Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính
1. Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của hệ khách hàng doanh nghiệp theo phân khúc khách hàng của TT.KHDNL quản lý: Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh được giao từ cấp quản lý và triển khai các giải pháp đến từng khách hàng/nhóm khách hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh được giao.
2. Độc lập hoặc phối hợp với các KV/CN/PGD triển khai tiếp thị, thu thập hồ sơ, đề xuất cung ứng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng và hệ sinh thái của khách hàng, đề xuất các giải pháp giao dịch tài chính tổng thể đối với khách hàng (bao gồm cả giải pháp về tín dụng).
3. Đầu mối quản lý và chăm sóc đối tác liên kết và chịu trách nhiệm chính hiệu quả hợp tác theo danh mục đối tác được phân công: Phân tích, đề xuất ký kết các hợp đồng hợp tác/liên kết xuất phát từ đối tượng khách hàng do Trung tâm quản lý. Phối hợp các ĐV.NVNH xây dựng các giải pháp liên kết theo từng đối tượng khách hàng cụ thể.
4. Quản lý mối quan hệ khách hàng: Phối hợp các CN/PGD tối ưu hóa khả năng kết nối khách hàng, từ đó gia tăng khả năng khai thác chiều sâu đối với từng khách hàng/nhóm khách hàng. Phối hợp với các Đơn vị liên quan (Khối Doanh nghiệp, KV/CN/PGD) nhằm đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng phù hợp theo quy định/mô hình kinh doanh/bán hàng của Sacombank trong từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 05 năm công tác trong ngành ngân hàng, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý KHDN Lớn hoặc FDI.
- Có kỹ năng về phân tích báo cáo tài chính và kiểm soát rủi ro, thẩm định/tái thẩm định tín dụng KHDN.
- Am hiểu tài chính doanh nghiệp, mô hình kinh doanh KHDN
- Khả năng sáng tạo và nhạy bén trong kinh doanh; Kỹ năng tiếp thị và bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng; Khả năng phân tích và đàm phán; Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng tốt.
- Kỹ năng tiếp thị và bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Khả năng phân tích và đàm phán; Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hoa giao tiếp và có khả năng đọc hiểu các tài liệu liên quan.
- Trình độ vi tính: thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
"Cùng Sacombank bứt phá để thành công"
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi, Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease (sau đây được gọi là “Công ty Chailease”), một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, hoạt động dưới sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Our Company, Chailease International Leasing Co., Ltd. (hereinafter called “Chailease”), the non-bank credit institution, operates under management of the State Bank of Vietnam.
Gần đây, Công ty Chailease có nhận được các thông báo từ bên ngoài về việc lợi dụng tên, hình ảnh của Công ty Chailease để yêu cầu chuyển tiền huy động vốn, kêu gọi đầu tư, hứa hẹn trả lãi, cho vay tiền không cần thẩm định, hứa hẹn tuyển dụng, góp quỹ từ thiện, v.v…
Currently, Chailease received external public notification of having outside scammers who use the name, image of Chailease to request remit money for capital injection, investment seeking, interest payment commitment, granting loan without valuation, recruitment promise, charity contribution, etc…
Công ty Chailease trân trọng thông báo rằng Công ty Chailease không phát hành bất kỳ yêu cầu nào như nêu trên. Công ty Chailease cũng không bao giờ yêu cầu khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của cá nhân.
Chailease would like to inform that we have not issued any such request as above. We never request customer to transfer money into the individual account.
Trong mọi trường hợp Quý Tổ chức, Cá nhân có nhận được bất kỳ yêu cầu nào như trên hoặc tương tự như trên, vui lòng nhanh chóng liên hệ Công ty Chailease qua thông tin liên lạc như bên dưới để được hỗ trợ xác minh kịp thời đồng thời trình báo với Cơ quan Công an gần nhất về sự việc này. Công ty Chailease qua đây bảo lưu quyền yêu cầu các Cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý bất kỳ hành vi nào làm tổn hại đến Công ty Chailease.
In any case you receive any request like this or similar with this, please quicky contact Chailease at following information as below to verify timely, and declare such request to closest local Police.
Chailease hereby reserve the legal right to ask for the competent agencies to examine, punish to who deliberately damages Chailease reputation or brand name image.
Review Chailease International
Môi trường phù hợp với newbie, fresher, nếu may mắn gặp được leader hoặc manager tốt thì học hỏi được nhiều thứ
K trễ lương. Môi trường cạnh tranh cao, sơ hở giành khách k cần nhìn mặt nhau, nhiều leader mạt sát bằng ngôn từ với nhân viên
Áp lực công việc thấp, nhân viên không bị sa thải. (GL)