Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thời vụ thay thế nhân viên nghỉ thai sản - 7 tháng.
- Hàng ngày: kiểm tra và xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của các bộ phận; Quản lý tất cả các hóa đơn xuất cho khách hàng bằng cách phối hợp với Nhân viên kinh doanh trong việc kiểm tra thông tin trên hóa đơn, đảm bảo khách hàng không vượt quá hạn mức tín dụng và không quá hạn nợ; Nhập hóa đơn đỏ vào hệ thống DBS để đảm bảo tất cả các lệnh bán hàng và lệnh làm việc được tạo vào hệ thống kế toán; Kiểm tra sao kê ngân hàng hàng ngày để ghi biên lai ngân hàng vào hệ thống kế toán.
- Hàng tuần: Chuẩn bị Báo cáo Công nợ hàng tuần khu vực miền Nam; Thực hiện điều chỉnh liên quan đến AR nếu cần để đảm bảo tất cả số dư chưa thanh toán của khách hàng là chính xác.
- Hàng tháng: Chuẩn bị Báo cáo AR miền Nam hàng tháng; Đối chiếu báo cáo AR hàng tháng để đảm bảo số dư nợ của khách hàng chính xác; Chuẩn bị báo cáo Phân tích GP cho Bộ phận và Dịch vụ của các bộ phận; Chuẩn bị Báo cáo VAT OUT hàng tháng; Chuẩn bị Báo cáo Bộ phận di chuyển cho các bộ phận chuyển giao nội bộ...
- Hàng năm: Đối chiếu số dư nợ phải trả vào cuối năm; Lập biên bản xác nhận AR với khách hàng; Phối hợp với Báo giá của BU gửi cho khách hàng và theo dõi để thu thập biên bản có chữ ký của khách hàng; Lập Danh sách hóa đơn đã phát hành/Hủy hóa đơn để đối chiếu Thuế GTGT phục vụ mục đích Thuế...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại những công ty cùng ngành nghề.
- Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán ERP.
- Am hiểu Chuẩn mực Kế toán Việt Nam.
- Tiếng Anh khá.
- Kỹ năng giao tiếp với phòng ban liên quan khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:30 - 16:30, Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm;
- BHSK, BH tai nạn;
- Nghỉ phép; - Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Thử nghiệm, Giám định và cấp Chứng nhận - Testing, Inspection and Certification (TIC)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.
Sứ mệnh của chúng tôi: Tạo nên một thế giới đáng tin cậy
Nhân viên của chúng tôi có tham vọng và khiêm tốn , tin tưởng vào những gì họ làm và tin rằng mục đích của chúng tôi là định hình một thế giới tin cậy. Với trách nhiệm và sự cởi mở , họ phục vụ 400.000 khách hàng của chúng tôi tại 140 quốc gia mỗi ngày, để cải thiện xã hội. Trong tất cả các doanh nghiệp và quốc gia của chúng tôi, mỗi người trong số chúng tôi đều để lại dấu ấn của mình trong việc định hình xã hội.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là một thách thức và cơ hội thực sự cho mỗi người chúng ta.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là dấu hiệu của sự tin tưởng và tác động.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là sự gắn kết với tương lai.
> Chúng tôi tin rằng việc để lại dấu ấn là bằng chứng của sự tăng trưởng và phát triển.
Trở thành một phần của gia đình BV, không chỉ là làm việc, mà là tin tưởng rằng bạn sẽ để lại dấu ấn của mình... trong việc định hình một thế giới của Niềm tin.
Review Bureau BVCPS VietNam
Hay OT (RV)
Mức lương rất thấp (RV)
Năng suất làm việc tốt, môi trường thoải mái, mức lương khá ổn.