Việc làm Pullman Hotels

Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Quản Lý Bán Hàng Kênh Food Service ( FSM – FS)
Pullman Hotels
250 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Mô tả công việc

• Quản lý, điều hành và phát triển hệ thống bán hàng cho các khách hàng Food Service.
• Thực hiện chỉ tiêu doanh số, khách hàng mới do SEO giao.
• Điều hành và quản lý đội ngũ bán hàng, giám sát kênh Food Service.
• Forecast hàng hóa, đặc biệt hàng mùa vụ.
• Chuẩn bị hồ sơ và tham gia dự thầu.
• Phát triển nhãn hàng và sả phẩm mới của nhãn hàng đến khách hàng Food Service .
• Hướng dẫn menu, huấn luyện nhân viên chào hàng và tư vấn menu.
• Chịu trách nhiệm làm hợp đồng Food Service.
• Hỗ trợ Food Service CN Hà Nội phát triển 1 số hệ thống chuỗi Fast Food và nhà hàng.
• Phối hợp với bộ phận Marketing để đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp với mục đích tăng doanh số bán hàng.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Theo dõi tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh .
• Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng về sản phẩm, chính sách, thái độ phục vụ.... và giải quyết các dịch vụ sau bán hàng.

Yêu cầu công việc

Knowledge/Skills/Personalities
• Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của Kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.
• Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...
• Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong chuỗi Food Service.
• Có kỹ năng về xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Sử dụng tốt Word/Excel/Powerpoint,...
Education
• Tốt nghiệp Đại Học.
• Chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Work experiences
• Kinh nghiệm làm việc với vị trí Quản lý bán hàng ngành hàng FMCG từ 5 - 10 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.
• Có kinh nghiệm điều hành nhó nhân viên Sales/Giám sát.
• Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
• Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (tháng, quý và năm)
- Được tham gia BHXH đúng luật hiện hành sau khi đánh giá qua thử việc, Được tham gia Bảo hiểm tai nạn bảo Việt 24/24., Team Building...
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE
Pullman Hotels Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên. 

Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới. 

Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Những nghề phổ biến tại Pullman Hotels

Bạn làm việc tại Pullman Hotels? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pullman Hotels

Pullman Hotels

Click để đánh giá