Các phòng ban đang tuyển dụng tại Caravelle Hotel

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng

Việc làm Caravelle Hotel

Cập nhật 12/03/2025 15:43
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Caravelle Hotel
Store Manager - Luxury Fashion - HCMC
Caravelle Hotel
132 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc: Quận 1

1. Doanh số

  • Lập kế hoạch, kiểm soát việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).
  • Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong của hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra.
  • Quản lý thu chi tại cửa hàng để đảo bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa.

Khách hàng

  • Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
  • Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Quản lý nhân sự

  • Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, tạo động lực cho nhân viên.
  • Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.
  • Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của công ty.
  • Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép...

Đào tạo đội ngũ nhân viên tại cửa hàng

  • Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.
  • Luôn đảo bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.
  • Đào tạo kiến thức căn bản và kĩ năng cho nhân viên: Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng xử lý tình huống.
  • Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.

Hàng hóa

  • Theo dõi hàng hoá tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).
  • Đề xuất hàng hoá, luân chuyển giữa các cửa hàng.
  • Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.
  • Bảo quản hàng hoá ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.

Báo cáo

  • Ngày: Daily checklist, thu-chi, bàn giao thông tin, kiểm kê, KPI khách hàng, KPI sales, daily Sales.
  • Tuần: Weekly Briefing.
  • Tháng: KPI Khách hàng, KPI Sales, Planning Target, Monthly Briefing.
  • Báo cáo đột xuất theo yêu cầu

Hình ảnh cửa hàng

Phối hợp chặt chẽ với VM để:

  • Tiến hành trưng bày cửa hàng theo yêu cầu của hàng.
  • Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng đề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
  • Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.

Khác

  • Kiểm soát các hoạt động tại quầy Cashier, đảm bảo đạt tiêu chuẩn, không gian lận.
  • Kiểm soát hoạt động làm việc tại kho hàng, các vị trí luôn được phân công rõ ràng và các công việc đều hoàn thành đúng hạn.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kiến thức sâu rộng về hoạt động ngành bán lẻ.
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý bán lẻ, Quản lý cửa hàng. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thời trang cao cấp.
  • Có khả năng quản lý tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
  • Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Caravelle Hotel
Caravelle Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
19-23 Công Trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kể từ thời điểm mở cửa chính thức vào Giáng Sinh năm 1959, khách sạn Caravelle Saigon đã giành được một vị thế đặc biệt nơi trung tâm thành phố. Với vị trí tuyệt vời của mình, khách sạn Caravelle cách các địa danh nổi tiếng chỉ vài bước đi bộ, chẳng hạn như Nhà hát Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, con đường Đồng Khởi đậm dấu ấn lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại hay chợ Bến Thành sầm uất. Caravelle Saigon là một minh chứng cho những sự kiện văn hóa, lịch sử tầm cỡ, trong đó có việc thiết kế nguyên bản của khách sạn được ca ngợi là cao và hiện đại nhất ở Việt Nam thời bấy giờ. Ngoài ra, khách sạn còn được nhắc đến nhiều trong những năm chiến tranh và tiếp sau đó qua những tác phẩm điện ảnh và văn học nổi tiếng. Dù giá trị cốt lõi của Caravelle Saigon là tính lịch sử nhưng phòng ở của khác sạn vẫn đảm bảo được sự hiện đại và sang trọng, góp phần biến Caravelle thành điểm dừng chân lý tưởng để viết lên câu chuyện của chính bạn tại một trong những thành phố cuốn hút nhất thế giới.

Những nghề phổ biến tại Caravelle Hotel

Bạn làm việc tại Caravelle Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Caravelle Hotel

Caravelle Hotel

Click để đánh giá