Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện DD Tài chính
Rà soát mọi rủi ro Thuế (nếu có)
Đưa ra phương án xử lý (nếu có)
Đưa ra con số phạt thuế (nếu có)
Thực hiện DD Thuế
Rà soát mọi chứng từ hợp lý và hợp lệ
Rà soát chi tiết mọi chính sách liên quan đến tiền của chủ cũ với các đối tác (Nhà cung cấp, giáo viên, học sinh, v.v.)
Đánh giá Hoạt động kinh doanh dựa trên việc rà soát chứng từ
Dự phóng hoạt động kinh doanh sau chuyển giao
Đánh giá được công nợ khi bàn giao giữa chủ cũ và các NCC, giáo viên, học sinh
Xác định được hoạt động kinh doanh của Chủ cũ
Dự phóng hoạt động kinh doanh khi cơ sở sang MindX, đã bổ sung thêm yếu tố thuế (nêu có)
Thực hiện công tác chuyển giao về kế toán
Rà soát số liệu giai đoạn thu hộ (Chủ cũ vận hành hộ MindX)
Thực hiện điều chuyển dòng tiền Thu hộ chi hộ
Bàn giao số liệu cho Kế toán
Hướng dẫn trường về các quy trình của MindX
Chốt số liệu Chủ cũ phải chuyển về MindX và số liệu MindX phải trả Chủ cũ
Phối hợp cùng Kế toán để tiếp nhận công tác vận hành TCKT
Trường mới hiểu được cách đề nghị thanh toán hoàn ứng trên Bravo
Trường mới hiểu được cách tính phí
Kế toán cơ sở mầm non
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kế toán của Trường từ Doanh thu đến Chi phí và thanh toán
Báo cáo kết quả kinh doanh và Chi Phí của trường
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính;
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm là ngành giáo dục, cho thuê văn phòng hoặc làm mô hình chuỗi.
Nắm vững các nghiệp vụ kế toán. Có khả năng chủ động trong công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (Microsoft office, Phần mềm kế toán,... );
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ngày, từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h30-14h00), nghỉ T7/CN
- Phúc lợi:
Mức thu nhập: 15 - 16 tr;
Xét tăng lương theo năng lực 1 lần/năm;
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước;
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc;
- Ngày nghỉ:
Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn; nâng cao kiến thức về ngành;
Hỗ trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ, khóa học Lập trình và sử dụng MindX Coworking space miễn phí trên khắp HN, HCM;
Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức; - Lương: 15 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH Bao Bì TQT
Được thành lập năm 2017 và có trụ sở chính tại TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
Ngoài ra Công ty có 2 Chi nhánh:
Chi Nhánh Hà Nội: tại địa chỉ số 2 ngõ 129 Đường Đại Linh, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Chi Nhánh HCM: Tại địa chỉ số 1/2 Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, H Hóc Môn, TP HCM
Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Bao Bì TQT đã từng bước xây dựng đc văn hóa công ty cũng như uy tín trên thị trường với những hàng hóa công ty sản xuất và phân phối
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty
+ Sản xuất in ấn Thùng hộp carton theo yêu cầu của thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
+ Phân phối các sản phẩm bổ trợ liên quan như Bóng khí, Băng dính, Giấy xi măng
Điểm mạnh của công ty là 1 doanh nghiệp trẻ, tốc độ phát triển và mở rộng nhanh nên bộ máy nhân sự liên tục được tuyển dụng, đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên thể hiện được năng lực.
Công ty luôn quan tâm và hướng tới những chế độ tốt nhất danh cho cán bộ công nhân viên trong công ty, vì mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.