Mô tả công việc
- Dẫn dắt cửa hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra
- Theo dõi / giám sát toàn bộ đội ngũ nhân viên cửa hàng để thực hiện đầy đủ Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng
- Giám sát Quy trình thanh toán, Kiểm soát các loài gây hại, Sửa chữa và Bảo dưỡng Thiết bị
- Kiểm soát ngân sách / kiểm kê hàng hóa một cách hiệu quả
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo ca
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc kiểm soát chi phí, phân tích P & L của cửa hàng hàng tháng
- Thực hiện POSM theo hướng dẫn của bộ phận Marketing
- Phát triển và đào tạo nhân viên cửa hàng
- Tuyển dụng nhân viên cửa hàng
- Quan sát, hướng dẫn và đảm bảo nhân viên thực hiện các công việc theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của cửa hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 – 35
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm trong lĩnh vực nhà hàng, cửa hàng F&B, chuỗi bán lẻ
- Giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian và làm việc theo nhóm
- Hiểu về PnL (Quản lý chi phí: Nhân sự, nguyên vật liệu, chi phí khác ...)
- Hiểu về VSATTP, các kiểm soát quy trình tiêu chuẩn VSATTP
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết tình huống
- Sẵn sàng làm việc theo ca; sẵn sàng tăng ca khi cửa hàng cần hỗ trợ
- Thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ, học hỏi nhanh, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh thu ( từ 10M-11M trở lên)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định (Bảo hiểm Xã hội; Bảo hiểm Y tế; Bảo hiểm Thất nghiệp)
- Làm ngày lễ, Tết nhân hệ số theo Luật
- 12 ngày phép/ năm, phép ốm đau
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Store Manager
- Được đào tạo các khóa kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm theo tiêu chuẩn tập đoàn JFC
- Tham gia các sự kiện nội bộ của Cửa hàng: Team Building, Ngày hội Thể thao…
Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường ven sông Hàn thơ mộng đẹp nhất Đà Nẵng, khách sạn Brilliant thực sự là một điểm nghỉ ngơi mà bạn nên dừng chân khi đến với miền Trung Việt Nam.
Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn hướng tới sự tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất- pha trộn văn hóa thế giới vào sự tráng lệ của cuộc sống hiện đại.
Sự thiết kế của khách sạn tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng để bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn thanh bình vừa trải tầm mắt ngắm đường chân trời trên biển từ ngay chính ô cửa phòng.
Khách sạn cung cấp dịch vụ chăm sóc mọi khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Chúng tôi tự tin bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với phong cách dịch vụ gần gũi, thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của khách sạn.