Thu thập thông tin khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ hàng ngày từ các bộ phận liên quan.
Gọi điện/email chăm sóc khách hàng để nắm bắt thông tin và chuyển về các đầu mối có liên quan để xử lý những trường hợp xấu; Trường hợp đánh giá tốt xin review của khách trên các kênh online.
Thực hiện và báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên đề ra.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn, thưởng Service Charge hàng tháng theo tình hình công ty..
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ,...
Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Nắm vững các sản phẩm, chính sách kinh doanh hiện hành của công ty.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, kỹ năng lắng nghe, giọng nói dễ nghe.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Lô C7-C9, Khu công nghiệp Cát Lái - cụm II (giai đoạn 1), Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.