Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm về thị trường và doanh số:
– Quản lý hoạt động kinh doanh của công ty.
– Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu hàng năm toàn công ty, phân bổ mục tiêu doanh thu cho các Kênh và theo tháng, quý, năm.
– Hoàn thành hoặc vượt mức chỉ tiêu doanh thu hàng năm Công ty giao phòng kinh doanh.
– Xây dựng cơ chế bán cho từng sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo động lực cho nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
– Triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng và nhân viên.
– Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phân tích phát triển thị trường thị trường.
– Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên kinh doanh, đảm bảo hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của toàn công ty.
– Xây dựng hệ thống báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc lập chiến lược kinh doanh và điều chỉnh các chính sách bán hàng.
2. Phát triển, quản lý đội ngũ:
– Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên về kiến thức, kỹ năng trở thành đại diện thương mại của công ty, có khả năng tìm kiếm, chăm sóc khách hàng mục tiêu của công ty.
– Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
– Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu thị trường vật liệu xây dựng, cung cấp vật tư, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm
- Trung thực, luôn bảo vệ uy tín thương hiệu
- Có kiến thức chuyên môn về Kỹ năng bán hàng, quản lý rủi ro.
- Giao tiếp tốt, khéo léo, tinh tế trong tương tác, kiên nhẫn và bình tĩnh xử lý vấn đề
- Trách nhiệm, chủ động và chuyên nghiệp trong công việc
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xây dựng…hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm Trưởng Phòng Kinh doanh về lĩnh vực thương mại VLXD, Nội thất
- Nam/ Từ 25T > /Ngoại hình: Ưa nhìn/ Sức khỏe: Tốt
– Kỹ năng quản lý, tạo động lực cho nhân viên.
– Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
– Kỹ năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
- AV giao tiếp; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint
- Có thể đi công tác theo yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa 35.000 đồng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến Thứ Sáu, thứ Bảy làm cách tuần
- Phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ sau khi ký HDLD
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Kể từ thời điểm mở cửa chính thức vào Giáng Sinh năm 1959, khách sạn Caravelle Saigon đã giành được một vị thế đặc biệt nơi trung tâm thành phố. Với vị trí tuyệt vời của mình, khách sạn Caravelle cách các địa danh nổi tiếng chỉ vài bước đi bộ, chẳng hạn như Nhà hát Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, con đường Đồng Khởi đậm dấu ấn lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ hiện đại hay chợ Bến Thành sầm uất. Caravelle Saigon là một minh chứng cho những sự kiện văn hóa, lịch sử tầm cỡ, trong đó có việc thiết kế nguyên bản của khách sạn được ca ngợi là cao và hiện đại nhất ở Việt Nam thời bấy giờ. Ngoài ra, khách sạn còn được nhắc đến nhiều trong những năm chiến tranh và tiếp sau đó qua những tác phẩm điện ảnh và văn học nổi tiếng. Dù giá trị cốt lõi của Caravelle Saigon là tính lịch sử nhưng phòng ở của khác sạn vẫn đảm bảo được sự hiện đại và sang trọng, góp phần biến Caravelle thành điểm dừng chân lý tưởng để viết lên câu chuyện của chính bạn tại một trong những thành phố cuốn hút nhất thế giới.