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Khối ngành Kinh tế, Quản trị chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Trung thương mại
Độ tuổi: 2000- 2002
Kinh nghiệm:
Có tiếng Trung là lợi thế
Có kinh nghiệm làm CSKH/Sale là lợi thế
Kỹ Năng:
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
Giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng excel và làm việc trên máy tính tốt
Kỹ năng đàm phán thuyết phục
Kỹ năng quản lý cảm xúc tốt
Thái độ và Con người phù hợp:
Tích cực, vui vẻ, lạc quan
Chủ động trong công việc
Đoàn kết, yêu thương
Có tư duy xây dựng, vì lợi ích chung của đội nhóm, đưa lợi ích công ty lên hàng đầu
Trách nhiệm với công việc, mục tiêu đề ra
Bình tĩnh khi xử lý vấn đề
Hoạt bát, lanh lợi trong cách giao tiếp
Quyền lợi
Thu nhập:
Có thưởng KPI dựa trên hiệu suất công việc
Trợ cấp: 1.000.000 VNĐ/tháng
Phúc lợi:
Được tổ chức sinh nhật
Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
Cơ hội đi công tác trong và ngoài nước
Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
Tặng sao đổi quà
Chế độ hiếu hỷ
Thưởng nóng với thành tích vượt trội
Được tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
Được cấp đồng phục chất lượng miễn phí
Thưởng các dịp lễ lớn
Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước
Đồ ăn nhẹ miễn phí
Được tham gia các buổi sự kiện, talkshow, workshop cộng đồng do công ty chức
Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ
Thưởng du lịch trong và ngoài nước
Được phụ cấp trong các chuyến đi công tác phục vụ cho công ty
Lương tháng 13
Bonding: Happy hours, liên hoan/tháng, du lịch 1 lần/ năm, party 2 lần/ năm
Thưởng hiệu suất thử việc
Phép năm
Phát triển:
Xét tăng bậc dựa trên năng suất làm việc thay vì xét thâm niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 14:10:02
Báo Đen Logistics là công ty đa ngành hoạt động trong lĩnh vực về các dịch vụ order và vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới, thủ tục hải quan và uỷ thác xuất nhập khẩu với 6 năm thành lập và hoạt động. Giá trị cốt lõi nổi bật của chúng tôi là trách nhiệm, học hỏi và cầu tiến, hướng tới khách hàng, yêu thương và giúp đỡ đồng đội.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là gì?
Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là một vị trí dành cho những bạn sinh viên đang còn đi học hoặc những cử nhân tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn bởi những người có kinh nghiệm và chuyên môn. Làm việc thực tế để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm về ngành nghề mà mình đã được đào tạo tại trường lớp.
Mô tả công việc của thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Công việc của một thực tập sinh chăm sóc khách hàng về cơ bản cũng thực hiện các công việc giống nhân viên chính thức nhưng phần nhiều thiên về hướng hỗ trợ cũng như có sự giám sát hướng dẫn của người phụ trách để rà soát lại công việc và tránh sai sót nghiêm trọng đáng có. Hơn nữa, việc bạn thực tập trong vị trí nào, tại công ty nào cũng có thể ảnh hưởng. Nhìn chung, mô tả công việc của thực tập sinh chăm sóc khách hàng là:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Thực tập sinh chăm sóc khách hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
18 - 60 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh chăm sóc khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh chăm sóc khách hàng?
Yêu cầu tuyển dụng thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là một cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên hoặc những người mới tốt nghiệp có thể tích lũy kinh nghiệm thực tế và phát triển kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai. Dưới đây là các yêu cầu phổ biến khi tuyển dụng thực tập sinh chăm sóc khách hàng:
Yêu cầu về trình độ
Các nhà tuyển dụng thường yêu cầu các ứng viên theo học các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Đối Ngoại… Tuy nhiên, hiện nay cơ hội việc làm nghề chăm sóc khách hàng vẫn rộng mở dành cho những bạn theo học trái ngành, nghề, bạn có thể bắt đầu bằng cách ứng tuyển thực tập sinh để đặt viên gạch đầu tiên khi muốn xây dựng sự nghiệp theo con đường chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu về kỹ năng
Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Vì thế, nhân sự thực tập tại vị trí chăm sóc khách hàng phải có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình để trình bày rõ ràng mọi thứ, ghi điểm trong mắt khách hàng.
Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến cách chăm sóc các khách hàng là người nước ngoài,...
Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản.
>> Việc làm thực tập sinh chăm sóc khách hàng đang tuyển dụng
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
>> Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng đang tuyển dụng
3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao.
Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc
>> Việc làm Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng đang tuyển dụng
4. Giám đốc dịch vụ khách hàng
Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, Giám đốc dịch vụ khách hàng có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.
>> Việc làm Giám đốc dịch vụ khách hàng đang tuyển dụng
Công việc thực tập sinh chăm sóc khách hàng này giúp thực tập sinh cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua việc trả lời điện thoại, phản hồi email, hoặc giải đáp thắc mắc của khách hàng. Kỹ năng lắng nghe cũng rất quan trọng để hiểu đúng nhu cầu của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
Xem thêm:
Việc làm Thực tập sinh Marketing đang tuyển dụng