Mô tả công việc
Regional Route To Market Executive, reporting directly to Regional Route To Market Supervisor, will be responsible for cascading all program from planning to execution on the market in North & Central smoothly & on time.
1/ Planning:
Target setting:
Work with Sales Team to build the target for WS/SR/SS/ASM by quarterly – phasing by month.
Follow up Sales Structure to revised if any change structure.
POC Planning: update current performance by customer (POC) & work with Sales Team to build POC Planning as requirement.
2/ Operation:
Sales Org Chart update by month.
WS Contract management: extend/open/terminate.
Support all process at WS: Ordering, delivery plan, returnable.
Sales incentive review
3/ Reporting:
Target achievement by WS/SR/SS/ASM by daily
Sales Efficiency report by weekly: Coverage/ Call/ execution
Sales Discipline Report as company guideline & alert to Sales Team for improvement.
4/ Market Visit: at least Twice a month.
Yêu cầu công việc
- University/Bachelor’s degree, preferably in in business administration
- Experience working with distribution in the FMCG is an added advantage, minimum 1 years of work experience.
- Strong data & analytical skills & track record of delivery
- Good understanding of the underlying key sales metrics in FMCG
- Good Communication Skill
- Microsoft Office proficiency
- Be able to travel and stay at Ha Noi
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Anheuser-Busch InBev SA/NV (phát âm tiếng Hà Lan: [ˈɑnɦɔi̯zər ˈbuʃ ˈɪmbɛf], viết tắt là AB InBev) là một công ty nước giải khát và sản xuất rượu bia đa quốc gia có trụ sở ở Leuven, Bỉ. Hãng này là nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới và có 25 phần trăm thị phần toàn cầu. AB InBev đã được hình thành thông qua ba vụ sáp nhập liên tục 4 tập đoàn sản xuất bia rượu quốc tế: Interbrew từ Bỉ, AmBev từ Brazil, Anheuser-Busch từ Hoa Kỳ và SAB Miller từ Nam Phi. Tập đoàn này có 16 nhãn hiệu mã mỗi nhãn hiệu tạo ta hơn 1 tỷ USD doanh thu mỗi năm. Công ty này sở hữu tổng cộng hơn 600 nhãn hiệu (2020). Danh mục nhãn hiệu của hãng này bao gồm Budweiser, Corona và Stella Artois, các thương hiệu quốc tế Beck's, Hoegaarden và Leffe và các thương hiệu trong nước như Bud Light , Skol, Brahma, Antarctica, Quilmes, Victoria, Modelo Especial, Michelob Ultra, Harbin, Sedrin, Klinskoye, Sibirskaya Korona, Chernigivske và Jupiler. Tổng doanh thu cho tất cả 200 nhãn hiệu AB InBev trong năm 2014 là hơn 47 tỷ USD. Tập đoàn này sử dụng hơn 155.000 người ở 25 quốc gia. Sau vụ sáp nhập của các công ty Hoa Kỳ Anheuser-Busch vào năm 2008, có trụ sở tại Saint Louis, Missouri, công ty bắt đầu báo cáo kết quả tài chính của mình bằng đô la Mỹ.
Review Anheuser-Busch InBev SA/NV
không phải là nơi tuyệt vời để làm việc
Văn hóa nơi làm việc tốt nhưng phải làm ca đêm
Lương cao phúc lợi tốt