Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị, phát triển danh mục khách hàng thông qua các chương trình bán hàng do Hội sở hoặc Đơn vị tổ chức;
- Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ của OCB cho khách hàng theo ma trận phân quyền quy định từng thời kỳ;
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời và cập nhật vào hệ thống CRM để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB
- Tiếp xúc khách hàng, phân tích tình hình kinh doanh và khả năng tài chính, tư vấn thủ tục cho vay cho khách hàng;
- Thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo sát thực tế tài sản bảo đảm, gửi đề nghị yêu cầu thẩm định giá (nếu có);
- Đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng theo ma trận phân quyền ban hành từng thời kỳ;
- Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm
- Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;
- Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB
- Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ;
- Tư vấn và giới thiệu Khách hàng sử dụng các sản phẩm khác không nằm trong ma trận phân quyền cho các nhân sự Quan hệ khách hàng;
- Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại;
- Đề xuất các ý tưởng nhằm cải tiến quy trình hoạt động, nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên đảm bảo phù hợp với qui định của Pháp luật và qui định của OCB.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng giao tiếp ít nhất 1 ngoại ngữ và sử dụng tốt tin học văn phòng.
-
(*) TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
1. Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
2. Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
3. Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
4. Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi, Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease (sau đây được gọi là “Công ty Chailease”), một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, hoạt động dưới sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Our Company, Chailease International Leasing Co., Ltd. (hereinafter called “Chailease”), the non-bank credit institution, operates under management of the State Bank of Vietnam.
Gần đây, Công ty Chailease có nhận được các thông báo từ bên ngoài về việc lợi dụng tên, hình ảnh của Công ty Chailease để yêu cầu chuyển tiền huy động vốn, kêu gọi đầu tư, hứa hẹn trả lãi, cho vay tiền không cần thẩm định, hứa hẹn tuyển dụng, góp quỹ từ thiện, v.v…
Currently, Chailease received external public notification of having outside scammers who use the name, image of Chailease to request remit money for capital injection, investment seeking, interest payment commitment, granting loan without valuation, recruitment promise, charity contribution, etc…
Công ty Chailease trân trọng thông báo rằng Công ty Chailease không phát hành bất kỳ yêu cầu nào như nêu trên. Công ty Chailease cũng không bao giờ yêu cầu khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của cá nhân.
Chailease would like to inform that we have not issued any such request as above. We never request customer to transfer money into the individual account.
Trong mọi trường hợp Quý Tổ chức, Cá nhân có nhận được bất kỳ yêu cầu nào như trên hoặc tương tự như trên, vui lòng nhanh chóng liên hệ Công ty Chailease qua thông tin liên lạc như bên dưới để được hỗ trợ xác minh kịp thời đồng thời trình báo với Cơ quan Công an gần nhất về sự việc này. Công ty Chailease qua đây bảo lưu quyền yêu cầu các Cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý bất kỳ hành vi nào làm tổn hại đến Công ty Chailease.
In any case you receive any request like this or similar with this, please quicky contact Chailease at following information as below to verify timely, and declare such request to closest local Police.
Chailease hereby reserve the legal right to ask for the competent agencies to examine, punish to who deliberately damages Chailease reputation or brand name image.
Review Chailease International
Môi trường phù hợp với newbie, fresher, nếu may mắn gặp được leader hoặc manager tốt thì học hỏi được nhiều thứ
K trễ lương. Môi trường cạnh tranh cao, sơ hở giành khách k cần nhìn mặt nhau, nhiều leader mạt sát bằng ngôn từ với nhân viên
Áp lực công việc thấp, nhân viên không bị sa thải. (GL)