Mô tả công việc
Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng cũ.
Hỗ trợ khách hàng xử lý các công việc phát sinh
Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận thông tin, phản hồi của khách hàng
Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Yêu cầu công việc
Nữ, có từ 6 tháng kinh nghiệm mảng CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẩm mỹ (đặc biệt ưu tiên mảng da)
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có laptop cá nhân
Nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
Quyền lợi
Lương cơ bản 8.000.000Đ + hoa hồng. Thu nhập trung bình 10.000.000- 15.000.000đ/tháng
Được đào tạo nghiệp vụ chi tiết trước khi làm việc
Được hưởng các chế độ mà công ty quy định...
Được cấp điện thoại, sim của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 02:30:03
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.