Mô tả công việc
- Manage and track company payables, ensure on-time payments to suppliers. / Quản lý và theo dõi các khoản phải trả của công ty, đảm bảo thanh toán đúng hạn cho các nhà cung cấp.
- Implement the invoicing process and payment requests process. / Thực hiện quy trình lập hóa đơn và xử lý các yêu cầu thanh toán.
- Perform general accounting entries, ensuring the accuracy and completeness of financial data. / Thực hiện bút toán tổng hợp, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của số liệu tài chính.
- Prepare periodic financial reports, including payables reports, expense reports and other related reports. / Chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ, bao gồm báo cáo phải trả, báo cáo chi phí và các báo cáo liên quan khác.
- Coordinate with other departments to collect necessary information for reporting and financial analysis. / Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin cần thiết cho việc lập báo cáo và phân tích tài chính.
- Participate and support in the audit process internal and external audits. / Tham gia và hỗ trợ vào quy trình kiểm toán/các cuộc kiểm toán bên trong và bên ngoài.
- Ensure compliance with company financial policies and regulations. / Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách tài chính của công ty
- Other tasks assigned by chief accountant. / Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree or above in accounting/ finance or related field. / Bằng đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Min 3 years of experience as progressive experience in Accountant Staff. / Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Must be well versed in PIT, VAT laws and regulations of Vietnam Proactive. / Am hiểu về các quy định kế toán và thuế hiện hành.
- Good at analyzing and problem sloving. / Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Ability to work independently and teamwork / Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- High proficiency in Microsoft Office applications and accounting software. / Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office và phần mềm kế toán,
- Experience of ERP is preferred / Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ERP.
- English: Communication. / Tiếng Anh: Giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Negotiate salary.
- 12 days annual leave
- Timework:
- Hà Nội: 08:30 - 17:30, Mon – Fri, Work full 2 Saturday/month
- Hà Nam: 7:30 - 16:30: Mon - Sat.
- 13 Salary, 12 annual leaves, Insurance
- Provide work equipment,
- Work Address: Hà Nội: 5 Floor, Vinfast Tower, 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
(Sometime go to Factory according Work Schedule arise)
Công ty TNHH Bao Bì TQT
Được thành lập năm 2017 và có trụ sở chính tại TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
Ngoài ra Công ty có 2 Chi nhánh:
Chi Nhánh Hà Nội: tại địa chỉ số 2 ngõ 129 Đường Đại Linh, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Chi Nhánh HCM: Tại địa chỉ số 1/2 Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, H Hóc Môn, TP HCM
Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Bao Bì TQT đã từng bước xây dựng đc văn hóa công ty cũng như uy tín trên thị trường với những hàng hóa công ty sản xuất và phân phối
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty
+ Sản xuất in ấn Thùng hộp carton theo yêu cầu của thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
+ Phân phối các sản phẩm bổ trợ liên quan như Bóng khí, Băng dính, Giấy xi măng
Điểm mạnh của công ty là 1 doanh nghiệp trẻ, tốc độ phát triển và mở rộng nhanh nên bộ máy nhân sự liên tục được tuyển dụng, đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên thể hiện được năng lực.
Công ty luôn quan tâm và hướng tới những chế độ tốt nhất danh cho cán bộ công nhân viên trong công ty, vì mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.