Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Complete monthly project report to Product Manager
- Keep updated list of current or potential projects in agreed upon format
- Collect, update and analyze customer’s data, competitors’ and market movement
2. Manage customers, suppliers & partners relationship
- Seek new customers monthly to achieve the sales target
- Identify key clients’ status and suppliers’ complaints, and bottlenecks.
- Proactive provide solutions to improve performance.
- Manage big projects and control installation workers
3. Follow up and develop the sales process including sales quotation and receivables
- Prospect, cost, negotiate and draft sales contracts. Identify the key issues and propose appropriate solutions
- Follow-up and update on every single quote-out to clients with clear execution plan
- Cooperate with cross-functional divisions to ensure receivables are collected as well as products are delivered accurately and timely.
4. Master product knowledge and deliver to new team members
- Identify the current status and proactively outline plan for the specific objectives
- Assure master product knowledge is updated
- Work with Division Manager for calendar–based monthly or quarterly training plan
Yêu Cầu Công Việc
*** Requirements:
- Minimum one-year related experience in construction, interior, hotel or restaurant field open for fresh level with high potential
- Good presentation and communication both in English and Vietnamese
- Proactive attitude, business mindset, passion for sales
- Self-directed, good problem-solving and team-working
*** What we offer:
- Competitive salary + monthly bonus + allowances + commission + 13th salary
- An open and dynamic English working environment & promotion opportunities
- Great chance to develop through on-the-job training methods
*** Working location: Khâm Thiên Building - Đống Đa - Hà Nội
*** Working time: 8:00 – 17:30; Monday – Friday
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phone card
Chỗ gửi xe
Công tác - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Đóng BHXH full lương sau thử việc
Thưởng tháng, hoa hồng, lương tháng 13 - Ngày nghỉ: 12 ngày phép + 1 ngày Lễ Giáng Sinh
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Quản lý Mỹ Đông Dương (AIM) được thành lập năm 1994 và có 3 văn phòng tại Việt Nam (Hồ Chí Minh – Trụ sở chính, Hà Nội, Đà Nẵng) và Campuchia.
Trọng tâm trước đây của công ty là bán hàng, tiếp thị và phân phối trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và hiện bao gồm các dịch vụ sản xuất, tìm nguồn cung ứng và kinh doanh. AIM có thành tích nhất quán về thành công trong một số ngành công nghiệp khác nhau dựa trên sự hiểu biết của họ về các xu hướng và cơ hội kinh doanh trong khu vực, khả năng thực hiện các sáng kiến và mạng lưới phát triển liên tục trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Công ty đã dẫn đầu thị trường ở một số danh mục sản phẩm bao gồm Vật liệu xây dựng (Nội thất văn phòng nhập khẩu, Ghế ngồi công cộng, Trần sợi khoáng, Sàn vinyl, Chống thấm) và Vật tư tiêu hao (Giấy nhôm, Hóa chất tẩy rửa và vệ sinh cho ngành Khách sạn)
AIM Việt Nam đang tìm kiếm những người (không phải sơ yếu lý lịch) những người:
• Thích học hỏi và phát triển về mặt nghề nghiệp và cá nhân
• Có nghị lực, sáng tạo, chủ động và trách nhiệm
• Không chỉ thích làm mà còn thích xây dựng mọi thứ
• Cân bằng sáng kiến cá nhân với tinh thần đồng đội
• Người hành động chu đáo - người có thể biến ý tưởng thành hành động
• Cam kết và đạo đức làm việc cao
Điều nhân viên yêu thích ở AIM:
• Học hỏi và phát triển:
- Công ty được giới thiệu đến trường Đại học AIM
- Được cộng đồng doanh nghiệp và các công ty săn đầu người công nhận là nơi phát triển nhân tài tốt nhất
• Môi trường làm việc đó là:
- Cởi mở và thân thiện
- Năng động và chuyên nghiệp
- Đa dạng với cơ hội làm việc với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới