Mô tả công việc
- Sử dụng các công cụ phân tích như Root Cause Analysis (RCA), Fishbone diagram, FMEA để xác định nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Phân tích nguyên nhân của các lỗi sản phẩm và đề xuất các biện pháp cải tiến để ngừng tái diễn các lỗi tương tự.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động và sản phẩm tuân thủ các yêu cầu chất lượng nội bộ và các tiêu chuẩn quốc tế, quy định của ngành và các quy định pháp lý.
- Trong quá trình xử lý khách hàng khiếu nại hoặc đánh giá nội ngoại bộ, đẩy mạnh các biện pháp khắc phục, phòng tránh và theo dõi cải tiến
- Đánh giá Kế hoạch Chất lượng (Biểu đồ Kĩ thuật QC), phê duyệt các tiêu chuẩn kiểm tra sản phẩm và sách hướng dẫn thao tác, đánh giá hiệu quả của các thiết bị kiểm tra và hiệu quả của việc đào tạo kiểm tra viên
- Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất, bao gồm nguyên liệu đầu vào, sản phẩm bán thành phẩm và thành phẩm.
- Dựa theo các chỉ số của bộ phận, xây dựng Kế hoạch công việc chất lượng tại nhà máy, tổ chức quá trình thực hiện, giao hàng, khách hàng kiểm tra /quy phạm quy trình công việc giám sát kiểm tra chất lượng SKD
- Cung cấp báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng sản phẩm cho các bộ phận liên quan và Ban lãnh đạo.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên sản xuất, kỹ thuật viên và các bộ phận liên quan về các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng.
- Đánh giá lại, phê duyệt Báo cáo đánh giá sản phẩm
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Trung cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:00:02
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.