827 việc làm
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Nhân viên lưu trữ
Ngân hàng Nam Á - NamABank
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
Nhân Viên Văn Phòng Nghiệp Vụ
TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
Nhân Viên Văn Phòng Nghiệp Vụ
TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu Gtel
Chuyên Viên Văn Phòng Phụ Trách Công Tác Đảng Đoàn
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Tuyển dụng nhân viên văn phòng . tại dĩ an
PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
7 - 7.5 triệu
Bình Dương
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Sale admin/Nhân viên văn phòng
GREEN SPEED Việt Nam
3.9
8.3 - 8.7 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Nhân viên văn phòng
Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Trên 7 triệu
Bình Thuận
Đăng 19 ngày trước
6 - 8 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
6 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 25 ngày trước
6 - 8 triệu
An Giang
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
15 - 30 triệu
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
UBND Quận 4, TP.HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sóc Trăng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Nông
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lai Châu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Điện Biên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Cạn
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cao Bằng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Tháp
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Khánh Hòa năm 2024
UBND huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa điều chỉnh kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024
Công chức Khánh Hòa
13 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008,
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố;
Căn cứ Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức;
Căn cứ Quyết định số 32/2023/QĐ-UBND ngày 20/12/2023 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành Quy định về tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và một số nội dung quản lý đối với cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà;
Căn cứ Nghị quyết số 07/NQ-HĐND ngày 28/3/2024 của HĐND tỉnh Khánh Hòa về việc Quyết định số lượng cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách cấp xã đối với từng đơn vị hành chính cấp huyện thuộc tỉnh Khánh Hòa năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 507/QĐ-UBND ngày 07/5/2024 của UBND huyện Khánh Vĩnh về việc giao số lượng cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã năm 2024.
Căn cứ Quyết định số 447/QĐ-UBND ngày 27/08/2021 của UBND huyện Khánh Vĩnh về việc ban hành Quy chế làm việc của UBND huyện Khánh Vĩnh, nhiệm kỳ 2021-2026.
Căn cứ Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND ngày 08/8/2024 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành quy chế tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Căn cứ Công văn số 3188/SNV-XDCQ&CTTN ngày 21/8/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa về việc có ý kiến về trình độ chuyên môn đối với việc tuyển dụng công chức cấp xã.
Căn cứ Quyết định số 604/QĐ-UBND ngày 28/5/2024 của UBND huyện huyện Khánh Vĩnh về việc ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính cấp xã thuộc huyện Khánh Vĩnh năm 2024.
Thực hiện Thông báo kết luận số 199/TB-UBND kết luận của UBND huyện tại cuộc họp Thành viên UBND huyện ngày 23/8/2024.
Theo đề nghị của Trưởng phòng Nội vụ tại Tờ trình số 863/TTr-PNV ngày 27/8/2024.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Điều chỉnh Kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính cấp xã thuộc huyện Khánh Vĩnh năm 2024 tại Quyết định số 604/QĐ-UBND ngày 28/5/2024 của UBND huyện huyện Khánh Vĩnh. cụ thể như sau:
1. Về trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tại điểm b mục 3 phần III. Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển, điều chỉnh như sau:
“3. Tiêu chuẩn dự tuyển:
b) Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Có bằng tốt nghiệp phù hợp với chức danh công chức tuyển dụng, cụ thể như sau:
Chỉ huy trưởng quân sự cấp xã: Thực hiện theo quy định của pháp luật chuyên ngành và các quy định khác có liên quan đối với chức danh này.
Chức danh Văn phòng – Thống kê: Tốt nghiệp đại học một trong các nhóm ngành đào tạo: Văn thư, Lưu trữ, Quản lý nhà nước, Luật, Kinh tế, Thống kê, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị văn phòng, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức Văn phòng – thống kê theo quy định tại khoản 2 Điều 11 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP;
Chức danh Văn hóa – Xã hội: Tốt nghiệp đại học một trong các nhóm ngành đào tạo: Văn hóa, Thông tin, Truyền thông, Du lịch, Thể dục thể thao, Giáo dục, Triết học, Xã hội học hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức Văn hóa – xã hội theo quy định tại khoản 6 Điều 11 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP;
Công chức Địa chính – xây dựng – đô thị và môi trường (đối với phường, thị trấn), Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường (đối với xã): Tốt nghiệp đại học một trong các nhóm ngành đào tạo: Địa chính, Đất đai, Trắc địa, Xây dựng, Quy hoạch, Kiến trúc, Đô thị, Môi trường, Giao thông, Tài nguyên, Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Thủy lợi, Thủy sản hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức Địa chính – xây dựng – đô thị và môi trường (đối với phường, thị trấn), Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường (đối với xã) theo quy định tại khoản 3 Điều 11 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP.
Chức danh Tài chính – kế toán: Tốt nghiệp đại học một trong các nhóm ngành đào tạo: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức Tài chính – kế toán theo quy định tại khoản 4 Điều 11 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP.
Chức danh Tư pháp – Hộ tịch: Tốt nghiệp Đại học Luật, đã được bồi dưỡng nghiệp vụ hộ tịch (nếu có).”
2. Gia hạn thời gian và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:
– Gia hạn và tiếp nhận bổ sung Phiếu đăng ký dự tuyển đối với chức danh Văn hóa – xã hội.
– Thời gian: từ ngày 28/8/2024 đến hết 16 giờ 30 phút ngày 11/9/2024.
– Địa điểm: Phòng Nội vụ huyện Khánh Vĩnh, địa chỉ: Số 11, đường 2 tháng 8 thị trấn Khánh Vĩnh, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Điện thoại: (0258) 3790 160.
3. Điều chỉnh thời gian tổ chức tuyển dụng tại Phụ lục 2 (kèm theo phụ lục).
Điều 2. Giao Phòng Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan; UBND các xã, thị trấn tham mưu UBND huyện tổ chức thực hiện quy trình đúng quy định của pháp luật.
Điều 3. Chánh Văn phòng HĐND và UBND, Trưởng phòng Nội vụ, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn thuộc huyện và các cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.

***** Đính kèm:

– Phụ lục chi tiết

Khu vực
Báo cáo

Tuyển dụng Công chức Khánh Hòa năm 2024
Công chức Khánh Hòa Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay -  1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của tỉnh Khánh Hòa. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Nhân Viên Văn Phòng là gì?

Nhân viên văn phòng  thường được gọi tắt là "nhân viên VP," là những người làm việc trong môi trường văn phòng của một tổ chức hoặc công ty. Công việc của họ đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chủ yếu liên quan đến việc hỗ trợ hoạt động hàng ngày của văn phòng. Nhân viên văn phòng thường thực hiện các nhiệm vụ như quản lý tài liệu, lên lịch họp, trả lời điện thoại, gửi và nhận thư từ, xử lý email, và thậm chí tham gia vào các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt mà văn phòng cần thực hiện. Họ cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc duyệt và xử lý các tài liệu quan trọng của công ty. Nhân viên văn phòng thường cần phải sử dụng các phần mềm văn phòng như Microsoft Office để thực hiện các nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả. Điều quan trọng là sự tổ chức, trách nhiệm, và khả năng làm việc trong môi trường đa nhiệm để thành công trong vai trò này.

Mô tả công việc của Nhân viên văn phòng

Quản lý tài liệu và hồ sơ

Nhân viên văn phòng có trách nhiệm tổ chức và quản lý tài liệu cũng như hồ sơ của công ty. Bạn cần đảm bảo rằng tất cả các tài liệu quan trọng được lưu trữ một cách hợp lý và dễ dàng truy cập khi cần thiết. Việc phân loại và lưu trữ hồ sơ theo hệ thống có tổ chức giúp giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo rằng các tài liệu nhạy cảm được bảo mật đúng cách. Công việc này yêu cầu bạn phải có sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết.

Hỗ trợ công việc hành chính

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như đặt lịch hẹn, tổ chức cuộc họp và chuẩn bị tài liệu cần thiết cho các buổi họp. Việc sắp xếp lịch trình cho các thành viên trong nhóm cũng là một phần quan trọng trong công việc của bạn. Bạn cần có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo rằng mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ. Hỗ trợ công việc hành chính không chỉ giúp tăng cường hiệu quả làm việc mà còn tạo điều kiện cho các bộ phận khác hoạt động hiệu quả hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Tiếp nhận và xử lý thông tin

Một phần quan trọng trong vai trò của bạn là tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, đối tác và các phòng ban khác. Bạn sẽ phải trả lời điện thoại, xử lý email và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này thành công. Đôi khi, bạn cũng sẽ phải làm việc với các phần mềm quản lý thông tin để cập nhật và theo dõi tình trạng công việc. Công việc này yêu cầu bạn phải luôn sẵn sàng và chủ động trong việc tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề phát sinh.

Nhân Viên Văn Phòng có mức lương bao nhiêu?

95 - 129 triệu /năm
Tổng lương
88 - 119 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

95 - 129 triệu

/năm
88 M
119 M
43 M 360 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Văn Phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Văn Phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Văn Phòng
95 - 129 triệu/năm
Nhân Viên Văn Phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
10%
2 - 4
51%
5 - 7
10%
8+
29%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Văn Phòng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên văn phòng

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Bạn thường cần có bằng cấp từ cao đẳng trở lên trong các lĩnh vực như quản trị kinh doanh, văn thư lưu trữ hoặc các ngành liên quan. Bằng cấp này giúp bạn nắm vững các kiến thức cơ bản về quản lý văn phòng và quy trình làm việc. Ngoài ra, một số công ty có thể yêu cầu bạn có chứng chỉ chuyên môn về quản lý văn phòng hoặc văn thư. Việc sở hữu bằng cấp phù hợp không chỉ giúp bạn có lợi thế trong tuyển dụng mà còn tạo cơ hội cho bạn thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Kiến thức chuyên môn: Bạn cần có kiến thức về quy trình và quy định hành chính để thực hiện công việc hiệu quả. Ngoài ra, hiểu biết về các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin là rất quan trọng. Kiến thức về lập kế hoạch và tổ chức công việc cũng sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác. Hơn nữa, việc cập nhật các xu hướng mới trong quản lý văn phòng sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của mình.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Bạn cần có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan. Kỹ năng này không chỉ bao gồm việc nói và viết rõ ràng mà còn cần biết lắng nghe và hiểu ý kiến của người khác. Khả năng giao tiếp tốt giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và xây dựng mối quan hệ tốt trong môi trường làm việc.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian là rất quan trọng để bạn có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng lúc mà không bị áp lực. Bạn cần biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và đặt thời hạn cho các nhiệm vụ của mình. Việc này không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả hơn cho mọi người.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Trong vai trò nhân viên văn phòng, bạn cần thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin. Kỹ năng sử dụng công nghệ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao độ chính xác trong công việc. Việc cập nhật kiến thức về các công cụ và phần mềm mới cũng rất quan trọng để bạn duy trì sự cạnh tranh trong môi trường làm việc hiện đại.

Các yêu cầu khác

  • Tinh thần làm việc nhóm: Bạn cần có khả năng làm việc nhóm tốt để hợp tác hiệu quả với các đồng nghiệp trong tổ chức. Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên sẽ giúp nâng cao năng suất và tạo ra kết quả tốt hơn cho công việc chung.
  • Khả năng chịu áp lực: Bạn cần có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý stress hiệu quả. Trong môi trường văn phòng, áp lực từ deadline và khối lượng công việc lớn có thể xảy ra thường xuyên, nên việc giữ bình tĩnh và tập trung là rất quan trọng.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên văn phòng

Mức lương bình quân của Nhân viên văn phòng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động. 

Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên văn phòng là điều cần thiết để khuyến khích sự phát triển và giữ chân nhân tài. Lộ trình này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về các cơ hội nghề nghiệp mà còn cung cấp thông tin về mức lương trung bình tương ứng với từng vị trí. Bằng cách nắm bắt thông tin này, bạn có thể lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình một cách hiệu quả, đồng thời phấn đấu đạt được những mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cùng khám phá lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên văn phòng và những cơ hội phát triển nghề nghiệp mà nó mang lại.

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
Dưới 2 năm Nhân viên văn phòng 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng
2 - 4 năm Chuyên viên hành chính 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
4 - 6 năm Quản lý văn phòng 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng
Trên 7 năm Giám đốc hành chinh 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

1. Nhân viên văn phòng

Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm 

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như quản lý hồ sơ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các cuộc họp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ đảm bảo rằng văn phòng hoạt động trơn tru bằng cách duy trì thiết bị văn phòng và cung cấp hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Công việc này yêu cầu bạn có kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt.

>> Đánh giá: Vị trí này là bước khởi đầu tuyệt vời cho những ai muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực hành chính. Bạn có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cần thiết cho những vị trí cao hơn.

2. Chuyên viên hành chính

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm

Bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý các hoạt động hành chính của văn phòng, bao gồm lập kế hoạch và triển khai các chính sách nội bộ. Bạn cũng sẽ làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong tổ chức. Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Bạn sẽ có thể định hình và cải thiện quy trình làm việc trong tổ chức.

3. Quản lý văn phòng

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 4 - 6 năm

Sau khi thăng chức lên Quản lý văn phòng, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của văn phòng, bao gồm giám sát nhân viên và đảm bảo rằng các quy trình được thực hiện đúng cách. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh. Kỹ năng lãnh đạo và khả năng giải quyết vấn đề là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Vị trí này yêu cầu bạn có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Bạn sẽ cần có tầm nhìn xa và khả năng đưa ra quyết định hiệu quả để phát triển tổ chức.

4. Giám đốc hành chính

Mức lương: 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 7 năm

Bạn sẽ lãnh đạo các hoạt động hành chính của tổ chức và đảm bảo rằng các chính sách, quy trình và chiến lược được thực hiện hiệu quả. Bạn cũng sẽ làm việc với ban lãnh đạo để xác định mục tiêu và chiến lược dài hạn. Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và khả năng tư duy chiến lược là rất quan trọng cho vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực hành chính, nơi bạn có thể định hình tương lai của tổ chức. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của công ty.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên văn phòng đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên hành chính mới nhất

Việc làm Nhân viên hành chính nhân sự

Việc làm Quản lý văn phòng

Tìm việc theo nghề nghiệp