Mô tả công việc
- Enhance guest experience through feedback collection, complaint resolution, and exceptional service programs.
- Improve efficiency by optimizing processes, managing staff, and using technology.
- Maintain quality by setting standards, conducting checks, and ensuring facility upkeep.
- Foster a culture of excellence by promoting high service standards and encouraging staff and guest participation in continuous improvement.
- Report regularly to management on quality outcomes, highlighting achievements, challenges, and areas for further improvement.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary
- Full service-charge in probation time
- Day off/week: 02 days (working time: 9hrs/day)
- Have health care and Insurance
- Opportunity to develop career path
- Transportation support for fuel or shuttle bus.
- Additional benefits according to company policy.
Yêu cầu công việc
- Has experience managing quality standards within a hospitality environment.
- Is proactive, detail-oriented, and passionate about delivering exceptional guest experiences.
- Is excellent in problem-solving abilities and can think critically to resolve issues.
- Has strong leadership skills and can collaborate effectively across departments.
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.