Mô tả công việc
1. Thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách.
2. Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi nội bộ, bên ngoài theo tiêu chuẩn.
3. Tiếp nhận và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu của khách lưu trú.
4. Tiếp nhận và xử lý phàn nàn.
5. Đảm bảo tuân thủ quy định an toàn về sử dụng quỹ tiền mặt, hệ thống tạo thẻ khóa từ.
6. Thường xuyên kiểm tra và đảm bảo khu vực làm việc được sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ dụng cụ văn phòng phẩm.
7. Tham gia vào hoạt động bán phòng cho khách vãng lai, bán nâng hạng phòng (upselling) và các dịch vụ khác trong khách sạn.
8. Đảm bảo khách lưu trú được đăng ký lưu trú đầy đủ, đúng theo quy định.
9. Thực hiện một số công việc khác theo quyết định của Công ty hoặc Ban quản lý khách sạn dưới sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ phòng ở Nhân viên và các bữa ăn trong ngày
3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn
4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty
Yêu cầu công việc
1. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân tại các khách sạn 4-5 sao.
2. Thành thục sử dụng phần mềm quản lý Khách sạn SMILE / OPERA...
3. Có hiểu biết về đào tạo, giải quyết phàn nàn, lãnh đạo...
4. Tiếng Anh giao tiếp và một ngoại ngữ khác là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV trực tiếp hoặc qua trang tuyển dụng Hoteljob.vn
Liên hệ : Ms Thắm : 0984546831
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.