Mô tả công việc
- Phát triển các đối tượng khách hàng như: Chuỗi cửa hàng trà sữa, cà phê, nhà hàng, khách sạn, trường học, các khách hàng đại lý, Horeca, CVS, B2B,... Cho các sản phẩm nguyên liệu và trang thiết bị ngành F&B;
- Khảo sát cập nhật thông tin xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng,... để lập kế hoạch kinh doanh phù hợp;
- Tìm kiếm khách hàng mới ngoài thị trường, mở rộng và khai thác nguồn khách hàng có nhu cầu cầu ngoài thị trường.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ của công ty.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng bao gồm báo giá, hóa đơn để đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật thông tin trên hệ thống của công ty;
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, thương mại,... các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh trong ngành F&B và FMCG là một lợi thế;
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong các tình huống;
- Năng động, chịu khó có kỹ năng xử lý và thuyết phục khách hàng;
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm;
- Có thể tham gia công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h) và luân phiên 2 ngày thứ 7/tháng;
- Được đào tạo về các kiến thức về sản phẩm và kỹ năng chuyên môn;
- Mức hoa hồng + thưởng hấp dẫn;
- Được đào tạo về về kỹ năng bán hàng, sản phẩm, kỹ năng pha chế,... từ các chuyên gia trong và ngoài nước;
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, lương tháng 13, bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc;
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.