Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Thực hiện Khảo sát Khách hàng (online & offline)
- Thu thập ý kiến & pain points của khách hàng trên các nền tảng để làm đề bài cải tiến dịch vụ, tính năng & phát triển sản phẩm mới
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Nghiên cứu đối thủ để cải tiến dịch vụ online & sản phẩm của công ty
- Phối hợp với team Phát triển Khách hàng để làm chương trình bán cho sản phẩm, tính năng mới
- Phối hợp với team Marketing để làm ấn phẩm truyền thông cho các sản phẩm, tính năng mới (banner, pop-up, bài đăng facebook & website)
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
2. Phát triển và cải tiến sản phẩm số của ASEAN:
- Lên đề bài cho sản phẩm số (tính năng & giao diện)
- Làm việc với các phòng ban đối tác để thống nhất đề bài & tham vấn ý kiến
- Vẽ lưu đồ cho tính năng sản phẩm
- Theo sát team UI/UX làm giao diện cho tính năng/sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, có kiến thức sâu về nghiệp vụ chứng khoán, kiến thức về marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.