Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng, khai thác các nguồn data có sẵn và trả lời các cuộc gọi đến để tư vấn đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ để chốt sales đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi.
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc các vấn đề của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại của KH kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với KH qua các kênh online: zalo, MXH… để tư vấn các sp dịch vụ và chốt sale. Chuyển thông tin tới các phòng ban có chuyên môn liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
- Thu thập và tập hợp thông tin thị trường, khách hàng mục tiêu phục vụ cho bộ phận Truyền thông - Marketing đánh giá thị trường.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, thiết lập các lịch hẹn tái khám hoặc giới thiệu sp dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý thông tin các cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh, …). Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu để xây dựng hồ sơ thông tin .
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
+ Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
+ Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
- Yêu cầu khác
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp
+ Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
+ Chịu được áp lực công việc.
+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Bao Bì TQT
Được thành lập năm 2017 và có trụ sở chính tại TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
Ngoài ra Công ty có 2 Chi nhánh:
Chi Nhánh Hà Nội: tại địa chỉ số 2 ngõ 129 Đường Đại Linh, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Chi Nhánh HCM: Tại địa chỉ số 1/2 Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, H Hóc Môn, TP HCM
Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Bao Bì TQT đã từng bước xây dựng đc văn hóa công ty cũng như uy tín trên thị trường với những hàng hóa công ty sản xuất và phân phối
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty
+ Sản xuất in ấn Thùng hộp carton theo yêu cầu của thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
+ Phân phối các sản phẩm bổ trợ liên quan như Bóng khí, Băng dính, Giấy xi măng
Điểm mạnh của công ty là 1 doanh nghiệp trẻ, tốc độ phát triển và mở rộng nhanh nên bộ máy nhân sự liên tục được tuyển dụng, đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên thể hiện được năng lực.
Công ty luôn quan tâm và hướng tới những chế độ tốt nhất danh cho cán bộ công nhân viên trong công ty, vì mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.