Mô tả công việc
Kiểm tra tình hình biến động các khoản công nợ phát sinh Phải trả nhà cung cấp và phải thu của người mua.
- Thực hiện phản ánh các khoản phải thu phải trả theo đúng quy định, kế hoạch bán trả chậm hoặc thanh toán trả chậm theo hợp đồng, quy định phê duyệt của công ty từng kỳ.
- Theo dõi và phân loại tình hình nợ: Nợ đến hạn, nợ quá hạn, nợ không có chủ, nợ không có khả năng thu hồi.
- Thông báo công nợ cho nhân viên TM hoặc khách hàng để thu hồi nợ
- Quản lý số dư nợ theo quy định của công ty:
- Quản lý hợp đồng và các hồ sơ liên quan đến tính pháp lý chứng minh số dư nợ.
- Đình kỳ hàng tháng, quý, năm tiến hành đối chiếu công nợ với khách hàng nhằm phát hiện kịp thời sai sót hoặc nợ ma (không có chủ).
Lập các khoản dự phòng công nợ khó đòi theo đúng chế độ:
- Cuối năm tài chính ngày 20 tháng 12 lập bảng dự phòng và thông qua hội đồng công ty trình tổng giám đốc phê duyệt.
- Mở sổ theo dõi chi tiết khoản dự phòng phải thu khó đòi từng khách hàng.
- Duyệt hóa đơn bán hàng chậm trả.
- Cập nhật các quy định mới khi có thay đổi liên quan đến chính sách bán hàng của công ty.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ và phân tích nguyên nhân thừa thiếu.
- In các biên bản đối chiếu công nợ hàng tháng, quý, năm theo từng loại khách hàng.
- Vận hành và thực hiện công tác kế toán trên hệ thống BRAVO của công ty.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ tài liệu kế toán, thống kê, thông tin kinh tế của các năm theo đúng quy định của Luật kế toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu phân công của Kế toán trưởng.
- Cập nhật thường xuyên và kịp thời các văn bản pháp lý và chuẩn mực kế toán theo từng thời kỳ của nhà nước.
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật nhiệm vụ kế toán chi tiết được phân công theo Luật kế toán.
- Chịu trách nhiệm trước Kế toán trưởng về công tác tổ chức, ghi chép, phản ánh kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- So sánh số dư nợ với cùng kỳ năm trước và định mức vốn lưu động về chiếm dụng vốn.
- Tiến hành phối hợp bộ phận cung ứng và phòng kinh doanh thu hồi nợ.
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công nợ trong và ngoài công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học kinh tế: Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý kế toàn tài chính.
Công việc cần kiến thức ngoại ngữ ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe (tương đương trình độ B)
Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ khá.
Khả năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản.
Chủ động giải quyết các vấn đề
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty TNHH Bao Bì TQT
Được thành lập năm 2017 và có trụ sở chính tại TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
Ngoài ra Công ty có 2 Chi nhánh:
Chi Nhánh Hà Nội: tại địa chỉ số 2 ngõ 129 Đường Đại Linh, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Chi Nhánh HCM: Tại địa chỉ số 1/2 Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, H Hóc Môn, TP HCM
Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Bao Bì TQT đã từng bước xây dựng đc văn hóa công ty cũng như uy tín trên thị trường với những hàng hóa công ty sản xuất và phân phối
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty
+ Sản xuất in ấn Thùng hộp carton theo yêu cầu của thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
+ Phân phối các sản phẩm bổ trợ liên quan như Bóng khí, Băng dính, Giấy xi măng
Điểm mạnh của công ty là 1 doanh nghiệp trẻ, tốc độ phát triển và mở rộng nhanh nên bộ máy nhân sự liên tục được tuyển dụng, đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên thể hiện được năng lực.
Công ty luôn quan tâm và hướng tới những chế độ tốt nhất danh cho cán bộ công nhân viên trong công ty, vì mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.