Mô tả công việc
- QUẢN LÝ VÀ THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN
- Ghi sổ và hạch toán các nghiệp vụ tài chính hàng ngày, bao gồm quản lý thu - chi, tiền lương, và công nợ.
- Theo dõi, kiểm soát dòng tiền, đảm bảo tính chính xác và thời gian thanh toán.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm) bao gồm Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, và Báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
- Thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN và các báo cáo tài chính liên quan đến bảo hiểm xã hội.
- QUẢN LÝ NGÂN SÁCH VÀ DỰ BÁO TÀI CHÍNH
- Phối hợp với Ban lãnh đạo và các bộ phận khác để xây dựng, kiểm soát ngân sách hàng năm, quý, tháng và đưa ra các cảnh báo khi có chi phí vượt ngân sách.
- Thực hiện các phân tích tài chính, dự báo dòng tiền, đánh giá tình hình tài chính và đưa ra các báo cáo giúp Ban lãnh đạo ra quyết định kịp thời.
- QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ THUẾ
- Hỗ trợ quá trình hoàn thuế VAT và kiểm tra thuế. Quản lý sổ sách theo luật định, tính toán nộp thuế chính xác và thực hiện các thủ tục kiểm soát.
- Làm việc với kiểm toán viên, chuyên gia tư vấn và cơ quan thuế về các vấn đề thuế và kế toán.
- KHÁC
- Tổ chức và đảm bảo việc bảo quản, lưu trữ đầy đủ các tài liệu kế toán. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ kiểm toán nội bộ và bên ngoài theo yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý tài sản cố định của tổ chức; thực hiện kiểm kê định kỳ và cập nhật sổ sách tài sản.
- Cập nhật các chính sách, quy định mới về vấn đề thuế nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo khi cần.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về kế toán tổng hợp (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế)
- Ngoại ngữ: Giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS office, đặc biệt là kỹ năng làm báo cáo và sử dụng phần mềm kế toán Misa.
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn; cẩn trọng, mẫn cán; có năng lực tổ chức, lập kế hoạch.
- Thái độ tích cực và hỗ trợ. Trung thực, cẩn thận, ham học hỏi, tổ chức tốt và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Độ tuổi: Không giới hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Chăm sóc sức khỏe miễn phí cho bản thân và gia đình.
- Hưởng lương cứng và thưởng KPIs theo năng lực, hiệu quả công việc. Review thu nhập định kỳ 06 tháng/lần.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và theo chế độ của công ty.
- Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
Công ty TNHH Bao Bì TQT
Được thành lập năm 2017 và có trụ sở chính tại TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
Ngoài ra Công ty có 2 Chi nhánh:
Chi Nhánh Hà Nội: tại địa chỉ số 2 ngõ 129 Đường Đại Linh, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Chi Nhánh HCM: Tại địa chỉ số 1/2 Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, H Hóc Môn, TP HCM
Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Bao Bì TQT đã từng bước xây dựng đc văn hóa công ty cũng như uy tín trên thị trường với những hàng hóa công ty sản xuất và phân phối
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty
+ Sản xuất in ấn Thùng hộp carton theo yêu cầu của thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
+ Phân phối các sản phẩm bổ trợ liên quan như Bóng khí, Băng dính, Giấy xi măng
Điểm mạnh của công ty là 1 doanh nghiệp trẻ, tốc độ phát triển và mở rộng nhanh nên bộ máy nhân sự liên tục được tuyển dụng, đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên thể hiện được năng lực.
Công ty luôn quan tâm và hướng tới những chế độ tốt nhất danh cho cán bộ công nhân viên trong công ty, vì mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.