Mô tả công việc
- Chào hàng hệ thống: liên hệ khách hàng, lên kế hoạch và chào sản phẩm
- Chào hàng siêu thị: hướng dẫn giám sát bán hàng trong việc lên đơn hàng của siêu thị; Trực tiếp tiếp cận đại diện mua hàng của siêu thị để lên đơn hàng
- Lên chương trình khuyến mãi/ Sampling, quản lý và mở rộng độ phủ hàng hóa.
- Quản lý và phân công công việc cho các giám sát bán hàng
- Quản lý nhãn hàng được phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kính doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm Sales trong các ngành hàng FMCG, đặt biệt là hàng thực phẩm đông lạnh, hàng khô trong lĩnh vực MT ít nhất 1 năm
- Có kỹ năng về Trade Marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Phụ cấp xăng xe khi đi thị trường
- Ăn trưa miễn phí tại cantin
- Hưởng đầy đủ các khoản thưởng lễ, tết, đóng BHXH, du lịch,....
Kể từ thời điểm mở cửa chính thức vào Giáng Sinh năm 1959, khách sạn Caravelle Saigon đã giành được một vị thế đặc biệt nơi trung tâm thành phố. Với vị trí tuyệt vời của mình, khách sạn Caravelle cách các địa danh nổi tiếng chỉ vài bước đi bộ, chẳng hạn như Nhà hát Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, con đường Đồng Khởi đậm dấu ấn lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại hay chợ Bến Thành sầm uất. Caravelle Saigon là một minh chứng cho những sự kiện văn hóa, lịch sử tầm cỡ, trong đó có việc thiết kế nguyên bản của khách sạn được ca ngợi là cao và hiện đại nhất ở Việt Nam thời bấy giờ. Ngoài ra, khách sạn còn được nhắc đến nhiều trong những năm chiến tranh và tiếp sau đó qua những tác phẩm điện ảnh và văn học nổi tiếng. Dù giá trị cốt lõi của Caravelle Saigon là tính lịch sử nhưng phòng ở của khác sạn vẫn đảm bảo được sự hiện đại và sang trọng, góp phần biến Caravelle thành điểm dừng chân lý tưởng để viết lên câu chuyện của chính bạn tại một trong những thành phố cuốn hút nhất thế giới.