Mô tả Công việc - Thực hiện công tác kiểm toán nội bộ BCTC trong hệ thống - Thực hiện công tác kiểm toán nội bộ theo từng chuyên đề trong phạm vi được giao: + Kiểm tra và chứng minh rõ các số liệu: doanh thu, chi phí.... + Tham gia kiểm tra các hoạt động trọng yếu, nghi ngờ có gian lận trong nội bộ công ty + Phát hiện đầy đủ, kịp thời các vi phạm, rủi ro tiềm tàng trong hoạt động của Đơn vị được kiểm toán và xử lý; + Thường xuyên cập nhật về các quy tắc, quy định và chuẩn mực kế toán - kiểm toán; + Tư vấn cho các nhà quản lý thông qua việc chỉ ra những sai sót và gợi mở ra những biện pháp để khắc phục, giúp các công ty hoạt động hiệu quả hơn. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên **Lương thỏa thuận tùy theo năng lựcYêu Cầu Công Việc - Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán; - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B hoặc C, TOEIC, IELTS (ưu tiên); - Trình độ tin học : Sử dụng thành thạo Microsoft Office; phần mềm kế toán; - Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 3 năm ở vị trí kế toán, kiểm toán; - Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin; - Có kiến thức, kỹ năng về kiểm toán nội bộ; - Kỹ năng làm việc nhóm; - Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm