Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
+ Cung cấp chứng chỉ xuất xưởng theo yêu cầu của khách.
+ Phối hợp với điều vận để sắp xếp xe, lên kế hoạch giao hàng và thông báo tới khách hàng về lịch giao hàng.
+ Tiếp nhận & xử lý đơn hàng.
+ Đặt sản xuất, theo dõi tiến độ đối với các đơn hàng công trình, dự án, làm việc với khách hàng để sắp xếp giao hàng.
+ Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
+ Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ, đôn đốc, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Chăm sóc khách hàng:
+ Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng được phân vùng phụ trách
+ Giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách
- Hỗ trợ bán hàng:
+ Chuẩn bị tài liệu, liên hệ nhà thầu phụ cho một số hoạt động marketing, sự kiện... của Công ty
+ Chuẩn bị bảng báo giá, hồ sơ năng lực, hàng mẫu, hồ sơ thầu thợ...
+ Chuẩn bị các loại hồ sơ thanh, quyết toán cần thiết để gửi cho Chủ đầu tư, Ban Quản Lý Dự Án
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo, hướng dẫn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel...
Quyền lợi
- Ăn trưa tại canteen công ty
- Mức lương cơ bản từ 7- 9triệu vnđ/tháng + thưởng DS
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Nghỉ 2- 3 thứ 7/tháng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc bài bản
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.